Xu hướng sống của “Người giàu trẻ“: Xanh và biệt lập

(PLO) - Môi trường sống là yếu tố chính tác động đến tâm lý và ứng xử của con người. Điều này cũng tạo nên khác biệt trong nhu cầu an cư của người dân được phân cấp theo mức thu nhập.
Xu hướng sống của “Người giàu trẻ“: Xanh và biệt lập

Xuất hiện trong vòng mười năm trở lại đây, nhu cầu sống xanh - biệt lập với diện tích công viên và mặt nước lớn đang chứng tỏ là một xu hướng bền vững của thế giới.

xu-huong-song-cua-nguoi-giau-tre-xanh-va-biet-lap

Người giàu bùng nổ - BĐS nâng tầm

Theo Báo cáo Thịnh vượng 2017 (Wealth Report) được hãng tư vấn Knight Frank công bố hồi đầu năm nay, độ tuổi của nhóm người sở hữu khối tài sản trên 10 triệu USD tại Việt Nam là 48 tuổi so với mức 52 tuổi của Trung Quốc, 56 tuổi của Mỹ và 57 tuổi của Anh. Với tốc độ tăng trưởng ấn tượng khoảng 6%/năm trong nhiều thập niên, Việt Nam có độ mở nền kinh tế cao, hội nhập nhanh và dân số lao động lớn dẫn đến việc bùng nổ người giàu. Số lượng người siêu giàu sở hữu khối tài sản trị giá từ 30 triệu USD trở lên được thống kê là 200 người và các triệu phú USD đạt xấp xỉ 14.300 người. Trong một thập kỷ tới, Việt Nam được dự báo là quốc gia đạt mức tăng trưởng người giàu nhanh, đạt 170% với ước tính người siêu giàu là 540, triệu phú USD đạt 38.600, theo sau là Ấn Độ với 150% và Trung Quốc (140%).

Xu hướng bùng nổ và trẻ hóa người giàu này cũng góp phần đáng kể vào việc thúc đẩy sự phát triển của ngành BĐS khi mà đối tượng hướng đến của phân khúc cao cấp không chỉ nhắm đến giới trung niên mà còn mở rộng đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ đẳng cấp.

Sống xanh thành “khẩu hiệu”

Tại đô thị có số lượng người giàu và siêu giàu tăng trưởng nhanh, TP.HCM - cũng là nơi được các ông lớn ngành địa ốc gọi là “Thiên đường của các dự án”. Để đáp ứng nhu cầu an cư yên bình của người dân nơi thành thị, các chủ đầu tư đều muốn kiến tạo những gian sống chuẩn mực, cách biệt khỏi những ồn ào của khí thải ô nhiễm, khiến cho phong cách “sống xanh” từ trào lưu mới nổi đã trở thành khẩu hiệu của hầu hết các dự án, bao phủ từ nội thành đến ven đô,…

xu-huong-song-cua-nguoi-giau-tre-xanh-va-biet-lap

Có quỹ đất rộng với mật độ cây xanh lớn cùng hệ sinh thái trong lành, quận 9 dễ dàng trở thành miền đất hứa khi các chủ đầu tư đồng loạt nhắm đến để phát triển những dự án nhà phố biệt thự chuẩn mực, tiện nghi trên nền tảng cuộc sống hài hòa cùng thiên nhiên xanh. Tại những dự án như thế, cư dân không chỉ được hít thở không khí trong lành, hòa mình thư giãn cùng thiên nhiên tươi tắn, mà còn được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích đẳng cấp quốc tế giúp cuộc sống như được nghỉ dưỡng mỗi ngày. Thậm chí nhiều gia đình coi nơi mình sống là ốc đảo hoàn hảo, không cần phải đặt chân ra ngoài “sa mạc” nắng gió bụi bặm bên ngoài.

Ốc đảo Venice nổi bật khu Đông

Được MIKGroup quy hoạch với tính thẩm mỹ cao, Park Riverside Premium giống như một ốc đảo hội tụ đầy đủ các yếu tố về tự nhiên như sông, hồ và phủ xanh bởi các công viên đang thu hút tầng lớp trí thức trẻ và thành đạt đến an cư. Xây dựng theo phong cách kiến trúc Venice nổi danh của nước Ý lãng mạn, Park Riverside Premium được dòng sông Rạch Chiếc thơ mộng uốn quanh bảo bọc hai mặt của dự án giúp cộng đồng cư dân sở hữu được thế “đất ấm” hiếm có trong phong thủy. Với hình thái “khúc thủy bao thành” dẫn dắt sinh khí hội tụ, đem đến phú quý vinh hoa, kết hợp hai hồ cảnh quan rộng 1,2 ha tạo nên thế nước “hoa nguyệt trì đường” đại cát đại lợi, tài khí hưng vượng, thì “thành phố Venice” quận 9 là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình thành thị.

Từ những ngôi nhà thấm đẫm chất Ý có phần mái nhọn hiện đại được cải tiến từ kiến trúc Gothic đỉnh cao, kết hợp cùng nhiều khung cửa rộng thoáng với ban công thả đầy hoa tươi, mang đến không gian sống khoáng đạt, giao hòa cùng tự nhiên. Đến chuỗi tiện ích “chuẩn nghỉ dưỡng” như hồ bơi resort 5 sao, sân tập golf sát bờ sông, bến du thuyền đẳng cấp, các sân chơi thể thao ngoài trời (tennis - bóng rổ - cầu lông) hiện đại, sân chơi trẻ em được đầu tư hấp dẫn bổ ích, clubhouse thời thượng đa tiện nghi với café - nhà hàng - gym - yoga - phòng chăm sóc sức khỏe,… đều hòa nhịp cùng nhau để phác họa nên bức tranh cuộc sống thanh bình, tràn đầy cảm hứng và nâng tầm giá trị của “ngọc như Ý” Park Riverside Premium.

Từ những giá trị sống khác biệt vượt tầm chuẩn mực, Park Riverside Premium đã chứng tỏ được vị thế của một ốc đảo xanh nổi bật tại vùng đất thượng lưu của quận 9, trở thành nơi hội tụ cho một cộng đồng sống ưu việt.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 096 1081 299.

Website: http:///www.parkriversidepremium.vn

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

(PLVN) -  Sáng 16/4/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng MK chính thức khởi công xây dựng dự án Khu đô thị mới Phủ Hà, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, nhân sự kiện kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng tỉnh Ninh Thuận (16/4/1975 - 16/4/2024) và hưởng ứng sự kiện Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận.
Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.