Tập đoàn CEO kết nối công nghệ, đón đầu xu thế 4.0 với hệ thống E-Commerce và Loyalty

(PLVN) -Nhằm xây dựng và ứng dụng các giải pháp công nghệ phục vụ cho công tác kinh doanh BĐS, BĐS nghỉ dưỡng, ngày 26/8/2020, Tập đoàn CEO và Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC TS (CMC TS) đã tổ chức Lễ Kickoff triển khai Xây dựng ứng dụng bán hàng online và hệ thống Loyalty, đánh dấu sự hợp tác chặt chẽ giữa hai bên.
Toàn cảnh buổi làm việc giữa Tập đoàn CEO và CMC TS về vấn đề xây dựng, triển khai 2 hệ thống bán hàng online E-Commerce và hệ thống Loyalty
Toàn cảnh buổi làm việc giữa Tập đoàn CEO và CMC TS về vấn đề xây dựng, triển khai 2 hệ thống bán hàng online E-Commerce và hệ thống Loyalty

Tại buổi làm việc, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO Phan Lê Mỹ Hạnh chia sẻ: “Việc triển khai xây dựng ứng dụng bán hàng online (E-Commerce) và phát triển hệ thống Loyalty trong bất động sản, bất động sản nghỉ dưỡng đang là xu thế tất yếu của thị trường, nhất là khi công nghệ 4.0 ngày càng phát triển. Tập đoàn CEO coi việc phát triển các nền tảng này là chiến lược quan trọng”.

Phó Tổng giám đốc Phan Lê Mỹ Hạnh và các thành viên Tổ dự án tại buổi làm việc

Theo đó, việc phát triển các ứng dụng tích hợp đa tính năng này sẽ giúp giảm thiểu những bước trung gian, giúp các giao dịch bất động sản được minh bạch và thuận tiện hơn trên nền tảng kỹ thuật số, đồng thời cũng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đối tác và nhà đầu tư trong thời đại công nghệ 4.0.

Cụ thể, hệ thống E-Commerce sẽ góp phần tạo ra những trải nghiệm hoàn toàn mới trong giao dịch bất động sản. Qua hệ thống, khách hàng có cơ hội tiếp cận thông tin minh bạch, đăng ký, đặt cọc dễ dàng. Không chỉ vậy, đây còn được coi là “sân chơi” cho các nhà đầu tư có thể tham gia và chuyển nhượng - trao đổi sản phẩm dự án.

Còn hệ thống Loyalty là giải pháp chăm sóc khách hàng thành viên bằng thẻ thông minh, chăm sóc và quản lý nhóm khách hàng thân thiết thông qua việc phân loại hạng thẻ.

Việc phát triển hai hệ thống này là một trong nhiều hoạt động trọng điểm hướng tới kỷ niệm 19 năm thành lập Tập đoàn CEO. Chính vì vậy, Tập đoàn kỳ vọng, tiến độ triển khai sẽ được đẩy nhanh ngay sau buổi làm việc để hệ thống sớm đi vào hoạt động.

Ông Đỗ Hoàng Hải - Giám đốc Tư vấn giải pháp doanh nghiệp CMC TS chia sẻ tại buổi làm việc

Trước yêu cầu và kỳ vọng của Tập đoàn CEO, ông Đỗ Hoàng Hải - Giám đốc Tư vấn giải pháp doanh nghiệp CMC TS đưa ra lộ trình cụ thể liên quan đến xây dựng, vận hành 2 hệ thống. Đồng thời, đại diện CMC TS cam kết sẽ nỗ lực hoàn thiện, đưa các hệ thống vào hoạt động đúng thời điểm Tập đoàn CEO mong muốn.

Đây là bước khởi đầu cho sự hợp tác sâu rộng hơn nữa giữa hai bên để có thể triển khai các giải pháp công nghệ mang tính ứng dụng cao trong thời gian tới.

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

(PLVN) -  Sáng 16/4/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng MK chính thức khởi công xây dựng dự án Khu đô thị mới Phủ Hà, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, nhân sự kiện kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng tỉnh Ninh Thuận (16/4/1975 - 16/4/2024) và hưởng ứng sự kiện Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận.
Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.