Tận hưởng chốn riêng tư và an toàn chỉ có tại King Palace

(PLVN) - Chẳng cần đi đâu xa, ngay tại nhà mình, cư dân the King Palace đã có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng 24h mỗi ngày và 365 ngày mỗi năm trong không gian biệt lập, riêng tư và đầy đủ tiện ích.

Thủ đô đất chật người đông 

Theo Tổng cục thống kê, mật độ dân số trung bình hiện của Hà Nội khoảng 2.100 người/km2, dự kiến mỗi năm tăng thêm khoảng 200.000 người, tương đương một huyện lớn. Điều này dẫn đên tình trạng ô nhiễm ngày càng tăng, ùn tắc giao thông nghiêm trọng và trên hết, mật độ dân số dày đặc khiến cho việc sinh hoạt hàng ngày trở nên bức bí hơn bao giờ hết.

Đô thị hóa khiến nội đô Hà Nội trở nên chật chội, quỹ đất sạch ngày càng khan hiếm, đa số các tòa chung cư cao tầng mọc lên chỉ giải quyết khâu "ở" khi chủ đầu tư đều tối đa hóa mật độ xây dựng, nhất là tại những tòa chung cư tại nội đô. 

Đa số giới thượng lưu đều ưa thích những khu nhà ở, chung cư cao tầng hiện đại, tiện lợi trong việc di chuyển giữa các phố nội đô, nhưng họ cũng rất mệt mỏi khi nhu cầu sống riêng tư và biệt lập không được đáp ứng tại những dự án tại trung tâm, thay vào đó sẽ phải di chuyển ra các dự án hoặc khu vực ngoại thành.  

Tọa lại tại 108 Nguyễn Trãi - tuyến đường huyết mạch nối liền 2 nửa cũ - mới của Thủ đô Hà Nội, một trong số rất ít những vị trí trung tâm nội đô còn lại, King Palace là dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi đáp ứng được nhu cầu ở trung tâm nhưng đồng thời vẫn giữ được sự biệt lập, riêng tư cho chủ nhân căn hộ. 

King Palace nằm giữa giao điểm kết nối hai nửa cũ – mới của Thủ đô Hà Nội
King Palace nằm giữa giao điểm kết nối hai nửa cũ – mới của Thủ đô Hà Nội 

Sống biệt lập tại nội đô chưa bao giờ dễ dàng đến thế 

Nằm giữa trung tâm nhộn nhịp và sôi động thế nhưng bước chân vào King Palace lại là một thế giới hoàn toàn đối lập. Với số lượng căn hộ giới hạn chỉ 410 căn hộ và 13 căn trên một mặt sàn, mật độ dân cư tại King Palace được giới chuyên gia xếp vào mức lý tưởng để tạo nên một không gian sống có đầy đủ sự riêng tư cần thiết cho chủ nhân mỗi căn hộ.

Bên cạnh đó, hệ thống an ninh tối ưu với camera hoạt động 24/7 được lắp đặt từ sảnh cho đến từng hành lang căn hộ sẽ là "lá chắn" an toàn để bảo vệ cuộc sống riêng tư của cư dân. 

Bước chân qua cánh cửa đại sảnh vào King Palace, mỗi khách hàng có thể cảm nhận sự trong lành và thư thái qua từng không gian và tiện ích sống, bởi tại King Palace, chủ đầu tư đã trang bị hệ thống cấp khí tươi đến từng phòng trong căn hộ, đạt tiêu chuẩn như khách sạn 5 sao, giúp không khí trong căn hộ luôn trong lành, không bị ảnh hưởng bởi tình trạng ô nhiễm không khí thường thấy của những đô thị hiện đại.

Tường trong căn hộ cũng được sử dụng sơn Ales Shiqui có chức năng kháng khuẩn, điều hòa không khí và đặc biệt là khả năng chống cháy ưu việt.

