Tá hỏa phát hiện bánh trung thu Maison mốc vẫn còn hạn sử dụng

Tá hỏa phát hiện bánh trung thu Maison mốc vẫn còn hạn sử dụng
(PLO) - Ngày 12/9, trên trang cá nhân của facebooker H.P đã đăng tải những hình ảnh một chiếc bánh trung thu của hãng bánh Maison Des Gâteaux bị mốc xanh, cùng dòng status cảnh báo mọi người nếu mua bánh thì nên né nhãn hiệu này ra.

Ngày 12/9, trên trang cá nhân của facebooker H.P đã đăng tải những hình ảnh một chiếc bánh trung thu của hãng bánh Maison Des Gâteaux bị mốc xanh, cùng dòng status cảnh báo mọi người nếu mua bánh thì nên né nhãn hiệu này ra.

Theo đó, Chị H cho rằng với HSD tới 22/9/2016 mà đã mốc xanh lét thì không thể chấp nhận được.

Dòng chia sẻ về chiếc bánh trung thu hiệu Maison Des Gâteaux đang gây xôn xao
 Dòng chia sẻ về chiếc bánh trung thu hiệu Maison Des Gâteaux đang gây xôn xao

Chia sẻ với chúng tôi, mẹ của chị H nói: “Hộp bánh này mình được bên nhà thông gia biếu, nhưng khi mở ra thì 4 chiếc bánh có 1 chiếc nhân đậu xanh bị mốc xanh đen.

Hình ảnh cho rằng chiếc bánh trung thu bị mốc của hãng Maison Des Gâteaux
Hình ảnh cho rằng chiếc bánh trung thu bị mốc của hãng Maison Des Gâteaux
Trong khi HSD của chiếc bánh này đến 22/9
Trong khi HSD của chiếc bánh này đến 22/9

Hầu hết mọi người cảm thấy bức xúc khi chị H chia sẻ những hình ảnh này. Đã có rất nhiều những ý kiến trái chiều được đưa ra:

Cũng có khá nhiều người nghi vấn đây là chiêu "dìm hàng"
Cũng có khá nhiều người nghi vấn đây là chiêu "dìm hàng"

Để tìm hiểu rõ hơn về sự việc này, chúng tôi đã tìm đến văn phòng của công ty cổ phần bánh ngọt Maison Việt Nam tại tầng 6, số 315 Trường Trinh Hà Nội.

Khi biết phóng viên muốn được đặt lịch làm việc để xác minh sự việc trên, 1 người phụ nữ tên Trang thẳng thắn nói: ”chị trả lời luôn là chị không có nhu cầu làm việc với bên em, bởi vì chị không có nhu cầu làm việc với báo chí. Em có thể làm việc trực tiếp với khách hàng nếu có thông tin đấy”.

Vậy câu hỏi đặt ra liệu người tiêu dùng khi mua phải sản phẩm lỗi, hỏng như trên thì quyền lợi của khách hàng có được đảm bảo. Khi chính phía công ty CP bánh Maison Việt Nam còn không muốn chia sẻ.

Được biết đây không phải trường hợp đầu tiên phản ánh về chất lượng sản phẩm, dịch vụ thiếu chuyên nghiệp của Maison Des Gâteaux.

Trước đó, như PLVN Online đã đưa tin, vào ngày 15/9/2013, anh Lê Thành Chung đã mua nhiều hộp bánh trung thu của Công ty CP bánh ngọt Maison Việt Nam (Công ty Maison) trên 1 đại lý bán hàng ở đường Nguyễn Khánh Toàn với giá 1,29 triệu/hộp.

Đem về biếu hộp bánh cho đối tác của mình, anh Chung được đối tác cho biết hộp bánh đó có hạn sử dụng là ngày 14/9, tức là trước ngày anh Chung mua bánh 1 ngày.  Sau đó, anh Chung đã liên hệ với công ty Maison khiếu nại về sự việc trên thì chỉ nhận được những câu trả lời vòng vo và thiếu trách nhiệm.

Sau khi sự việc trên được đăng tải trên PLVN Online, nhiều người tiêu dùng đã liên hệ yêu cầu làm sáng tỏ sự việc để bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.

Khi vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu như hiện nay thì một thương hiệu có tiếng như Maison de Gâteaux lại đang đánh đổi niềm tin của người tiêu dùng bằng sự xô bồ về số lượng thay vì chú trọng đến chất lượng sản phẩm.

Báo PLVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc trên.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Cần tăng thuế để kiểm soát tiêu dùng đồ uống có đường

Quang cảnh Hội thảo. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Ngày 5/4, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Tổ chức HealthBridge Việt Nam tổ chức Hội thảo cung cấp thông tin cho báo chí về tác hại của đồ uống có đường đối với sức khỏe và vai trò của chính sách thuế trong kiểm soát tiêu dùng.

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.