Bị "tố" coi thường khách hàng, Nhật Cường Mobile đổ lỗi do ý thức của khách

Giám đốc dịch vụ của Nhật Cường Mobile cho biết, ý thức sử dụng của người sử dụng sản phẩm còn kém. Vì thế, lỗi khi hư hỏng sản phẩm sẽ thuộc về khách hàng. Nhật Cường Mobile sẽ vẫn bảo hành trong 1 vài trường hợp để "giữ" khách.

[links()] Giám đốc dịch vụ của Nhật Cường Mobile cho biết, ý thức sử dụng của người sử dụng sản phẩm còn kém. Vì thế, lỗi khi hư hỏng sản phẩm sẽ thuộc về khách hàng. Nhật Cường Mobile sẽ vẫn bảo hành trong 1 vài trường hợp để "giữ" khách.

Sau sự cố bị khách hàng "tố" về thái độ phục vụ của Nhật Cường Mobile coi thường khi đem máy đến bảo hành, PLVN Online đã có buổi làm việc với bà Nguyễn Vân Hằng, Giám đốc dịch vụ Nhật Cường Mobile.

Tại cuộc làm việc, bà Hằng đã đổ lỗi cho việc chiếc I Phone 4 bị hỏng hoàn toàn là do khách hàng Trần Quyết Thắng. Cụ thể, máy anh Thắng đã bị nước ngấm vào main (bo mạch chủ). Và Nhật Cường Mobile đã “nhân đạo” khi vẫn tiếp tục bảo hành cho sản phẩm hỏng của anh Thắng bằng cách thay main mới.

Theo bà Hằng, nhiều khi ý thức của khách hàng là rất quan trọng. Nhiều khi vì nghe điện thoại khi mặt ra nhiều mồ hôi, hoặc đi massage, xông hơi mà mang theo điện thoại đã làm cho điện thoại dễ bị nước vào, gây hỏng hóc. Chiếc I Phone 4 giá trị gần 20 triệu đồng của anh Thắng rất có thể cũng bị hỏng hóc trong những trường hợp như vậy.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Bà Hằng cho rằng, việc thiếu ý thức trong sử dụng sản phẩm của khách hàng vẫn còn yếu. Và muốn người sử dụng sản phẩm “văn minh” ngay cũng rất khó.

Bà Hằng cũng bày tỏ quan điểm rằng, Nhật Cường không hề có lỗi gì ở sản phẩm bị hư hỏng. Và việc sửa chữa máy cho anh Thắng thực chất cũng chỉ vì anh Thắng là khách hàng thường xuyên của công ty nên muốn “giữ” khách.

Về việc anh Thắng tỏ ra bức xúc với thái độ phục vụ của nhân viên của Trung tâm bảo hành Nhật Cường Mobile, bà Hằng cho biết: “Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã trực tiếp làm việc với các nhân viên đã tiếp xúc với anh Thắng, nhưng họ đều khẳng định không hề có việc coi thường như anh Thắng đã tố”.

Theo bà Hằng, rất có thể trong quá trình làm việc với anh Thắng, 1 nhân viên nào đó đã “lỡ lời”. Mà “lỡ lời” là điều khó tránh khỏi đối với 1 công ty kinh doanh dịch vụ như Nhật Cường Mobile. Nhật Cường Mobile là nơi cung cấp dịch vụ cho nên đành phải “làm dâu trăm họ”.

Bà Hằng cho biết thêm, ở Nhật Cường Mobile có 3 loại sản phẩm: Loại thứ nhất là hàng “Nhật Cường”, do Nhật Cường Mobile nhập trực tiếp tại nơi sản xuất; Loại thứ 2 là hàng nhập chính hãng qua các đại lý ủy quyền được phân phối tại Việt Nam. Loại thứ 3 là máy cũ, đã qua sử dụng. Tất cả các loại hàng trên Nhật Cường Mobile đều trực tiếp bảo hành.

Khi được hỏi loại máy mà anh Trần Quyết Thắng sử dụng là máy nào thì bà Hằng sau 1 hồi trả lời vòng vo, cuối cùng phải gọi điện trực tiếp cho khách hàng để hỏi lại...cho chắc!?. Khi PV hỏi: “Đến bây giờ, loại sản phẩm mà anh Thắng đã mua, bảo hành đến 3 lần, tại sao đến giờ Nhật Cường Mobile vẫn chưa biết đó là loại sản phẩm nào?”. Bà Hằng trả lời có thể là do...nhầm lẫn.

“Hiện điện thoại của anh Thắng đã được sửa xong và khá hài lòng về “chất lượng” của Nhật Cường Mobile. Anh Thắng cũng đã gọi điện trực tiếp cho tôi để xin lỗi vì đã cung cấp thông tin lên báo chí, gây ảnh hưởng đến uy tín của công ty. Sắp tới, anh Thắng cho biết sẽ lên Nhật Cường Mobile để xin lỗi trực tiếp với Ban Giám đốc của Nhật Cường Mobile”, bà Hằng cho hay.

Tuy nhiên, khi trao đổi với PLVN Online, anh Thắng cho rằng việc Nhật Cường Mobile sửa chữa sản phẩm của anh Thắng là việc công ty phải làm vì thực chất anh sử dụng máy rất cẩn thận, không hề để máy tiếp xúc với nước dẫn tới nước ngấm vào main. Còn việc gửi lời xin lỗi đến bà Hằng cũng như việc “hứa hẹn” sắp tới anh Thắng sẽ lên Nhật Cường Mobile để xin lỗi Ban Giám đốc công ty này là hoàn toàn không có.

Hoàng Phan

Đọc thêm

Chuyện ở nơi trồng 'nhất chi mai' lớn nhất Hà thành

Nông dân thôn An Hòa tất bật chăm sóc cây mai trắng. (Ảnh trong bài: PV)
(PLVN) - Những năm gần đây, trên miền đất đồi gò thuộc xã Tản Lĩnh (huyện Ba Vì, Hà Nội), cây mai trắng hay còn được gọi với cái tên “nhất chi mai” đã bén rễ, nảy mầm, tô thắm vùng đất dưới chân núi Tản. Điều thú vị ít ai biết, chính thứ được liệt trong tứ quý gồm “tùng, cúc, trúc, mai” lại thích nghi tuyệt vời và là cây xóa nghèo trên vùng đất này.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam
(PLVN) - Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt
(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...