Phố thương mại hạng sang Regal Pavillon- mảnh ghép còn thiếu của Đà Nẵng

(PLVN) - Phố thương mại hạng sang Regal Pavillon sau khi hoàn thiện được kỳ vọng sẽ giúp hoàn thiện bức tranh chung về Đà Nẵng – thành phố quốc tế.
Phố thương mại hạng sang Regal Pavillon
Phố thương mại hạng sang Regal Pavillon

Năm 1667, nước Pháp cho cải tạo một khu đất bạt ngàn cây cối và sình lầy, làm một trục đường nối từ cung điện đến đồi Chaillot. Qua nhiều năm, cùng với sự phát triển kinh tế, nhiều khách sạn, nhà hàng, quán xá… đã mọc lên, biến dải đất này trở thành đại lộ Champs-Élysées – một trong những con đường đắt giá nhất hành tinh.

Tại châu Á, những con phố mua sắm sầm uất khác như Clarke Quay (Singapore), Khao San (Thái Lan)… được các quốc gia chú trọng phát triển, trở thành những điểm đến đầy bản sắc về du lịch và văn hóa của thế giới. Thành phố Đà Nẵng của Việt Nam – Top 1 điểm đến toàn cầu năm 2020 (theo công bố của Google) – cũng chờ đợi một khu phố thương mại đặc sắc như vậy.

Champs-Élysées từ bãi sình lầy đến đại lộ đẹp nhất thế giới.
Champs-Élysées từ bãi sình lầy đến đại lộ đẹp nhất thế giới.

Regal Pavillon – Mảnh ghép còn thiếu của Đà Nẵng

Theo dự báo dân số của Đà Nẵng, đến năm 2030, thành phố sẽ đạt khoảng 1,79 triệu người, diện tích xây dựng đô thị 31.836 ha, chiếm hơn 32% diện tích đất liền. Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, xác định đây sẽ là một trong những trung tâm kinh tế - xã hội lớn của cả nước và khu vực Đông Nam Á, điểm đến phong cách sống toàn cầu… 

Trong khi du lịch và dịch vụ được xem là hai lĩnh vực quan trọng mang tính bản lề, Đà Nẵng đã rục rịch xây dựng các hoạt động kinh tế đêm, thì thành phố vẫn đang vắng bóng một khu phố thương mại hạng sang. 

Phố thương mại hạng sang xuất hiện sẽ giúp hoàn thiện bức tranh chung về Đà Nẵng- thành phố quốc tế.
Phố thương mại hạng sang xuất hiện sẽ giúp hoàn thiện bức tranh chung về Đà Nẵng- thành phố quốc tế.

Dự án Shophouse Regal Pavillon Da Nang ra mắt năm 2021 thỏa mãn “cơn khát” về một khu phố thương mại hạng sang của người dân, du khách và giới đầu tư thời thượng trên khắp thế giới. Bởi nếu đặt Đà Nẵng so với các đô thị nổi tiếng khác như Venice, Paris, Singapore… thì một khu phố được quy hoạch bài bản, cung cấp các dịch vụ chọn lọc, đẳng cấp, có đầy đủ các giá trị về văn hóa, du lịch, thực sự là điều cần thiết và đáng kỳ vọng.

Được biết, Regal Pavillon Da Nang là dự án shophouse 5 sao đẳng cấp quốc tế được đầu tư xây dựng và vận hành bởi Nhà phát triển bất động sản thương mại tốt nhất Đông Nam Á - Đất Xanh Miền Trung, với hơn 10 năm uy tín tại thị trường Việt Nam. 

Ông Trần Ngọc Thái - Giám đốc Khối đầu tư & Phát triển quỹ đất Công ty CP Đất Xanh Miền Trung - chia sẻ: “Đây là dự án tâm huyết nhất của Đất Xanh Miền Trung trong năm 2021. Chúng tôi mong muốn Regal Pavillon Da Nang sẽ không chỉ đơn thuần là một dự án nhà ở cao cấp, mà còn là một điểm đến tham quan, mua sắm và giao lưu văn hóa quốc tế thực thụ cho du khách, là đòn bẩy quan trọng góp phần phát triển kinh tế cho Đà Nẵng”.

