Cái Tâm làm sữa cho trẻ em của“ông chủ” nhãn hàng IZZI

Cái Tâm làm sữa cho trẻ em của“ông chủ” nhãn hàng IZZI
(PLO) - "Luôn tâm niêm phải làm ra những hộp sữa có chất lượng tốt nhất cho trẻ em, đảm bảo tuyệt đối về an toàn vệ sinh thực phẩm, trong hoàn cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, chúng tôi thà hy sinh cắt giảm ngân sách quảng cáo, kiên quyết không cắt giảm chi phí sản xuất, không giảm chất lượng", Chủ tịch HĐQT  Hà Quang Tuấn chia sẻ với PLO quanh câu chuyện cá nhân ông được nhận Giải thưởng “Doanh nhân vì chất lượng cuộc sống”và sản phẩm IZZI S+ lọt vào Top 10 "Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam" 2014.
PV: Chúc mừng IZZI S+ và chủ tịch Hà Quang Tuấn, bí quyết của chiến thắng vang dội này là gì, thưa ông?
Giải thưởng “Top 20 Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” là kết quả của quá trinh nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi của nhãn hàng sữa IZZI trong việc quyết tâm đi theo chiến lược cạnh tranh bằng chất lượng để vươn lên trở thành thương hiệu sữa trẻ em hàng đầu Việt Nam.
Bằng cái tâm và trách nhiệm với thế hệ tương lai của đất nước, bằng sự lao động sáng tạo và quên mình của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty và sự hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia, chúng tôi đã nghiên cứu và ứng dụng thành công Công thức sữa S+ để cung cấp cho các em nhỏ những hộp sữa có thành phần dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất tốt nhất và phù hợp tối ưu cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.
PV: Dưới góc độ của Doanh nghiệp ông đánh giá thế nào về Giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” 2014 và việc duy trì của Bộ Y tế trong các năm tiếp theo.
Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một giải thưởng uy tín cấp Quốc gia như vậy dành riêng cho lĩnh vực thực phẩm. Cá nhân tôi và giới chuyên môn đánh giá rất cao về công tác thẩm định, xét chọn và trao giải do Bộ Y tế chủ trì phối hợp với Bộ Công thương và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn.
Thành viên trong hội đồng khoa học liên ngành tham gia thẩm định là những tên tuổi có uy tín, có ảnh hưởng lớn trong giới nghiên cứu, quản lý. Những quy chuẩn của giải thưởng được xây dựng dựa trên mô hình của các quốc gia có hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm thực phẩm tiên tiến. Đặc biệt những quy chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và môi trường là rất khắt khe và được xem xét như tiêu chí quan trọng nhất.
Có lẽ vì thế mà Sữa IZZI S+ mới có cơ hội vượt qua các tên tuổi lớn trong ngành sữa để lọt vào Top 20. IZZI S+ là sản phẩm sữa có thành phần dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất tốt nhất và phù hợp tối ưu cho trẻ em Việt Nam, IZZI đã nhận được các chứng nhận chất lượng quốc gia và quốc tế.  Do vậy khi nộp đơn tham gia chúng tôi không lo lắng về chất lượng, nhưng khách quan mà nói thì IZZI chưa được quảng bá nhiều bằng các thương hiệu lớn khác trong thị trường sữa.
Tôi được biết Giải thưởng sẽ được tổ chức tiếp 3 năm 1 lần. Với việc tiếp tục thực hiện công tác thẩm định, xét chọn và trao giải nghiêm túc và công bằng thì đây sẽ là một trong các Giải thưởng uy tín và quan trọng nhất cho lĩnh vực thực phẩm.
Giải thưởng Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam sẽ góp phần quan trọng trong việc định hướng cho người tiêu dùng và thị trường, tôn vinh các doanh nghiệp và các sản phẩm có chất lượng tốt.
Chúng tôi đề nghị, công tác truyền thông tuyên truyền cho Giải thưởng cần phải làm mạnh hơn nữa để Giải thưởng này được đông đảo người tiêu dùng biết,tin và yêu, làm cho Giải thưởng thực sự trở thành thước đo vàng cho chất lượng thực sự của các thương hiệu thực phẩm, từ đó có thể giảm bớt được hàng ngàn tỷ đồng quảng cáo mỗi năm để đầu tư cho chất lượng sản phẩm.
Vượt qua các tên tuổi lớn trong ngành sữa,IZZI S+ đã lọt vào Top 20 “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam”
Vượt qua các tên tuổi lớn trong ngành sữa,IZZI S+ đã lọt vào Top 20 “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam”  
