Regal Pavillon – giá trị bền vững của dự án mang tầm quốc tế

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Thấu hiểu nhu cầu của nhóm khách hàng có thu nhập cao cũng như cộng đồng cư dân thịnh vượng, Đất Xanh Miền Trung tiên phong áp dụng những tiêu chuẩn thiết kế, công nghệ xây dựng và bảng vật liệu nhập khẩu cho dự án shophouse 5 sao Regal Pavillon, mang đến cho cư dân tương lai những trải nghiệm sống đẳng cấp, trường tồn theo năm tháng.
Regal Pavillon mang đến cho cư dân tương lai những trải nghiệm sống đẳng cấp.
Regal Pavillon mang đến cho cư dân tương lai những trải nghiệm sống đẳng cấp.

Bảng vật liệu đẳng cấp nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu

Toàn bộ mặt ngoài mỗi căn shophouse 5 sao tại Regal Pavillon được ốp full đá Marble Travertine nhập khẩu Tây Ban Nha.
Toàn bộ mặt ngoài mỗi căn shophouse 5 sao tại Regal Pavillon được ốp full đá Marble Travertine nhập khẩu Tây Ban Nha. 

Được xếp vào hạng Regal – dòng sản phẩm tiêu chuẩn 5 sao quốc tế của Đất Xanh Miền Trung, Regal Pavillon được hoàn thiện bằng những vật liệu cao cấp nhất. Từ hệ mặt dựng Facade độc đáo đến hệ ánh sáng trung tâm tùy biến đều mang bản sắc riêng của Đất Xanh Miền Trung.

Một góc nhìn tại mặt tiền thứ hai được làm nổi bật với hệ đèn chiếu sáng, cả căn nhà như được khoác thêm một chiếc áo mới lộng lẫy về đêm.
Một góc nhìn tại mặt tiền thứ hai được làm nổi bật với hệ đèn chiếu sáng, cả căn nhà như được khoác thêm một chiếc áo mới lộng lẫy về đêm.

Đầu tiên, phải kể đến hệ đá tự nhiên Marble Travertine nhập khẩu từ Tây Ban Nha ốp full 100% mặt ngoài kết hợp khung thép V40 có độ bền hơn 100 năm, có khả năng chống tác động của thời tiết như bão, động đất.  Đây là niềm tự hào của đội ngũ thiết kế, xây dựng của Đất Xanh Miền Trung bởi sự kết hợp này mang lại giá trị thẩm mỹ vô cùng cao cho hệ mặt dựng Facade mỗi căn shophouse.

Toàn bộ quá trình ốp đá được thi công và nghiệm thu hết sức nghiêm ngặt thể hiện qua các chi tiết kỹ thuật xử lý thủ công đầy tinh xảo và tỉ mỉ. Từ xây dựng gạch đặc, vữa tô được kết hợp lớp chống thấm của Úc, tiếp theo quét 2 lớp chống thấm, pat hệ khung thép treo đá V40 bền vững. Cuối cùng hệ đá dày 20mm trở lên, qua hơn 20 lần kiểm tra đảm bảo kín nước tối đa khi tiếp xúc bề mặt tường trong nhà nhằm đem đến cho khách hàng cảm nhận về một không gian sống đẳng cấp và bền vững theo năm tháng.

Hệ kính hộp 2 lớp 24mm-28mm được phủ Double Low-E hoàn toàn cách nhiệt, loại bỏ tia UV, không gây khúc xạ ánh sáng, không làm chói mắt người đi đường.
 Hệ kính hộp 2 lớp 24mm-28mm được phủ Double Low-E hoàn toàn cách nhiệt, loại bỏ tia UV, không gây khúc xạ ánh sáng, không làm chói mắt người đi đường.

Ngoài Marble, Đất Xanh Miền Trung còn ứng dụng hệ kính hộp 2 lớp phủ Double Low-E khổ lớn, hệ nhôm mạ Anode bền màu trên 20 năm kết hợp phụ kiện Cmech (Mỹ) vào từng căn shophouse 5 sao cho cư dân của mình. Đây chính là giải pháp khác biệt và độc đáo nhất mà Đất Xanh Miền Trung tiên phong sử dụng cho Regal Pavillon và tất cả các dự án nhà ở của mình trên khắp miền Trung.

Bàn giao full ngoại thất mỗi căn, Đất Xanh Miền Trung còn trang bị hệ cửa cuốn hãng Hormann – Đức, hệ lan can nhôm đúc nguyên khối chống ăn mòn, ngói Fuji của Nhật, đá tấm phù điêu nguyên khối Quỳ Hợp. Đá lát vỉa hè ngôn ngữ ngẫu nhiên dày 50mm và nền bê tông dày 12cm, mac 300. Như vậy, đủ cho thấy mức độ đầu tư xa xỉ và đắt đỏ mà Đất Xanh Miền Trung hoàn thiện mặt ngoài cho dự án Regal Pavillon. 

Công nghệ quản lý ánh sáng trung tâm 

Quản lý ánh sáng trung tâm tại Regal Pavillon được cài đặt và vận hành tùy biến. Tất cả các căn shophouse tại đây được lắp đặt hệ thống chiếu sáng nhập khẩu từ từ thương hiệu Sorra của Mỹ được vận hành tự động từ 6-10 PM. Ánh sáng được Đất Xanh Miền Trung tính toán khoa học, từ góc chiếu rộng, hẹp, độ hoàn màu CRI tên 94, nhiệt độ màu CCT 3000k đạt đẳng cấp quốc tế.