Những giá trị khác biệt

Regal Pavillon Da Nang tọa lạc tại phía Đông đường Trần Đăng Ninh, quận Hải Châu, được UBND TP Đà Nẵng phê duyệt thiết kế và quy hoạch từ năm 2017. Cho đến nay, Đất Xanh Miền Trung đã hoàn thiện nghiên cứu, xây dựng và khánh thành căn shophouse mẫu, hoàn thiện hạ tầng nội khu, sổ đỏ từng căn và khởi công xây dựng toàn bộ dự án. Những bước đi vững chãi của doanh nghiệp cùng với loạt thông tin tích cực về Regal Pavillon Da Nang đã thu hút sự chú ý của những nhà đầu tư sành sỏi ở cả trong và ngoài nước.

Theo ghi nhận của phóng viên, dự án shophouse hạng sang này có tổng vốn đầu tư lên đến 1.000 tỷ đồng. Trên quỹ đất trung tâm hiếm hoi rộng 1,3ha, dự án sẽ hình thành một khu phố thương mại chưa từng có tại Đà Nẵng với phong cách kiến trúc Pháp đặc trưng. Mỗi đường nét thiết kế và sự sắp đặt đều được Đất Xanh Miền Trung trau chuốt tinh tế, để tổng thể Regal Pavillon Da Nang tái hiện một “nước Pháp thu nhỏ” ngay giữa lòng thành phố.

Regal Pavilllon Da Nang- khát vọng lớn về một khu phố thương mại phong cách Pháp bên sông Hàn.
 Regal Pavilllon Da Nang- khát vọng lớn về một khu phố thương mại phong cách Pháp bên sông Hàn.

Cũng giống như nhiều khu phố thương mại hạng sang được yêu thích nhất trên thế giới, Regal Pavillon Da Nang sẽ là không gian mua sắm, vui chơi giải trí, thưởng thức âm nhạc, ẩm thực và thời trang đẳng cấp dành cho giới mộ điệu. Điểm nhấn của công trình là con đường ánh sáng và công viên nhạc nước châu Âu lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng. 

Những dữ kiện này xác lập cho Regal Pavillon Da Nang một chỗ đứng riêng tại thành phố bên sông Hàn, khác hẳn với những khu phố thương mại hiện hữu như Bạch Đằng, Lê Duẩn, Nguyễn Văn Linh… Bởi Regal Pavillon Da Nang thuộc về riêng một cộng đồng, cung cấp những trải nghiệm thời thượng. 

Cùng với khát vọng của Đất Xanh Miền Trung, Regal Pavillon Da Nang có đầy đủ lý do để trở thành điểm đến văn hóa và du lịch mới dành cho người dân, du khách trong nước và du khách quốc tế khi đến Đà Nẵng, đưa Đà Nẵng đến gần hơn với những đô thị danh tiếng toàn cầu.

5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

(PLVN) - Theo công bố từ Chủ tịch Sunshine Group Đỗ Anh Tuấn, Tập đoàn Sunshine trong năm 2024 sẽ ra mắt 5 dự án với tổng mức đầu tư gần 86.000 tỷ đồng, cung cấp cho thị trường gần 10.000 sản phẩm nhà ở giá trị thực cho người dùng cuối. Đáng chú ý, cả 5 dự án này đều nằm trên trục bất động sản Hồ Tây - Ba Vì, tại các khu vực Tây Hồ Tây và Đan Phượng, Phúc Thọ.
Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

