Suýt nôn vì Tiki giao khăn tắm... “nhung nhúc giòi'

Ròi bò lổm ngổm trong khăn tăm của Tiki giao cho khách hàng
Ròi bò lổm ngổm trong khăn tăm của Tiki giao cho khách hàng
(PLVN) - Khách mua hàng qua trang thương mại điện tử Tiki bức xúc phản ánh tới phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam, bị Tiki giao sản phẩm bên trong “nhung nhúc giòi”.

Chị P.M cho biết, sáng 14/8, chị vào trang thương mại điện tử Tiki và đặt đơn hàng trong đó có 3 sản phẩm là: Combo 5 Khăn tắm Tre Thành Nam COMBO%KTTN (50x100 cm); Bàn là hơi nước Goldsun DW – GKY1200S (ES) và Combo 02 chỉ nha khoa Oral-B: “01 Essential Menthol (50ml) + 01 Satin Gentle For Gum (50m).

Đơn hàng được chị đặt thành công. Ngay sau đó, chị M được nhân viên giao hàng của Tiki gọi điện thông báo đơn hàng và giao nhận.

Hơn 10h cùng ngày, combo 5 khăn tắm tre Thành Nam, có mã đơn hàng là 807020785 được giao tới tay khách.

Tuy nhiên, sau khi thanh toán đơn, mở bọc ra xem, chị M thấy mùi hôi thối bốc lên. Lật chiếc khăn tắm mới mua, chị M giật mình suýt nôn khi thấy trong khăn nhung nhúc giòi bò lổm ngổm.

 “Quá kinh hãi, tôi đã gọi điện lại cho nhân viên giao hàng thông báo về tình trạng sản phẩm vừa nhận, thì nhận được câu trả lời là: “Cái này anh không biết đâu em, bên anh chỉ giao hàng thôi. Còn các vấn đề về sản phẩm thì em gọi lên tổng đài 19006035 của Tiki”.

Sau đó tôi gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng theo số 19006035 của Tiki, thì tổng đài luôn báo bận. Gọi hàng chục cuộc không được... Mãi tới khi xem lại trang tin của Tiki, có số hotline 18006963 mới có người nghe máy. Sau khi thông báo tình trạng đơn hàng “có vấn đề” tới chị Thư – nhân viên chăm sóc khách hàng (đầu dây hotline của Tiki), thì tôi nhận được câu trả lời là chờ 2-3 hôm nữa sẽ có người tới nhận lại hàng và đem đi kiểm tra xem có đúng như tôi phản ánh không, nếu đúng sẽ giao lại đơn mới cho tôi", chị M phản ánh.

Nữ khách hàng bức xúc: "Điều khiến tôi khó chịu nhất là một sản phẩm hôi thối, giòi bọ như vậy làm sao tôi để trong nhà 2-3 hôm được. Tiki giao hàng rất nhanh nhưng sản phẩm như thế này thì không thể nào chấp nhận được. Lẽ ra khi nhận được tin phản hồi của khách hàng thì phải cho người tới kiểm tra hàng luôn chứ. Tôi đăng ký mua hàng trên Tiki, Tiki nhận đơn, giao hàng, nhận tiền nên bây giờ tôi yêu cầu Tiki phải có trách nhiệm với đơn hàng của tôi".

Chị M đang lo lắng không biết một số đơn hàng khác trên Tiki có tái diễn tình trạng bất thường như combo khăn?. "Đây là sản phẩm khăn tắm mà còn như vậy, không hiểu nếu là thực phẩm thì sẽ như thế nào?.", chị M đặt vấn đề

Trong khi đó, theo ông Trần Ngọc Thái Sơn, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Tiki, giá trị cốt lõi “Vì khách hàng” chính là động lực để Tiki nghiên cứu và thực hiện các dịch vụ giúp tối đa hóa trải nghiệm cho khách hàng. 

Đọc thêm

Cần tăng thuế để kiểm soát tiêu dùng đồ uống có đường

Quang cảnh Hội thảo. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Ngày 5/4, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Tổ chức HealthBridge Việt Nam tổ chức Hội thảo cung cấp thông tin cho báo chí về tác hại của đồ uống có đường đối với sức khỏe và vai trò của chính sách thuế trong kiểm soát tiêu dùng.

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.