Mövenpick Villas - Biệt thự ven biển sang trọng bậc nhất

(PLO) - Mövenpick Villas có thiết kế hiện đại, tinh tế, sang trọng bậc nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven biển. Mỗi căn biệt thự có diện tích từ 400 – 650m2, hoàn toàn được trang bị nội thất “luxury” theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.
Mövenpick Villas - Biệt thự ven biển sang trọng bậc nhất

Ngay trong lễ ra mắt dự án tại Hà Nội vừa qua, Mövenpick  Cam Ranh Resort đã được các nhà đầu tư nồng nhiệt đón nhận. 

Chị Kathy Nguyễn – Việt Kiều Canada cho biết, trong lần về Việt Nam đầu năm nay chị tình cờ biết thông tin dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort. Từng đi du lịch nhiều nơi trên thế giới và đã quen với chất lượng phục vụ của Mövenpick, chị đã có thiện cảm và mong muốn tìm hiểu kỹ hơn về dự án này. 

Tại buổi lễ ra mắt Mövenpick Cam Ranh Resort, chị đặt cọc 5 tỷ để mua liền 2 căn biệt thự Mövenpick Villas với giá 24 tỷ đồng/căn, mục đích vừa để khai thác cho thuê vừa là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho cả gia đình chị mỗi lần về thăm quê hương. Chị Kathy cho biết, biệt thự mà chị chọn mua có diện tích trên 400m2/căn, thiết kế một tầng kiểu bungalow. Điều chị thích nhất ở các biệt thự này là có thể mở rộng tầm mắt nhìn ra đại dương bao la ngay từ các phòng trong biệt thự như: phòng ăn, ngủ, bếp… và chị rất yên tâm với thương hiệu nhà quản lý quốc tế Mövenpick sẽ đảm bảo cho các căn biệt thự luôn được duy trì như mới, đảm bảo tỷ suất khai thác cho thuê đạt hiệu quả cao. Theo chia sẻ của chị Kathy, một người bạn quốc tịch Canada đi cùng với chị về Việt Nam lần này cũng đã đặt cọc mua căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick Condotel Connecting Room.

Lý giải sức hút của dự án, ông Andrew Langdon – Phó Chủ tịch cấp cao Tập đoàn Mövenpick  Hotels & Resorts cho biết: Mövenpick  Cam Ranh Resort sở hữu những đặc điểm ưu việt như vị trí đắc địa, thiết kế nhìn thấy biển độc đáo, đảm bảo cam kết lợi nhuận cao và được ngân hàng bảo lãnh và nhà đầu tư thứ cấp được sử dụng, giao dịch, chuyển nhượng Villas, Condotel mang thương hiệu quốc tế của tập đoàn Mövenpick. Để mang thương hiệu Mövenpick , khu nghỉ dưỡng sẽ phải đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của tập đoàn hàng đầu Thụy Sỹ từ khâu thiết kế, lựa chọn vật liệu, xây dựng đến bảo dưỡng, quản lý, tất cả những chi tiết nhỏ nhất đều hướng đến sự hoàn hảo.

Theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Mövenpick, mỗi biệt thự hay căn hộ nghỉ dưỡng đều cần quan tâm từng chi tiết để có được quang cảnh tuyệt đẹp với ánh sáng tự nhiên chan hòa, mang đến cảm nhận hiện đại trong một không gian thân thiện, tinh tế.

Với Mövenpick Villas, những kiến trúc sư hàng đầu thế giới đã kiến tạo nên một công trình kiến trúc vừa có phong cách đương đại vừa chọn lọc những chi tiết đắt giá mang bản sắc địa phương. Đây là biệt thự nghỉ dưỡng ven biển sang trọng bậc nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven biển hiện nay.

Mövenpick Villas - Biệt thự ven biển sang trọng bậc nhất - ảnh 1

Mövenpick Villas được ví như viên ngọc bên bờ vịnh Cam Ranh bởi sự hoàn hảo trong từng đường nét thiết kế. Vẻ xa hoa, thời thượng của Mövenpick Villas toát lên từ không gian xung quanh biệt thự cho đến nội thất bên trong.