(PLVN) -  Quy mô sản phẩm Sky Villas lớn nhất Hà Nội; tổ hợp “biệt thự trên không” sở hữu “vườn chân mây” lớn nhất Tây Hồ Tây; công nghệ thi công nội thất lần đầu tiên được áp dụng cho một dự án nhà ở tại Việt Nam; bể bơi mái cao và dài nhất, tuyến phố thương mại trên không đầu tiên và dài nhất Tây Hồ Tây… mới chỉ là số ít thông tin hé lộ về tầm cỡ “bom tấn” sắp ra mắt của Sunshine Group - Sunshine Crystal River - khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam hiện đang gây sốt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô năm 2024.
Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Hành trình "vượt bão" của Tập đoàn Won Group là minh chứng sắc nét cho thấy vai trò của văn hóa đối với sự thành bại của doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ suy thoái. Chính nhờ tôn chỉ “Đoàn kết - Đồng hành - Chia sẻ” trên cơ sở tôn trọng mỗi cá nhân, đội ngũ Won Group đã giữ vững được “ngọn lửa nghề” xuyên suốt một thời gian dài khi thị trường bất động sản (BĐS) đóng băng, mất thanh khoản.
Sunshine Crystal River được đẩy nhanh thi công các hạng mục xây dựng quan trọng, đảm bảo giữ tiến độ cùng chất lượng an toàn, hiệu quả với đội ngũ hơn 500 công nhân, chia làm 3 ca để thi công phù hợp với yêu cầu của công việc và tiến độ.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên ở Việt Nam - Sunshine Crystal River hiện ra sao?

(PLVN) -  Theo ghi nhận mới nhất tại công trường vào nửa cuối tháng 3/2024, dự án Sunshine Crystal River đang được Sunshine Group triển khai thi công với tốc độ khẩn trương, dần hình thành một khu phức hợp Sky Villas đầu tiên của Việt Nam với những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng nội đô đẳng cấp khách sạn 5 sao cao cấp.
Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

(PLVN) -  Tiếp nối đà thi công tấp nập, khẩn trương của các dự án Sunshine Group trên địa bàn cả nước, tại quận 7 - TP.HCM, tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ hạng sang Sunshine Sky City hiện đang được tổng thầu SCG tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, với kế hoạch liên tiếp cất nóc các tòa S4 (38 tầng), S3 (36 tầng), S2 (36 tầng) từ giữa tháng 4 , tháng 6 và tháng 7/2024.
Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

(PLVN) - Cùng kế hoạch ra mắt 5 dự án mới trong năm 2024, Sunshine Group tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dự án đã và đang “ra hàng” trong thời gian qua, được thị trường đánh giá cao nhờ các lợi điểm tạo nên giá trị thực cho người dùng cuối như vị trí đắc địa, giải pháp thiết kế, công nghệ tiên phong, pháp lý minh bạch cùng chất lượng thi công, hoàn thiện vượt trội…
“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

(PLVN) - Trên bản đồ bất động sản Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung, Tây Hồ Tây vẫn luôn là “mỏ vàng ròng” với các giá trị đắc địa. Đồng thời, đây cũng là địa bàn quy tụ các dự án “giá trị thực cho người dùng cuối” đáng sống nhất khu vực, trong đó nổi bật phải kể đến chuỗi dự án “nhà Sunshine”, bao gồm cả đang triển khai và đã hiện hữu, đi vào hoạt động từ nhiều năm qua.
Dự án Novaworld Phan Thiết đang được tỉnh Bình Thuận xem xét giải quyết khó khăn về thủ tục pháp lý.

Bài 2: Chính quyền địa phương vào cuộc, hàng trăm dự án được 'gỡ khó'

 - Hiện nay, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản hướng dẫn tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho 142 dự án bất động sản, nhà ở trong tổng số 191 dự án mà các địa phương đã báo cáo. Riêng Thành phố Hồ Chí Minh đã tháo gỡ khó khăn cho 44 dự án trong tổng số 148 dự án bị vướng mắc, đạt 30%.