Quảng Ninh: Phát hiện 11 tấn sữa, bột ăn dặm hết hạn sử dụng

Số hàng hết date trước giờ  bị tiêu hủy
Số hàng hết date trước giờ bị tiêu hủy
(PLO) - Ngày 19/9, Công an TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh phối hợp với các ngành chức năng trên địa bàn tổ chức tiêu hủy 11 tấn sữa, bột ăn dặm cho trẻ em và bánh kẹo quá hạn sử dụng.

Trước đó Đội Cảnh sát môi trường Công an thành phố Cẩm Phả đã kiểm tra cơ sở của Nguyễn Thị Thúy Hà, SN 1972, trú tại tổ 6, khu Diêm Thủy, phường Cẩm Bình, TP Cẩm Phả và phát hiện số sữa, bột ăn dặm và bánh kẹo đã hết hạn sử dụng với số lượng rất lớn này.

Chủ cơ sở tàng trữ, kinh doanh số sữa, bột ăn dặm và bánh kẹo “hết date” đã bị xử phạt 25 triệu đồng, số thực phẩm quá hạn cũng bị thu giữ, tiêu hủy toàn bộ.

Cùng ngày, trong khi làm nhiệm vụ tại TP Cẩm Phả, tổ công tác Đội Cảnh sát môi trường Công an TP Cẩm Phả kiểm tra xe ô tô BKS 16M-5779, do Vũ Quang Minh, SN 1984, trú tại xã Đại Bản, huyện An Dương,Tp Hải Phòng điều khiển, phát hiện trên xe vận chuyển 340kg mỡ và bì lợn không rõ nguồn gốc, không có giấy tờ hợp lệ. Số thực phẩm bẩn này cũng đã bị tạm giữ, kịp thời ngăn chặn trước khi được các chủ kinh doanh biến hóa thành “thực phẩm sạch” và đưa đến bữa ăn của các hộ dân.

Tin cùng chuyên mục

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.

Đọc thêm

EVN cảnh báo tình trạng giả mạo trang web

Trang web giả mạo EVN.
(PLVN) - Thông tin từ Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, gần đây trên mạng internet tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tietkiemdienxanh.com.