Đồng Nai: Phát hiện gần nửa tấn gà không rõ nguồn gốc đang trên đường tiêu thụ

Tịch thu, tiêu hủy số gà không rõ nguồn gốc
Tịch thu, tiêu hủy số gà không rõ nguồn gốc
(PLO) - Ngày 21/3 trên quốc lộ 1A, đoạn qua phường Tam Hòa, Biên Hòa – Đồng Nai, đội Quản lý thị trường cơ động đã phối hợp cùng lực lượng cảnh sát giao thông bất ngờ kiểm tra xe tải mang biển kiểm soát 60C – 34304, do tài xế Vũ Thế Phong, sinh năm 1987, thường trú khu phố 12 phường Hố Nai, Biên Hòa – Đồng Nai đang trên đường đi tiêu thụ số lượng lớn thịt gà đã giết mổ.

Qua kiểm tra thực tế trên xe đang vận chuyển gần 500 kg gà thịt đã giết mổ, nhưng không có hóa đơn chứng từ, nguồn gốc của lô hàng. Không có dấu kiểm soát giết mổ của cơ quan chức năng và xe không đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm để vận chuyển thực phẩm (theo quy định sản phẩm gà đã giết mổ phải vận chuyển bằng xe đông lạnh chuyên dùng).

Qua đó đội tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và tiến hành tiêu hủy theo đúng quy định.

Tin cùng chuyên mục

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.

Đọc thêm

EVN cảnh báo tình trạng giả mạo trang web

Trang web giả mạo EVN.
(PLVN) - Thông tin từ Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, gần đây trên mạng internet tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tietkiemdienxanh.com.