VinaCapital chính thức giới thiệu biệt thự mẫu The Ocean Estates

(PLO) - Ngày 18/8, Công ty THNH Khu Du lịch Biển VinaCapital Đà Nẵng (thuộc tập đoàn VinaCapital) chính thức khai trương giới thiệu biệt thự mẫu The Ocean Estates tại quần thể dự án The Ocean Resort (tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).
Căn biệt thự sang trọng tại The Ocean Estates
Căn biệt thự sang trọng tại The Ocean Estates

Đây là khu phức hợp lớn nhất miền Trung. The Ocean Estates với 33 căn biệt thự sang trọng và đẳng cấp, hướng đến thiết kế mở kết hợp tường kính trong suốt trải dài từ sàn tới trần nhà đem lại cho mỗi căn biệt thự góc nhìn bao quát, không gian thoáng đãng ngập tràn ánh sáng tự nhiên và gió trời.

Nội thất trong biệt thự The Ocean Estates
Nội thất trong biệt thự The Ocean Estates

Các căn biệt thự The Ocean Estates có diện tích đất từ 929m2 đến 1.303m2, diện tích sàn từ 570 đến 740m2 và có từ 3 đến 5 phòng ngủ, phòng khách, hồ bơi, phòng giải trí được thiết kế hài hòa, sang trọng… Ngoài ra, chủ nhân của những biệt thự còn được sử dụng hồ bơi chung, nhà sinh hoạt, các tiện ịch đẳng cấp 5 sao của toàn bộ dự án The Ocean Resorts. Mỗi căn biệt thự The Ocean Estates có giá bán từ 16,9 tỷ đồng. Hơn nữa, khách hàng có thể vừa dùng làm nơi ở thuần tuý cho gia đình vừa sự uỷ quyền cho đơn vị quản lý cho thuê lại với mức chia sẻ 65- 35% lợi nhuận.

Ông Matthew Koziora, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị VinaCapital cho biết, Đà Nẵng được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất cho khách du lịch và các tay gôn chuyên nghiệp tại khu vực Châu Á. Bên cạnh đó, VinaCapital còn tiên phong đầu tư phát triển phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cao tại Đà Nẵng từ năm 2009. Đặc biệt The Ocean Estates có vị trí đắc địa, với thiết kế hiện đại, tiện ích hoàn chỉnh cùng với chất lượng các dịch vụ của toàn khu The Ocean Resort sẽ làm hài lòng khách hàng.

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

(PLVN) -  Thị trường bất động sản Hà Nội đang phục hồi nhưng nguồn cung vẫn hạn chế thúc đẩy giá bán sơ cấp lẫn thứ cấp tăng cao. Trong khi đó người mua khó tính hơn, chỉ yên tâm tìm đến sản phẩm của chủ đầu tư có năng lực về tài chính, pháp lý, chất lượng, tiến độ, đặc biệt là chính sách bán hàng hấp dẫn.
5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

(PLVN) - Theo công bố từ Chủ tịch Sunshine Group Đỗ Anh Tuấn, Tập đoàn Sunshine trong năm 2024 sẽ ra mắt 5 dự án với tổng mức đầu tư gần 86.000 tỷ đồng, cung cấp cho thị trường gần 10.000 sản phẩm nhà ở giá trị thực cho người dùng cuối. Đáng chú ý, cả 5 dự án này đều nằm trên trục bất động sản Hồ Tây - Ba Vì, tại các khu vực Tây Hồ Tây và Đan Phượng, Phúc Thọ.