Truyền thông thương hiệu: Khó hay dễ với các doanh nghiệp Việt

Truyền thông thương hiệu: Khó hay dễ với các doanh nghiệp Việt

(PLO) - Để trụ vững trên thị trường thì niềm đam mê, vốn và kinh nghiệm tự tích luỹ là chưa đủ với các doanh nghiệp. Vậy tại sao các doanh nghiệp không tận dụng tối ưu thế mạnh của cộng đồng, xã hội để tồn tại và đứng vững trên thương trường?  
SHB triển khai 2 chương trình ưu đãi dành cho khách hàng

SHB triển khai 2 chương trình ưu đãi dành cho khách hàng

(PLO) - Hiện thực hóa cam kết không ngừng sáng tạo, cung ứng các sản phẩm dịch vụ tiện ích, hiện đại và phù hợp với nhu cầu của từng phân khúc khách hàng, Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội (SHB) triển khai 2 chương trình ưu đãi dành tặng khách hàng dưới 45 tuổi và từ 45 tuổi trở lên khi tham gia gửi tiết kiệm tại tất cả các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc.