Tưng bừng lễ ra mắt “tuyệt tác nghỉ dưỡng” nội đô - Sunshine Wonder Villas

(PLO) -  Sự xuất hiện của biệt thự sinh thái nội đô siêu sang của Sunshine Group mang tên Sunshine Wonder Villas đã mở ra những lựa chọn mới đầy cảm hứng cho phân khúc siêu sang trên thị trường bất động sản Hà Nội.

“Lễ giới thiệu dự án Sunshine Wonder Villas – Thăng hoa nhịp sống thượng lưu” được tổ chức sáng ngày 13/1/2019 tại Khách sạn Lotte (54 Liễu Giai, Hà Nội), thu hút hàng nghìn khách mời tham dự.

Hiện thực hóa “giấc mơ xa xỉ” bằng những tinh hoa hội tụ bậc nhất, Sunshine Wonder Villas là biệt thự sinh thái trong nội đô đầu tiên được mệnh danh là “một tuyệt tác nghỉ dưỡng” của Sunshine Group trong khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra – Hà Nội). Vượt qua những giới hạn thông thường, với vị trí đắc địa đầy tiềm năng, không gian xanh mát từ mặt nước và thảm cỏ sân golf, thiết kế độc đáo, tinh tế, Sunshine Wonder Villas kiến tạo “Chất sống hoàng gia” với công nghệ tân tiến 4.0 độc quyền cùng nội thất độc bản cao cấp...

Bà Trần Cẩm Vân - Giám đốc kinh doanh Khối Villas, đại diện cho chủ đầu tư Sunshine Group cho biết: “Với nhiều lợi điểm khác biệt cùng chiến lược tái cấu trúc thị trường bất động sản siêu sang, Sunshine Wonder Villas hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm chủ lực của Sunshine Group, kỳ vọng nâng tầm BĐS hạng sang tại Thủ đô lên một nấc thang mới, đẳng cấp hơn, hoàn hảo hơn”.

Mang đến những giá trị vượt trội ngoài mong đợi với “đặc quyền sống như trong cung điện hoàng gia”, lễ ra mắt dự án đầu tiên của dòng biệt thự sinh thái nội đô Sunshine Wonder Villas đã thu hút đông đảo nhà đầu tư và giới thượng lưu tham gia.

Với sự dẫn dắt duyên dáng của 2 MC nổi tiếng: Hạnh Phúc và Thụy Vân, lễ ra mắt Sunshine Wonder Villas đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng đông đảo khách mời tham dự.

Dưới ánh đèn rực rỡ cùng hệ thống đèn Led khủng, các tiện ích cao cấp, chuyên biệt của Sunshine Wonder Villas hiện lên vô cùng cuốn hút với quảng trường trung tâm, vườn nướng BBQ ngoài trời, công viên cây xanh, hệ thống giao thông ngầm hiện đại, trường học liên cấp hoàng gia,...

Qua tiết mục nhạc vũ kịch mang tên “Sunshine Wonder Villas – Dấu ấn thượng lưu” được dàn dựng công phu, các khách mời có mặt tại buổi lễ ra mắt đã cùng nhau trải  nghiệm một ngày hưởng thụ tại Sunshine Wonder villas để hòa mình với không gian sống hoàn mỹ nơi đây. 

Ngoài nội thất xa xỉ đặt hàng riêng biệt cho mỗi chủ nhân, các tiện ích đặc quyền cao cấp, khu shophouse đẳng cấp,... hoạt cảnh của 2 diễn viên doanh nhân chơi golf đã mang đến trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn về không gian xanh - nghỉ dưỡng sinh thái tại Sunshine Wonder Villas

Cũng qua tiết mục nhạc vũ kịch độc đáo, các khách mời đã cảm nhận được hệ thống quản trị tòa nhà thông minh sử dụng công nghệ 4.0 tân tiến tại Sunshine Wonder Villas, như ứng dụng smart homes, ví điện tử với tài khoản Privated, hệ thống bảo mật Face ID, hệ thống đèn LED cảnh quan đa màu, hệ thống camera nhận diện biển số, thiết bị điện tử thông minh, thẻ cư dân thông minh tích hợp App Sunshine Home, hệ thống đo lường đảm bảo chất lượng cuộc sống…

Tất cả kết hợp uyển chuyển, cùng với những điệu nhảy, âm nhạc phụ họa đặc sắc đã làm cho hoạt cảnh trải nghiệm tại Sunshine Wonder Villas trở lên lung linh, huyền ảo hơn bao giờ hết.

Không dừng lại ở đó, trên nền nhạc hiện đại và giọng ca sâu lắng, màn trình diễn cuốn hút của ca sĩ Lê Hiếu, Ngọc Anh cùng nhóm nhạc Oplus, từng căn biệt thự sinh thái siêu sang với tầm nhìn rộng mở ra sân golf Ciputra đắt giá đã mang đến cho quan khách những khoảnh khắc mãn nhãn.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Cẩm Vân đã nhấn mạnh: Với việc ra mắt bộ sưu tập biệt thự sinh thái nội đô - nơi mỗi cá nhân không chỉ được sống với đam mê của mình mà còn có thể trở về với thiên nhiên, Sunshine Wonder Vilas đã đáp ứng nhu cầu mong muốn thực sự của tầng lớp thượng lưu, các chủ nhân quyền lực, giàu có.

Sự ra mắt của Sunshine Wonder Villas đồng thời mang đến cho Ciputra dãy phố kinh doanh hàng hiệu shophouse đầu tiên với quy mô hoành tráng, cao cấp, phồn hoa, sầm uất mà vẫn không mất đi dáng vóc yêu kiều vốn có của nơi được mệnh danh là “khu nhà giàu” của Hà Nội…

Hội tụ 6 giá trị nổi bật đang được ưa chuộng trên thế giới, bao gồm: Thiết kế độc đáo; Ứng dụng công nghệ thông minh; Dịch vụ đặc quyền; Tiện ích nghỉ dưỡng tại gia; Giá trị độc bản (bespoke) với nội thất xa xỉ,... Sunshine Wonder Villas đã khẳng định vị thế của mình khi luôn tiên phong dẫn đầu các xu hướng mới.

Với màn thuyết trình ấn tượng về biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng 6* đầu tiên tại Hà Nội được phát triển dựa trên nền tảng của một căn biệt thự thông minh, tích hợp các tiện ích và dịch vụ đặc quyền, chủ đầu tư đã mang đến cho nhà đầu tư, khách hàng những thông tin đầy đủ và hấp dẫn về dự án.

Trải nghiệm những đẳng cấp khác biệt của dự án, ngay trong buổi lễ, nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng đã đăng ký giữ chỗ ở Sunshine Wonder Villas và đón nhận những món quà may mắn đầu năm, góp phần mang đến sự thành công rực rỡ cho buổi ra mắt.

Để biết thêm về Sunshine Wonder Villas, vui lòng truy cập:

Website: http://villas.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/villassunshine/

Hotline: 18006735

Email: info@sunshinegroup.vn

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

(PLVN) -  Thị trường bất động sản Hà Nội đang phục hồi nhưng nguồn cung vẫn hạn chế thúc đẩy giá bán sơ cấp lẫn thứ cấp tăng cao. Trong khi đó người mua khó tính hơn, chỉ yên tâm tìm đến sản phẩm của chủ đầu tư có năng lực về tài chính, pháp lý, chất lượng, tiến độ, đặc biệt là chính sách bán hàng hấp dẫn.