So với phối cảnh, Đất Xanh Miền Trung xây dựng Regal Pavillon đẹp và đẳng cấp hơn rất nhiều lần.
 So với phối cảnh, Đất Xanh Miền Trung xây dựng Regal Pavillon đẹp và đẳng cấp hơn rất nhiều lần.

Giải pháp quản lý bất động sản toàn diện

Một điểm khác biệt khiến Regal Pavillon của Đất Xanh Miền Trung được đánh giá cao trên thị trường chính là dịch vụ quản lý toàn diện đến từ Smart Property. Đây là một thành viên của Đất Xanh Miền Trung ra đời nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp dịch vụ vượt trội trong suốt hành trình từ khi nhận bàn giao nhà, chuyển đến sinh sống hoặc cho thuê.

 

Với nhà đầu tư, Smart Property sẽ đem đến các giải pháp dịch vụ toàn diện từ khi nhận bàn giao nhà, tìm khách thuê và bảo dưỡng nhà để khách hàng có trải nghiệm đầu tư vô ưu và luôn được tối ưu hóa lợi suất cho thuê. Các giải pháp dịch vụ này đều ra đời dựa trên sự nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng sẽ giúp hoàn thiện trải nghiệm sống sang xứng tầm quốc tế cho khách hàng tại Regal Pavillon.

Chỉ từ 16 tỷ đồng cho 1 căn shophouse 5 sao đẳng cấp quốc tế, diện tích xây dựng lên tới 690m2, đã có sổ đỏ từng lô đất là một mức giá hoàn toàn tương xứng và hợp lý. Ngoài thời gian ở và nghỉ dưỡng, chủ nhân có thể kết hợp với chủ đầu tư để khai thác cho thuê lại với cơ hội đầu tư sinh lời rất lớn ngay tại trung tâm thành phố.

Sau thời gian dài ấp ủ dự án, hoàn thiện pháp lý, chuẩn bị hạ tầng và các khu tiện ích hoàn chỉnh, Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung sẽ chính thức giới thiệu dự án Regal Pavillon tới đông đảo khách hàng, nhà đầu tư Đà Nẵng tại sự kiện mang tên: Lễ ra mắt shophouse 5 sao đẳng cấp quốc tế Regal Pavillon. 

Thời gian: 8h00, ngày 25.04.2021

Địa điểm: Cung hội nghị quốc tế Ariyana – 107 Võ Nguyên Giáp – Q. Ngũ Hành Sơn – TP Đà Nẵng.

Xem thêm tại đây: regalpavillon.com.vn

Hotline nhận thư mời tham dự: 0236 6 266 266.

Luật sư Đỗ Thị Thanh Nhàn - Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023: Siết tình trạng phân lô bán nền, ngăn chặn “dự án ma”, bảo đảm quyền lợi cho người mua, thuê mua bất động sản

(PLVN) - Luật Kinh doanh bất động sản 2023 vừa được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh bất động sản, bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư, đặc biệt là người mua, thuê mua bất động sản.
Toàn cảnh Tọa đàm. (ảnh: UNDP)

Việc công khai thông tin đất đai được cải thiện

(PLVN) - Việc công khai thông tin quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất (SDĐ) cấp huyện và bảng giá đất cấp tỉnh trên cổng thông tin điện tử (TTĐT) của chính quyền cấp tỉnh và cấp huyện trong năm 2023 đã có sự cải thiện đáng kể so với năm 2021 và 2022.
Hình ảnh minh họa từ Internet.

Sắp thêm khu công nghiệp tại Thái Nguyên

(PLVN) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái mới ký quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Sông Công II giai đoạn 2, tỉnh Thái Nguyên.
Sắp diễn ra Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ IV

Sắp diễn ra Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ IV

(PLVN) - Dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, kế thừa những kết quả tốt đẹp đã đạt được từ chương trình các năm trước, sáng 15/3 tại Hà Nội, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) phối hợp tổ chức Sự kiện thường niên: Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ IV và Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023-2024.
Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

(PLVN) - Luật Nhà ở 2023 được thông qua lần này được dư luận đánh giá là có nhiều nội dung thay đổi có lợi cho người dân. Vậy cụ thể đó là những nội dung nổi bật nào? Phóng viên Báo PLVN có cuộc trao đổi với Luật sư Vũ Thị Thu Hường - Giám đốc điều hành Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.
Việt Trì Spring City đón sóng đầu tư khi Phú Thọ bước vào chu kỳ tăng trưởng mới

Việt Trì Spring City đón sóng đầu tư khi Phú Thọ bước vào chu kỳ tăng trưởng mới

(PLVN) - Làn sóng đầu tư công nghiệp chảy mạnh vào Phú Thọ chính là động lực thúc đẩy nhu cầu nhà ở cho đội ngũ chuyên gia và hạ tầng thương mại, dịch vụ cho các khu công nghiệp (KCN). Thị trường bất động sản (BĐS) Phú Thọ đầu năm 2024 được kích hoạt với nhiều dự án BĐS xuất hiện, trong đó, Việt Trì Spring City là khu đô thị phía Tây Nam trở thành điểm sáng đón sóng đầu tư.
Hình minh hoạ

Bộ Xây dựng bỏ đề xuất mỗi người chỉ được mua bán tối đa 5 căn nhà/năm

(PLVN) - Ngày 5/3/2024, trong dự thảo lần 2 Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản , được đăng tải trên Cổng thông tin của Bộ Xây dựng, Bộ Xây dựng đã chính thức bỏ đề xuất quy định mỗi cá nhân kinh doanh bất động sản chỉ được bán, cho thuê, cho thuê mua từ 3-5 căn nhà trong một năm.