Phát hiện xe khách chở hàng ngàn liều thuốc thú y không rõ nguồn gốc

Lô hàng không rõ nguồn gốc được phát hiện trong khoang hành lý xe khách giường nằm
Lô hàng không rõ nguồn gốc được phát hiện trong khoang hành lý xe khách giường nằm
(PLO) - Đội CSGT 1/48 (thuộc Phòng CSGT Công an Nghệ An) mới phát hiện, bắt giữ một lô hàng gồm pháo sáng, điện thoại di động, loa nghe nhạc… không có nguồn gốc xuất xứ trên xe khách.

Theo đó, khoảng 15h ngày 14/5, tại km16 trên QL48, thuộc địa bàn xã Quỳnh Mỹ (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An), tổ công tác đội CSGT 1/48 đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát thì phát hiện xe khách mang BKS 37B- 013.40 có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Số hàng được đóng thùng rất cẩn thận bỏ trong khoang hành lý
Số hàng được đóng thùng rất cẩn thận bỏ trong khoang hành lý

Qua kiểm tra, lực lượng CSGT đã phát hiện trên xe khách chứa các lô hàng gồm: 4.800 cây pháo sáng, 100 chiếc điện thoại di động, 30 loa nghe nhạc, và một lô thuốc thú y gần 9.000 gói bột, 2.960 lọ, 50 lon kháng sinh, 1.000 bơm kim tiêm...

Lô hàng với hàng ngàn liều thuốc thú y không rõ nguồn gốc xuất xứ
Lô hàng với hàng ngàn liều thuốc thú y không rõ nguồn gốc xuất xứ

Tài xế Chu Minh Hải (SN 1983, trú tại Thị xã Thái Hòa, Nghệ An) không xuất trình được giấy tờ hợp pháp chứng minh nguồn gốc, xuất xứ, hóa đơn chứng từ của lô hàng thuốc thú y này.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, tịch thu lô hàng trên giao cho Chi cục quản lý thị trường Nghệ An xử lý.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Cần tăng thuế để kiểm soát tiêu dùng đồ uống có đường

Quang cảnh Hội thảo. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Ngày 5/4, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Tổ chức HealthBridge Việt Nam tổ chức Hội thảo cung cấp thông tin cho báo chí về tác hại của đồ uống có đường đối với sức khỏe và vai trò của chính sách thuế trong kiểm soát tiêu dùng.

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.