PV: Yếu tố “Chất lượng” như ông nhấn mạnh được thực hiện như thế nào trong Doanh nghiệp?
Hệ thống quản lý chất lượng và Công thức sữa quyết định chính đến chất lượng sản phẩm.
Chúng tôi tự hào là Công ty sữa đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 22.000-2005 và đến nay hệ thống quản lý chất lượng của chúng tôi đã đạt bậc 4/5 theo thang bậc đẳng cấp chất lượng quốc tế, mức cao nhất hiện nay ở Việt Nam và khu vực. Với hệ thống quản lý chất lượng như vậy, chúng tôi đang theo dõi và kiểm soát chất lượng của từng hộp sữa, từ khâu nguyên liệu đầu vào đến suốt quá trình sản xuất, lưu kho bãi, vận chuyển và bán hàng.
Chất lượng còn được thực hiện bằng việc cung cấp đầy đủ thành phần dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất tốt nhất cho các em nhỏ. Công thức sữa S+ do Nhãn hàng IZZI và Viện Dinh dưỡng Quốc giahợp tác nghiên cứu được các chuyên gia đánh giá là phù hợp tối ưu về nhu cầu dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.
Theo khuyến cáo của Viện Dinh dưỡng Quốc gia: “Nên cho trẻ từ 3-15 tuổi uống 440 ml Sữa IZZI S+ mỗi ngày sẽ cung cấp đủ nhu cầu về dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cho sự phát triển của trẻ” điều này cho thấy sự vượt trội về hàm lượng dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất có trong hộp sữa IZZI S+.
PV: Ông tâm niệm điều gì khi làm sữa cho trẻ em?
Sữa là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho các em nhỏ, mỗi hộp sữa mà các em uống hôm nay sẽ ảnh hưởng lâu dài đến sự phát triển toàn diện, chiều cao và thông minh của các em trong tương lai. Vi vậy, trẻ em cần được uống những hộp sữa có chất lượng tốt nhất với đầy đủ thành phần dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất theo công thức phù hợp tối ưu cho trẻ em Việt Nam.
Chúng tôi luôn tâm niêm phải làm ra những hộp sữa có chất lượng tốt nhất cho con em chúng tôi và con em các bạn cùng sử dụng.Chính vì vậy, chúng tôi đã và đang làm tất cả những gì có thể để đem đến cho các em nhỏ những hộp sữa có chất lượng tốt nhất, đảm bảo tuyệt đối về an toàn vệ sinh thực phẩm. Trong hoàn cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, chúng tôi thà hy sinh cắt giảm ngân sách quảng cáo, kiên quyết không cắt giảm chi phí sản xuất, không giảm chất lượng.
PV: Ông có thể chia sẻ định hướng phát triển tiếp theo và hoạt động của IZZI trong thời gian tới sẽ như thế nào?
Xuất hiện lần đầu tiên từ năm 2003 đến nay, IZZI luôn đổi mới và không ngừng nâng cao chất lượng để vươn lên trở thành thương hiệu sữa trẻ em hàng đầu Việt Nam. Giải thưởng Top 20 Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam đã ghi nhận những nỗ lực của chúng tôi và công nhận IZZI S+ là một trong các sản phẩm sữa trẻ em tốt nhất trên thị trường.
Tuy vậy, chúng tôi xác định cần phải nỗ lực hơn nữa, tiếp tục kiên trì đi theo chiến lược cạnh tranh bằng chất lượng để mang đến cho các em nhỏ nguồn dinh dưỡng và vi chất tự nhiên tốt nhất giúp các em phát triển toàn diện, cao khỏe hơn, thông minh hơn so với uống các loại sữa khác. Bên cạnh đó, ngày hội IZZI và IZZI World-Thế giới IZZI sẽ tiếp tục được triển khai đề tạo điều kiện cho các em nhỏ được vui chơi, học hỏi, khám phá, được sống là chính mình.
PV: Xin cảm ơn ông, chúc IZZI đạt được những kỳ vọng đã đặt ra!

Đọc thêm

TS.LS Châu Huy Quang - Giám đốc điều hành công ty Luật Rajah & Tann LCT Việt Nam: Vì một cộng đồng doanh nhân lấy pháp quyền làm trọng

TS.LS Châu Huy Quang - Giám đốc điều hành công ty Luật Rajah & Tann LCT Việt Nam: Vì một cộng đồng doanh nhân lấy pháp quyền làm trọng
Hơn 25 năm hành nghề luật sư (LS) và trọng tài thương mại (TTTM) trong lĩnh vực thương mại quốc tế, TS.LS Châu Huy Quang cũng như Rajah & Tann LCT Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng nể, góp phần xây dựng một cộng đồng doanh nhân lấy pháp quyền làm trọng.

Tân Phó Tổng Giám đốc VEC là ai?

Chủ tịch và Tổng Giám đốc VEC chúc mừng tân Phó Tổng Giám đốc Đặng Hoài Nam.
(PLVN) - Tổng công ty Đầu tư Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Đặng Hoài Nam giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc tổng công ty này.

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.