Chặn hơn 5.000 lít dầu bẩn sắp vào nhà hàng

Cảnh sát đang niêm phòng tang vật. Ảnh: Nguyễn Hải
Cảnh sát đang niêm phòng tang vật. Ảnh: Nguyễn Hải
Cảnh sát thành phố Vinh (Nghệ An) bắt giữ vụ cung cấp dầu ăn bẩn cho các cơ sở với số lượng lớn.

Sáng 27/9, Cảnh sát môi trường Công an TP Vinh (Nghệ An) ập vào ngôi nhà trên đường Phùng Khắc Khoan, phường Hưng Dũng (TP Vinh), bắt quả tang ông Nguyễn Quốc Tuấn đang sang chiết dầu không rõ nguồn gốc vào can nhựa có nhãn hiệu Tường An.

Tang vật thu tại chỗ là 5.100 lít dầu không rõ nguồn gốc, trong đó có hàng nghìn lít được đóng sẵn chuẩn bị đưa lên xe đi tiêu thụ, số còn lại nằm ở 5 téc sắt lớn.

Làm việc với cảnh sát, ông Tuấn (45 tuổi) khai hàng ngày gom dầu bẩn ở các cơ sở tại thị xã Cửa Lò đem về đóng vào can nhựa có nhãn hiệu Tường An. Bình quân mỗi ngày cơ sở này cung cấp cho nhà hàng, quán ăn ở thành phố Vinh và lân cận 500 lít dầu bẩn.

Tất cả tang vật được nhà chức trách niêm phong, chờ tiêu hủy.

Tin cùng chuyên mục

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.

Đọc thêm

EVN cảnh báo tình trạng giả mạo trang web

Trang web giả mạo EVN.
(PLVN) - Thông tin từ Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, gần đây trên mạng internet tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tietkiemdienxanh.com.