Cách nhận biết sản phẩm C2 và Rồng Đỏ thuộc diện thu hồi

Cách nhận biết sản phẩm C2 và Rồng Đỏ thuộc diện thu hồi
(PLO) - Sau gần 3 tháng, Bộ Y tế ra quyết định dừng lưu thông 2 lô nước giải khát C2 và tăng lực Rồng Đỏ có lượng chì vượt mức cho phép, đến nay Công ty URC mới chỉ thu hồi được gần 3%, trong tổng số 41.190 thùng sản phẩm. 

Đây là một tình trạng đáng lo ngại đến sức khỏe của người dân, để đảm bảo khuyến cáo người tiêu dùng nên xem rõ những dấu hiệu nhận biết dưới đây, để tránh không mua phải những lô nước C2 và Rổng đỏ có lượng chì vượt mức trên.

Đai diện nhà sản xuất cho biết 2 lô hàng này đã được thu hồi từ cuối tháng 5 và không còn bày bán trên thị trường. Tuy vậy, trong trường hợp bạn đã mua sản phẩm trong vòng 8 tháng trở lại đây và còn giữ chai hoặc ly, có thể kiểm tra bằng cách xem ngày sản xuất và nơi sản xuất in ở đáy ly Rồng Đỏ và gần cổ chai C2. 

Mẫu chai C2, nước rồng đỏ bị dừng lưu thông.
Mẫu chai C2, nước rồng đỏ bị dừng lưu thông.

Thứ nhất là ly nước tăng lực Rồng Đỏ hương dâu 240 ml, ngày sản xuất 10/11/2015, hạn sử dụng 10/8/2016. Thứ hai là chai trà xanh C2 hương chanh 360 ml, ngày sản xuất 4/2/2016, hạn sử dụng 4/2/2017. Tất cả đều được sản xuất tại công ty URC Hà Nội.

Nếu sản phẩm bạn đang giữ có cả ngày sản xuất và nơi sản xuất hoàn toàn trùng khớp với thông tin trên, hãy liên hệ với tổng đài 1900 1740 hoặc 1800 1726, công ty sẽ tiến hành thu hồi và hoàn tiền cho bạn.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.