Tại sao nói Meyhomes Capital Phú Quốc là “bảo vật” truyền đời, sinh lời bền vững?

(PLVN) - Không chỉ an toàn, chắc chắn với pháp lý rõ ràng, Meyhomes Capital Phú Quốc còn là khoản đầu tư sinh lời bền vững.

Sở hữu trọn đời

Các dự án BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc hiện nay có thời hạn sở hữu 50-70 năm. Không ít dự án dù đã được cấp phép nhưng chủ đầu tư vì nhiều lý do không triển khai xây dựng ngay, hoặc xây dựng nhưng thời gian thi công kéo dài. Vì vậy, khi bàn giao cho nhà đầu tư, đa phần các dự án đều bị cắt ngắn thời gian sở hữu, vận hành khai thác. Việc này khiến nhà đầu tư bị hụt một khoản thu nhập không nhỏ.

Meyhomes Capital Phú Quốc nằm trong quỹ đất đô thị quý hiếm 6% đã được phê duyệt. 100% các căn shophouse, mini hotel tại dự án được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài, được dùng để ở, kinh doanh, chuyển nhượng, thừa kế... nói cách khác đây là một gia sản truyền đời cho thế hệ con cháu sau này. Đặc biệt, Phú Quốc là đảo, quỹ đất không thể mở rộng, cơ hội sở hữu sẽ ngày càng thu hẹp. Do vậy, đây sẽ là thứ tài sản vốn đã quý sẽ càng hiếm hơn trong tương lai.

Toàn bộ shophouse, mini hotel tại Meyhomes Capital Phú Quốc được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài
 Toàn bộ shophouse, mini hotel tại Meyhomes Capital Phú Quốc được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài

Sinh lời bền vững

Giới đầu tư am hiểu Phú Quốc đã chỉ ra 2 điểm “lãi trông thấy” của Meyhomes Capital Phú Quốc: tăng giá (tăng lãi vốn) và nguồn thu hàng năm từ việc cho thuê hoặc trực tiếp kinh doanh (lãi ròng).

Xét về khả năng tăng giá: Meyhomes Capital Phú Quốc nằm tại trung tâm An Thới, 1 trong 2 thị trấn của Phú Quốc, nơi được ví như cực tăng trưởng mới phía nam đảo Ngọc và sẽ trở thành 1 trong 2 phường đầu tiên khi huyện đảo lên thành phố. Giá đất tại khu vực được lên thành phố luôn tăng rất cao. Đặc biệt theo quy hoạch, chính vị trí dự án sẽ trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa và tài chính mới của Phú Quốc. Dương Đông được quy hoạch từ trước, đang có dấu hiệu quá tải, ô nhiễm còn An Thới được quy hoạch mới, đồng bộ, hiện đại và sẽ là không gian sống lý tưởng. Trong khi giá đất tại Dương Đông có nơi lên đến gần 200 triệu đồng/m2 thì tại An Thới chỉ là vài chục triệu đồng.

Các chuyên gia nhận định, giá đất Phú Quốc hiện đang ở giá trị thực và hứa hẹn sẽ tăng lên trong tương lai gần bởi Phú Quốc đang có sức hút đầu tư lớn và đã sẵn sàng trở thành thành phố trực thuộc tỉnh, trong tương lai gần sẽ là 1 trong 3 đặc khu kinh tế của cả nước. Mới đây, dự án khu vực phi thuế quan hơn 6.800 tỷ tại nam Phú Quốc đã được phê duyệt.

Theo Quyết định số 633 của Thủ tướng Chính phủ: Thị trấn An Thới sẽ phát triển thành Đô thị cảng quốc tế, đầu mối kỹ thuật, trung tâm tiếp vận, khu phi thuế quan, thương mại, du lịch và dịch vụ du lịch, công nghiệp nhẹ, trung tâm văn hóa, giữ gìn giá trị lịch sử văn hóa đảo Phú Quốc. Do vậy, An Thới sẽ thực sự trở thành trung tâm của đảo Ngọc.

Tiềm năng tăng giá cao còn do tính chất quý hiếm của Meyhomes Capital Phú Quốc. Dự án nằm tại nam bãi Trường - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Trong hơn 1000 ha đất phát triển du lịch nghỉ dưỡng bãi Trường, chỉ có duy nhất Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đô thị. Nói cách khác chủ nhân sinh sống ở đây là sống ở trung tâm của “thiên đường nghỉ dưỡng”.

Với những lý do đó, việc tăng giá của Meyhomes Capital Phú Quốc là tất yếu.

Giới đầu tư chỉ ra 2 yếu tố “lãi trông thấy” của dự án: tăng lãi gốc và thu lãi ròng
 Giới đầu tư chỉ ra 2 yếu tố “lãi trông thấy” của dự án: tăng lãi gốc và thu lãi ròng

Không chỉ giàu tiềm năng tăng giá, Meyhomes Capital Phú Quốc còn sở hữu hiệu suất kinh doanh “đáng nể” từ nguồn khách khổng lồ tới An Thới. Trung bình mỗi năm Phú Quốc đón hơn 5 triệu lượt khách thì có hơn 4 triệu lượt khách tới đây, con số này sẽ còn tăng cao trong những năm tới. Cùng với đó là nguồn khách với khả năng chi tiêu cao từ các quần thể nghỉ dưỡng tại bãi Trường. Bản thân dự án cũng sẽ là 1 địa điểm du lịch mới, hấp dẫn do đó sẽ thu hút lượng khách lớn. Đây là thuận lợi lớn cho việc kinh doanh dịch vụ tại dự án.