Bước vào King Palace là một thế giới tách biệt và khác biệt với đô thị náo nhiệt bên ngoài
Bước vào King Palace là một thế giới tách biệt và khác biệt với đô thị náo nhiệt bên ngoài 

Không dừng lại ở đó, khu bếp của King Palace được thiết kế tách biệt với không gian các phòng khác trong căn hộ, mang lại sự riêng tư, giúp gia chủ thư thái hơn mỗi khi nấu nướng và khiến căn bếp thông thoáng hơn. 

Đáng chú ý, trong mỗi căn hộ, chủ đầu tư đã thiết kế riêng một không gian với tên gọi "phòng đa năng" - đây là nơi để chủ nhân căn hộ thể hiện nét cá tính và đưa vào căn hộ gu thẩm mỹ cá nhân của mình để tạo nên một không gian sống độc bản, riêng có, khẳng định thương hiệu của bản thân mà không thể tìm được bất cứ một phiên bản nào khác.

Cư dân King Palace không phải đi đâu xa để tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng bởi ngay trong khu đô thị đã có đầy đủ tiện ích phục vụ mọi nhu cầu của cuộc sống thường nhật: đó là khu thương mại dịch vụ tại tầng khối đế; Trường mầm non quốc tế Maple Bear ngay trong tòa nhà; Bể bơi ngoài trời cao nhất quận Thanh Xuân; Phòng gym với đầy đủ trang thiết bị hiện đại giúp cư dân chăm sóc sức khỏe....

Anh Lê Nguyễn Đức Bùi, một doanh nhân trẻ cho biết: "Tôi đã sống ở Hà Nội 15 năm và luôn cảm thấy ngột ngạt với bầu không khí ô nhiễm của nội đô. Nhưng vì lí do công việc của bản thân và việc học hành của con cái, cả gia đình vẫn đang sống tại đây.

Cũng chính vì thế, việc tìm được một căn hộ có đủ sự biệt lập, an toàn về cả an ninh và sức khỏe cho gia đình là yêu cầu tiên quyết khi chọn nơi an cư của tôi. Thật may mắn, King Palace đã đáp ứng được tất cả những yêu cầu này. Đó là lý do vì sao tôi và vợ không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ khi ký vào bản hợp đồng mua căn hộ 3 phòng ngủ tại đây". 

Trong mỗi căn hộ của King Palace đều có ‘phòng đa năng’ để chú nhân thể hiện ‘gu’ thẩm mỹ cá nhân
Trong mỗi căn hộ của King Palace đều có ‘phòng đa năng’ để chú nhân thể hiện ‘gu’ thẩm mỹ cá nhân 

King Palace hiện đang bước sang giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để chuẩn bị bàn giao cho cư dân vào Quý IV/2020. Căn hộ mẫu và tầng điển hình của dự án đã hoàn thành để đón khách hàng đến tham quan và trải nghiệm. Bên cạnh đó, mỗi cuối tuần, chủ đầu tư đều tổ chức những buổi tiệc trà để những cư dân tương lai có thể vừa đến tham quan căn hộ và tầng mẫu cũng như tìm hiểu thêm thông tin về dự án.

Thông tin chi tiết về dự án King Palace, vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand

King Palace - Nơi các vị Vua sống

Địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: www.kingpalacehanoi.vn

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

(PLVN) -  Thị trường bất động sản Hà Nội đang phục hồi nhưng nguồn cung vẫn hạn chế thúc đẩy giá bán sơ cấp lẫn thứ cấp tăng cao. Trong khi đó người mua khó tính hơn, chỉ yên tâm tìm đến sản phẩm của chủ đầu tư có năng lực về tài chính, pháp lý, chất lượng, tiến độ, đặc biệt là chính sách bán hàng hấp dẫn.
5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

(PLVN) - Theo công bố từ Chủ tịch Sunshine Group Đỗ Anh Tuấn, Tập đoàn Sunshine trong năm 2024 sẽ ra mắt 5 dự án với tổng mức đầu tư gần 86.000 tỷ đồng, cung cấp cho thị trường gần 10.000 sản phẩm nhà ở giá trị thực cho người dùng cuối. Đáng chú ý, cả 5 dự án này đều nằm trên trục bất động sản Hồ Tây - Ba Vì, tại các khu vực Tây Hồ Tây và Đan Phượng, Phúc Thọ.