Đà Nẵng: Phát hiện hơn 3,5 tấn khô gà không có hóa đơn xuất xứ

Số khô gà tại cơ sở của ông Thiều Quang Cảnh
Số khô gà tại cơ sở của ông Thiều Quang Cảnh
(PLO) - Ngày 4/5, Công an quận Liên Chiểu (TP. Đà Nẵng) cho biết, đã phát hiện cơ sở kinh doanh khô gà không đăng ký kinh doanh, hàng không có nguồn gốc xuất xứ.

Cụ thể, vào chiều cùng ngày, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ (Công an quận Liên Chiểu) tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh thực phẩm chà bông gà (khô gà) do ông Thiều Quang Cảnh (ngụ phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) làm chủ. Tại đây, lực lượng đã thu giữ hơn 3.710kg khô gà không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xử.

Qua xác minh, ông Cảnh khai nhận, tất cả số hàng trên được ông mua từ TP. Hồ Chí Minh nhưng không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của toàn bộ số hàng trên. Ngoài ra, cơ sở của ông Cảnh bắt đầu kinh doanh mua bán sản phẩm khô gà từ tháng 5/2017, nhưng đến nay vẫn chưa đăng ký hoạt động theo quy định.

Hiện, toàn bô sản phẩm khô gà nói trên được Công an quận Liên Chiểu thu giữ để xử lý theo đúng quy định.

Tin cùng chuyên mục

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.

Đọc thêm

EVN cảnh báo tình trạng giả mạo trang web

Trang web giả mạo EVN.
(PLVN) - Thông tin từ Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, gần đây trên mạng internet tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tietkiemdienxanh.com.