Thời điểm vàng để đầu tư

Thời gian qua chứng khoán có những diễn biến khó lường, lãi suất tiền gửi thấp, giá vàng trong nước vẫn cao hơn thế giới… bất động sản được đánh giá là kênh đầu tư an toàn và là nơi “trú ẩn” dòng tiền. Khảo sát về các kênh đầu tư thời điểm này của Vnexpress cho thấy bất động sản vẫn là kênh đầu tư số 1 với 29% phiếu bầu chọn. Khảo sát của Batdongsan.com.vn cũng cho kết quả tương tự.

Nhà đầu tư vẫn luôn đặt niềm tin vào bất động sản
 Nhà đầu tư vẫn luôn đặt niềm tin vào bất động sản

Tuy nhiên nhà đầu tư cũng đang bị phân vân giữa các phân khúc bởi: đầu tư căn hộ cho thuê tại các thành phố lớn không đạt hiệu quả như kỳ vọng, BĐS nghỉ dưỡng ngoài vấn đề pháp lý thì việc một số “ông lớn” dừng trả cam kết lợi nhuận đã khiến nhà đầu tư lo ngại. Bất động sản đô thị với pháp lý rõ ràng, sở hữu lâu dài đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Với việc BĐS Phú Quốc đã chạm đáy và đang ở giá trị thật, dự án Meyhomes Capital Phú Quốc lại nằm trong quỹ đất đô thị với pháp lý rõ ràng, giàu tiềm năng tăng giá, việc đầu tư mua bán thuận lợi. Vậy nên đây chính là thời điểm vàng để đầu tư vào Meyhomes Capital Phú Quốc.

Thông tin dự án:

-         Website: http://www.meyhomescapital.vn

-         Fanpage: https://www.facebook.com/MeyhomesCapitalPQ


Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

(PLVN) -  Quy mô sản phẩm Sky Villas lớn nhất Hà Nội; tổ hợp “biệt thự trên không” sở hữu “vườn chân mây” lớn nhất Tây Hồ Tây; công nghệ thi công nội thất lần đầu tiên được áp dụng cho một dự án nhà ở tại Việt Nam; bể bơi mái cao và dài nhất, tuyến phố thương mại trên không đầu tiên và dài nhất Tây Hồ Tây… mới chỉ là số ít thông tin hé lộ về tầm cỡ “bom tấn” sắp ra mắt của Sunshine Group - Sunshine Crystal River - khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam hiện đang gây sốt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô năm 2024.
Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Hành trình "vượt bão" của Tập đoàn Won Group là minh chứng sắc nét cho thấy vai trò của văn hóa đối với sự thành bại của doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ suy thoái. Chính nhờ tôn chỉ “Đoàn kết - Đồng hành - Chia sẻ” trên cơ sở tôn trọng mỗi cá nhân, đội ngũ Won Group đã giữ vững được “ngọn lửa nghề” xuyên suốt một thời gian dài khi thị trường bất động sản (BĐS) đóng băng, mất thanh khoản.
Sunshine Crystal River được đẩy nhanh thi công các hạng mục xây dựng quan trọng, đảm bảo giữ tiến độ cùng chất lượng an toàn, hiệu quả với đội ngũ hơn 500 công nhân, chia làm 3 ca để thi công phù hợp với yêu cầu của công việc và tiến độ.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên ở Việt Nam - Sunshine Crystal River hiện ra sao?

(PLVN) -  Theo ghi nhận mới nhất tại công trường vào nửa cuối tháng 3/2024, dự án Sunshine Crystal River đang được Sunshine Group triển khai thi công với tốc độ khẩn trương, dần hình thành một khu phức hợp Sky Villas đầu tiên của Việt Nam với những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng nội đô đẳng cấp khách sạn 5 sao cao cấp.
Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

(PLVN) -  Tiếp nối đà thi công tấp nập, khẩn trương của các dự án Sunshine Group trên địa bàn cả nước, tại quận 7 - TP.HCM, tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ hạng sang Sunshine Sky City hiện đang được tổng thầu SCG tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, với kế hoạch liên tiếp cất nóc các tòa S4 (38 tầng), S3 (36 tầng), S2 (36 tầng) từ giữa tháng 4 , tháng 6 và tháng 7/2024.
Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

(PLVN) - Cùng kế hoạch ra mắt 5 dự án mới trong năm 2024, Sunshine Group tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dự án đã và đang “ra hàng” trong thời gian qua, được thị trường đánh giá cao nhờ các lợi điểm tạo nên giá trị thực cho người dùng cuối như vị trí đắc địa, giải pháp thiết kế, công nghệ tiên phong, pháp lý minh bạch cùng chất lượng thi công, hoàn thiện vượt trội…
“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

(PLVN) - Trên bản đồ bất động sản Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung, Tây Hồ Tây vẫn luôn là “mỏ vàng ròng” với các giá trị đắc địa. Đồng thời, đây cũng là địa bàn quy tụ các dự án “giá trị thực cho người dùng cuối” đáng sống nhất khu vực, trong đó nổi bật phải kể đến chuỗi dự án “nhà Sunshine”, bao gồm cả đang triển khai và đã hiện hữu, đi vào hoạt động từ nhiều năm qua.
Dự án Novaworld Phan Thiết đang được tỉnh Bình Thuận xem xét giải quyết khó khăn về thủ tục pháp lý.

Bài 2: Chính quyền địa phương vào cuộc, hàng trăm dự án được 'gỡ khó'

 - Hiện nay, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản hướng dẫn tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho 142 dự án bất động sản, nhà ở trong tổng số 191 dự án mà các địa phương đã báo cáo. Riêng Thành phố Hồ Chí Minh đã tháo gỡ khó khăn cho 44 dự án trong tổng số 148 dự án bị vướng mắc, đạt 30%.