Khách hàng có cơ hội trúng thưởng nhiều quà tặng hấp dẫn khi giao dịch tại VietinBank

“Giao dịch dễ dàng - Nhận ngàn Quà tặng”

(PLO) - Nhằm tri ân khách hàng, VietinBank triển khai Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Giao dịch dễ dàng - Nhận ngàn Quà tặng” với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các khách hàng cá nhân (KHCN).
Không chỉ áp dụng giảm phí với nhóm khách hàng cá nhân, TPBank cũng tiến hành thực hiện mức phí 0 đồng với cả nhóm khách hàng doanh nghiệp ở một số dịch vụ.

TPBank miễn hơn 60 loại phí dịch vụ cho khách hàng

(PLO) - Mới đây, TPBank đã đưa ra thông báo về việc miễn thêm nhiều loại phí, nâng tổng số dịch vụ được miễn phí tại nhà băng này lên hơn 60 loại, bao gồm cả dịch vụ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Maritime Bank ra mắt gói sản phẩm riêng dành cho chủ doanh nghiệp

Maritime Bank ra mắt gói sản phẩm riêng dành cho chủ doanh nghiệp

(PLO) - Nắm bắt nhu cầu của các khách hàng cá nhân đang là chủ doanh nghiệp, Maritime Bank đã thiết kế và cho ra mắt gói sản phẩm mới mang tên M-Business. Với gói sản phẩm này, khách hàng được miễn rất nhiều phí dịch vụ, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.
Mở tài khoản thanh toán, thẻ ATM rồi bán: Có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Mở tài khoản thanh toán, thẻ ATM rồi bán: Có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

(PLO) - Trước tình trạng một số cá nhân sử dụng giấy tờ tùy thân giả để đăng ký phát hành thẻ ATM, tài khoản thanh toán tại các ngân hàng, sau đó bán lại cho người khác để sử dụng (có thể được sử dụng với mục đích bất hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam), Ngân hàng nhà nước (NHNN) vừa khẳng định các hành vi này là phạm pháp.
4 cách giúp nhân viên thích thú hơn khi nhận lương

4 cách giúp nhân viên thích thú hơn khi nhận lương

(PLO) - Là chủ doanh nghiệp, nếu làm theo các cách dưới đây, bạn sẽ rất bất ngờ khi thấy mọi nhân viên đều thích thú hơn thường lệ và có thể mang niềm vui đến cho họ trong 30 ngày làm việc tiếp theo. 
SeABank lần thứ 9  liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh

SeABank lần thứ 9 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh

(PLO) - Cuối tuần qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã vinh dự được trao tặng giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017” do Cục Xúc tiến Thương Mại (Bộ Công Thương) và Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp tổ chức và bình chọn. Đây là năm thứ 9 liên tiếp SeABank được trao tặng giải thưởng này.
ông Hoàng Anh Tuấn –Giám đốc Trung tâm xử lý tiền mặt của Vietcombank

Làm gì để thực hiện giao dịch an toàn và thuận tiện trên máy ATM trong dịp Tết này?

(PLO) - Tết đến, nhu cầu tiền mặt của người dân tăng cao và không ít trường hợp gặp sự cố khi rút tiền từ máy ATM. Ứng xử như thế nào khi gặp sự cố để có một cái Tết vẹn đầy. PV đã có cuộc trao đổi với ông Hoàng Anh Tuấn –Giám đốc Trung tâm xử lý tiền mặt của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).
Điều chỉnh Lộ trình giảm phí chuyển mạch nội địa của Napas

Điều chỉnh Lộ trình giảm phí chuyển mạch nội địa của Napas

(PLO) - Thực hiện Chỉ thị số 01/CT-NHNN ngày 10/01/2018 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước về tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành Ngân hàng trong năm 2018, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) điều chỉnh Lộ trình giảm phí chuyển mạch nội địa của Napas.
Khách hàng Maritime Bank có thể chuyển tiền nhanh 24/7 dịp Tết Nguyên đán qua ATM

Khách hàng Maritime Bank có thể chuyển tiền nhanh 24/7 dịp Tết Nguyên đán qua ATM

(PLO) - Nhằm gia tăng tiện ích cũng như đáp ứng kịp thời nhu cầu giao dịch, đặc biệt chuyển tiền liên ngân hàng tăng cao của người dân vào dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, Maritime Bank cho ra mắt tính năng mới - chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 trên hệ thống kênh ATM, giúp người thụ hưởng nhận được tiền ngay sau vài giây, không kể ngày nghỉ hay lễ Tết. 
Nhu cầu tiền lẻ dịp Tết Nguyên đán luôn tăng cao. Ảnh minh họa

Không lo thiếu tiền mặt trong dịp Tết

(PLO) - Theo Phó Thống đốc Đào Minh Tú, mặc dù năm nay vẫn chủ trương không in tiền mệnh giá nhỏ ra lưu thông trong dịp Tết nhưng Ngân hàng Nhà nước đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiền mặt của nhân dân…
Năm 2016, Trung Quốc ghi nhận hơn 63.000 vụ việc tội phạm thẻ tín dụng

Trung Quốc chống gian lận thẻ tín dụng

(PLO) - Theo Tân Hoa xã, Ngân hàng Bình An (Ping’an) của Trung Quốc vừa chính thức công bố hệ thống chống gian lận có khả năng phát hiện các giao dịch thẻ tín dụng giả mạo trong vòng 0,2 giây, qua đó trở thành hệ thống chống gian lận thẻ tín dụng có tốc độ phản ứng nhanh nhất tại nước này.