TNR Sky Park chính thức mở bán gây sốt thị trường phía Tây Hà Nội

(PLO) -Với gần 200 căn hộ được đặt cọc, TNR Sky Park đã tạo nên cơn sốt cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. Đây cũng là điều nằm trong dự đoán của chủ đầu tư khi dự án từng là “hiện tượng” trên các sàn bất động sản phía Bắc cách đây không lâu.

Chậm 1 phút là có khách đặt cọc ngay

Dự án TNR Sky Park chính thức mở bán lúc 10:00 ngày 15/9/2018 ngay tại Quảng trường trung tâm của dự án. Đây cũng là sự kiện mở bán hiếm hoi thu hút sự quan tâm của giới truyền thông bởi “sức nóng” của dự án trên các sàn bất động sản từ cách đây nửa tháng.

Sự kiện mở bán chính thức TNR Sky Park

Anh Hoàng Minh, khách hàng chia sẻ “Do dự án ở vị trí đẹp, giá hợp lý nên rất nhiều người quan tâm. Không nhanh tay là không cọc được căn ưng ý. Rất may tôi đã đến xem dự án từ khi có thông tin chuẩn bị mở bán và đã cọc xong. Giờ hy vọng tôi có thể trúng giải bốc thăm trúng thưởng thì niềm vui sẽ nhân đôi.

Dù mới chính thức mở bán nhưng nhìn vào bảng danh sách khách hàng được công bố tại sự kiện, có tới gần 200 căn hộ đã được đặt cọc từ trước. Các căn hộ có tầm nhìn đẹp, tầng đẹp được khách hàng lựa chọn và đặt cọc rất nhanh bởi chỉ chậm 1 phút sẽ có khách khác vào cọc ngay. Rất nhiều cư dân của dự án cũng tham gia sự kiện và lựa chọn thêm các căn hộ để rủ người thân về ở cùng.

Các khách hang đều cố gắng chốt nhanh để được vị trí đẹp

Cô Thu Hà, cư dân tòa R3 dự án TNR Sky Park bày tỏ niềm vui: “Hôm nay biết tin mở bán tòa nhà này cô sang xem cho biết, mà thấy chính sách hấp dẫn quá nên cô bàn nhanh với con gái đặt cọc ngay một căn, sắp tới bàn giao nhà là gia đình con gái chuyển về ở ngay gần cô rồi, tiện quá”.

Do lượng khách đến đông nên việc di chuyển lên thăm căn hộ mẫu cũng lâu hơn bình thường. Dù vậy, ghi nhận của chúng tôi, do chính sách bán hàng khá tốt (ưu tiên chọn hướng, chọn tầng) nên các khách hàng đều kiên nhẫn chờ đợi. Chị Hoa, nhân viên kinh doanh tại sàn cho biết: “có những căn 3-4 khách cùng muốn đặt cọc nên tụi em phải rất nhanh để đặt được cọc cho khách”.

Bất động sản phía Tây – điểm nóng đầu tư bất động sản cuối năm 2018

Bên cạnh các lợi thế do chính chủ đầu tư mang lại – dự án đầu tiên thuộc dòng căn hộ nghỉ dưỡng 3 trong 1 ở khu vực phía Tây với hệ thống cảnh quan hoàn thiện, tiện ích đồng bộ…, TNR Sky Park còn được nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi các lợi thế chung của khu vực, đặc biệt về cơ sở hạ tầng giao thông đang được chú trọng đầu tư.

Theo GS.TSKH Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, "Khu vực phía Tây Hà Nội được quy hoạch, dự kiến chỉ trong 1 năm tới sẽ hoàn thành cơ sở hạ tầng giao thông tương đối đồng bộ sẽ là điều kiện tạo ra sức hút lớn đầu tư các dự án bất động sản". Bên cạnh đó, khu vực này có lợi thế phát triển sau, vì vậy có thể tiếp nhận trí tuệ thiết kế đô thị hiện đại nhất trong khu vực và thế giới phù hợp với tập quán của người Việt.

TNR Sky Park là tòa nhà đẹp trong tổ hợp dự án 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội

Còn theo CBRE, Q2/2018 ghi nhận mức tăng 4% so với quý trước, đạt mức 3.644 USD/m2. Chủ yếu các dự án tăng giá đến từ khu vực phía Tây tại một số khu vực như Hà Đông, Nam Từ Liêm.

Cũng theo các chuyên gia quy hoạch đô thị, so với các nước trong khu vực, chúng ta có đủ điều kiện phát triển thành đô thị lớn, hiện đại, tiện nghi hơn các nước trong khu vực vì Hà Nội có quỹ đất lớn”. Đơn cử như TNR Sky Park là tòa đẹp trong Tổ hợp dự án 136 Hồ Tùng Mậu bởi phía trước là trường học nên không bị chắn tầm nhìn, view thẳng hồ điều hòa 15ha của thành phố. Từ vị trí này di chuyển ra cổng dự án rất thuận tiện, con đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dài cũng đang xây dựng, dự kiến tháng 12/2018 sẽ hoàn thiện là một trong những yếu tố sẽ đẩy giá dự án này lên cao hơn hiện tại.

5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

(PLVN) - Theo công bố từ Chủ tịch Sunshine Group Đỗ Anh Tuấn, Tập đoàn Sunshine trong năm 2024 sẽ ra mắt 5 dự án với tổng mức đầu tư gần 86.000 tỷ đồng, cung cấp cho thị trường gần 10.000 sản phẩm nhà ở giá trị thực cho người dùng cuối. Đáng chú ý, cả 5 dự án này đều nằm trên trục bất động sản Hồ Tây - Ba Vì, tại các khu vực Tây Hồ Tây và Đan Phượng, Phúc Thọ.
Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

(PLVN) -  Quy mô sản phẩm Sky Villas lớn nhất Hà Nội; tổ hợp “biệt thự trên không” sở hữu “vườn chân mây” lớn nhất Tây Hồ Tây; công nghệ thi công nội thất lần đầu tiên được áp dụng cho một dự án nhà ở tại Việt Nam; bể bơi mái cao và dài nhất, tuyến phố thương mại trên không đầu tiên và dài nhất Tây Hồ Tây… mới chỉ là số ít thông tin hé lộ về tầm cỡ “bom tấn” sắp ra mắt của Sunshine Group - Sunshine Crystal River - khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam hiện đang gây sốt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô năm 2024.
Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Hành trình "vượt bão" của Tập đoàn Won Group là minh chứng sắc nét cho thấy vai trò của văn hóa đối với sự thành bại của doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ suy thoái. Chính nhờ tôn chỉ “Đoàn kết - Đồng hành - Chia sẻ” trên cơ sở tôn trọng mỗi cá nhân, đội ngũ Won Group đã giữ vững được “ngọn lửa nghề” xuyên suốt một thời gian dài khi thị trường bất động sản (BĐS) đóng băng, mất thanh khoản.
Sunshine Crystal River được đẩy nhanh thi công các hạng mục xây dựng quan trọng, đảm bảo giữ tiến độ cùng chất lượng an toàn, hiệu quả với đội ngũ hơn 500 công nhân, chia làm 3 ca để thi công phù hợp với yêu cầu của công việc và tiến độ.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên ở Việt Nam - Sunshine Crystal River hiện ra sao?

(PLVN) -  Theo ghi nhận mới nhất tại công trường vào nửa cuối tháng 3/2024, dự án Sunshine Crystal River đang được Sunshine Group triển khai thi công với tốc độ khẩn trương, dần hình thành một khu phức hợp Sky Villas đầu tiên của Việt Nam với những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng nội đô đẳng cấp khách sạn 5 sao cao cấp.
Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

(PLVN) -  Tiếp nối đà thi công tấp nập, khẩn trương của các dự án Sunshine Group trên địa bàn cả nước, tại quận 7 - TP.HCM, tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ hạng sang Sunshine Sky City hiện đang được tổng thầu SCG tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, với kế hoạch liên tiếp cất nóc các tòa S4 (38 tầng), S3 (36 tầng), S2 (36 tầng) từ giữa tháng 4 , tháng 6 và tháng 7/2024.
Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

(PLVN) - Cùng kế hoạch ra mắt 5 dự án mới trong năm 2024, Sunshine Group tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dự án đã và đang “ra hàng” trong thời gian qua, được thị trường đánh giá cao nhờ các lợi điểm tạo nên giá trị thực cho người dùng cuối như vị trí đắc địa, giải pháp thiết kế, công nghệ tiên phong, pháp lý minh bạch cùng chất lượng thi công, hoàn thiện vượt trội…
“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

(PLVN) - Trên bản đồ bất động sản Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung, Tây Hồ Tây vẫn luôn là “mỏ vàng ròng” với các giá trị đắc địa. Đồng thời, đây cũng là địa bàn quy tụ các dự án “giá trị thực cho người dùng cuối” đáng sống nhất khu vực, trong đó nổi bật phải kể đến chuỗi dự án “nhà Sunshine”, bao gồm cả đang triển khai và đã hiện hữu, đi vào hoạt động từ nhiều năm qua.
Dự án Novaworld Phan Thiết đang được tỉnh Bình Thuận xem xét giải quyết khó khăn về thủ tục pháp lý.

Bài 2: Chính quyền địa phương vào cuộc, hàng trăm dự án được 'gỡ khó'

 - Hiện nay, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản hướng dẫn tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho 142 dự án bất động sản, nhà ở trong tổng số 191 dự án mà các địa phương đã báo cáo. Riêng Thành phố Hồ Chí Minh đã tháo gỡ khó khăn cho 44 dự án trong tổng số 148 dự án bị vướng mắc, đạt 30%.