Ra mắt chính thức dự án Nam Hội An City

(PLVN) - Ngày 9/11, Công ty bất động sản Chu Lai Land phối hợp với Công ty TNHH Xây dựng Phú Vinh chính thức ra mắt dự án mới Nam Hội An City, có địa chỉ tại xã Duy Nghĩa (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam). 
Lễ ra mắt dự án Nam Hội An city
Lễ ra mắt dự án Nam Hội An city

Được đầu tư và vận hành bởi Công ty CP Đạt Phương Hội An, dự án giới thiệu ra thị trường 420 căn nhà phố liền kề, 30 căn nhà phố thương mại có diện tích linh hoạt từ 85 – 350m2 với điểm nhấn ấn tượng là quy hoạch đồng bộ, hiện đại của hệ thống điện ngầm và xử lý nước thải thông minh.

Chủ đầu tư cam kết mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, công viên ven sông, trường học, bến du thuyền, chuỗi dịch vụ nhà hàng, cà phê, spa cao cấp... với triển vọng hình thành khu sầm uất được mệnh danh “phố Tây giữa lòng di sản”.

Phối cảnh dự án
 Phối cảnh dự án

Dự án Nam Hội An City có tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, đã thu hút sự quan tâm rất lớn của khách hàng trên thị trường bất động sản tại Quảng Nam trong thời gian vừa qua. Đây cũng là một trong số ít các dự án đầu tư an toàn khi Chu Lai Land, đơn vị phân phối độc quyền thể hiện mục tiêu đặt quyền lợi cho khách hàng bằng việc ổn định mức giá bán, thể hiện tính pháp lý minh bạch, rõ ràng, hoàn thiện của dự án và cam kết cung cấp sổ đỏ vĩnh viễn, hạ tầng hoàn thiện cho khách hàng.

Ông Huỳnh Ngọc Cẩn, Tổng giám đốc Công ty Xây dựng Phú Vinh cho biết: “Chúng tôi cam kết sẽ nhanh chóng bắt tay vào xây dựng ngay để đảm bảo đúng tiến độ thi công và bàn giao theo lộ trình trước quý II/2020. Khách hàng khi nhận bàn giao nhà, có thể hoàn thiện nội thất để đưa vào sử dụng hoặc cho thuê được ngay.”

Một góc dự án thực tế
Một góc dự án thực tế 

Đợt này, Công ty TNHH Phú Vinh (đơn vị thi công xây dựng dự án) sẽ giới thiệu ra thị trường 55 căn nhà 3 tầng xây thô đầu tiên với mức giá từ 2,55 tỷ đồng. Trong dịp mở bán, chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đăng kí tham dự tại chương trình với mức chiết khấu 5% giá trị căn hộ khi thanh toán trong vòng 30 ngày đầu tiên.

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

(PLVN) -  Thị trường bất động sản Hà Nội đang phục hồi nhưng nguồn cung vẫn hạn chế thúc đẩy giá bán sơ cấp lẫn thứ cấp tăng cao. Trong khi đó người mua khó tính hơn, chỉ yên tâm tìm đến sản phẩm của chủ đầu tư có năng lực về tài chính, pháp lý, chất lượng, tiến độ, đặc biệt là chính sách bán hàng hấp dẫn.