Ra mắt Villa 7 sao One River, công trình nhà ở cao cấp bên sông Cổ Cò

(PLVN) - Ngày 25/7 tới, tại quảng trường One River (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng), Đất Xanh Miền Trung tổ chức lễ khánh thành villa 7 sao One River.
Công trình nhà ở cao cấp One River bên sông Cổ Cò
Công trình nhà ở cao cấp One River bên sông Cổ Cò

Villa 7 sao One River là công trình định nghĩa lại khái niệm nhà ở cao cấp, đáp ứng các tiêu chuẩn resort cao cấp quốc tế, mang lại trải nghiệm chưa từng có cho gia chủ. Tiên phong phong cách phát triển bất động sản hạng sang, Đất Xanh Miền Trung đầu tư ở mức cao cấp nhất cho tất cả các hạng mục xây dựng biệt thự One River, mang đến cuộc sống thượng lưu chưa từng có cho gia chủ với những trải nghiệm chạm đến mọi cung bậc cảm xúc.

Dự án One River sở hữu vị trí chiến lược khi nằm bên sông Cổ Cò, cách biển chưa tới 500m, sát sân golf quốc tế, cách trung tâm thành phố 3km, thuận lợi di chuyển đến các tiện ích giải trí mà vẫn đảm bảo không gian sống đủ riêng tư.

Phối cảnh toàn cảnh Dự án
 Phối cảnh toàn cảnh Dự án

Quan trọng hơn, trong năm 2020, khi dự án nạo vét sông Cổ Cò được hoàn thiện, giá trị đến từ vị trí của dự án One River sẽ đắt giá lên bội phần bởi dòng sông sẽ trở thành thuỷ lộ - con đường mới kết nối Đà Nẵng - Hội An.

Giao thương phát triển, du lịch sinh thái dọc bờ sông sẽ mang đến cơ hội bứt phá phát triển kinh tế hai bên bờ sông. Các công trình, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng được xây dựng, mang đến vẻ đẹp trù phú mới cho Ngũ Hành Sơn. Cơ cấu kinh tế thuần nông nghiệp chuyển dịch sang ngành dịch vụ không khói - du lịch mà những nhà đầu tư nhanh nhạy đón đầu sẽ chính là người hưởng lợi. 

Khu đô thị tại Ngũ Hành Sơn chính là vành đai phát triển mới cho Đà Nẵng và Hội An. Khu sinh thái mới sẽ giảm tải du lịch trung tâm thành phố cho Đà Nẵng, mở rộng tiềm năng du lịch cho thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Đồng thời, đây chính là phương án giảm tải xây dựng cho Hội An, hấp thu áp lực phát triển cho khu phố cổ thu hút du lịch này.

Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP Đà Nẵng lần thứ XXI đã xác định ưu tiên đẩy mạnh xúc tiến đầu tư nạo vét dòng sông Cổ Cò để khai thác nhiều loại hình dịch vụ du lịch gắn liền với du lịch văn hóa tâm linh, tạo nên quần thể du lịch đa dạng với nhiều loại hình resort ven bờ sông, tham quan, nghỉ dưỡng, du thuyền. Khơi thông dòng sông cũng sẽ có tác dụng rất lớn đến khả năng thoát lũ cho các khu đô thị ven sông. Khi dự án nạo vét lòng sông Cổ Cò được thông qua, các chuyên gia đã dự báo về một diện mạo mới cho kinh tế Đông Nam Đà Nẵng, hệt như cách sông Hàn đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt trung tâm và phía Đông ven biển Đà Nẵng, biến nơi đây thành thành phố đáng sống, điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam.

Căn Villa One River
 Căn Villa One River

Tâm điểm của dự án chính là từng căn villa One River, công trình “độc bản” được Đất Xanh Miền Trung chăm chút từng chi tiết. Diện tích xây dựng chỉ khoảng 300m2 nhưng lối xây dựng bài trí thông minh của villa đảm bảo sẽ khiến trải nghiệm của mỗi gia đình sẽ không giới hạn cảm xúc. Với tỷ suất đầu tư 100 triệu/m2, mỗi một hạng mục đầu tư tại One River đều là một mảnh ghép tổng hoà nên một căn biệt thự xa xỉ siêu sang, hiện đại, thể hiện gu thẩm mỹ mạnh mẽ, tinh tế của gia chủ. 

Hệ thống ánh sáng cũng là một trải nghiệm đặc biệt với chất lượng và tính duy mỹ “cộp mác” Đất Xanh Miền Trung. Villa chủ yếu sử dụng các giải pháp ánh sáng đến từ Orbit - thương hiệu của Bỉ với hơn 20 năm kinh nghiệm, sở hữu công nghệ ánh sáng hàng đầu thế giới.

Được biết, đầu tháng 7, One River được Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam, trực thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bình chọn là “Dự án đáng sống 2020”.  Có 6 hạng mục được trao giải, trong đó, One River là dự án duy nhất được vinh danh mục Khu nghỉ dưỡng, trải qua hàng loạt tiêu chí đánh giá.

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

(PLVN) -  Sáng 16/4/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng MK chính thức khởi công xây dựng dự án Khu đô thị mới Phủ Hà, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, nhân sự kiện kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng tỉnh Ninh Thuận (16/4/1975 - 16/4/2024) và hưởng ứng sự kiện Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận.
Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.