Mövenpick Villas - Biệt thự ven biển sang trọng bậc nhất - ảnh 2

Mövenpick Villas được thiết kế rất nhiều góc thoáng hòa hợp với cảnh quan thiên nhiên xung quanh và thêm một sân hiên rộng lớn để có thể vừa uống trà vừa thưởng ngoạn cảnh biển đang trải rộng trước mắt, tận hưởng làn gió biển trong lành tràn ngập khắp các phòng trong biệt thự. 

Mövenpick Villas - Biệt thự ven biển sang trọng bậc nhất - ảnh 3

Phòng khách với không gian mở, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nhưng lại có tác dụng cách nhiệt, chống nắng, nóng bởi cửa sổ được sử dụng kính khổ lớn chất lượng cao của Eurowindow. Sàn gỗ mang lại cảm giác thân thiện, ấm cúng.

Đi vào những chi tiết như sofa, gối tựa, bàn nước, hệ thống đèn chiếu sáng… đều được chọn lựa kỹ càng từ chất liệu đến kiểu dáng giúp căn biệt thự hoàn hảo theo phong cách Châu Âu thời thượng.

Mövenpick Villas - Biệt thự ven biển sang trọng bậc nhất - ảnh 4

Khu vực phòng ăn được thiết kế khoáng đạt như muốn mang cả không gian thiên nhiên, trời xanh biển biếc tràn vào phòng. 

Mövenpick Villas - Biệt thự ven biển sang trọng bậc nhất - ảnh 5

Theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts, thiết kế hệ thống phòng ngủ có vai trò đặc biệt quan trọng bởi đây sẽ là nơi khách lưu trú có thể tận hưởng trọn vẹn sự riêng tư. Mövenpick luôn đảm bảo tất cả các hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng đều được trang bị giường ngủ, chăn, gối đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế để khách có được trải nghiệm đẳng cấp thượng lưu, tận hưởng cảm giác hoàn toàn thư giãn trong kỳ nghỉ. 

Mövenpick Villas - Biệt thự ven biển sang trọng bậc nhất - ảnh 6

Thiết kế hệ thống phòng tắm theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mövenpick không chỉ đảm bảo tính hữu dụng mà quan trọng hơn mang lại cảm giác như được chào đón, hòa mình vào thiên nhiên. Mövenpick đặc biệt chú trọng yếu tố mặt bằng phòng tắm, ánh sáng, hệ thống cấp nước nóng, lạnh, áp lực nước, nhằm tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng, đặc trưng văn hóa Thụy Sĩ vốn có, tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts luôn cam kết vận hành và quản lý biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất được áp dụng chung cho toàn bộ hệ thống trên toàn cầu.

Mövenpick  cũng rất chú trọng vào việc duy trì và bảo dưỡng biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng, các khu vực công cộng xung quanh đó, đảm bảo luôn đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Sở hữu biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng do Mövenpick quản lý sẽ  được hoàn toàn yên tâm về chất lượng, hệ thống dịch vụ tiện ích, đảm bảo giá khai thác cho thuê, giá chuyển nhượng cao, mang lại nguồn lợi tài chính lớn cho các nhà đầu tư.

Mövenpick Villas - Biệt thự ven biển sang trọng bậc nhất - ảnh 7

Với thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại, tinh tế và cách bố trí sắp xếp các biệt thự nằm sát dọc bờ biển, tất cả 121 căn biệt thự và các phòng khách, phòng ngủ đều hướng biển, nhìn thấy biển, Mövenpick  Villas có sức hút mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư.

Thông tin chi tiết tại http://Mövenpick camranh.com/ hoặc liên hệ 0932888008

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

(PLVN) -  Sáng 16/4/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng MK chính thức khởi công xây dựng dự án Khu đô thị mới Phủ Hà, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, nhân sự kiện kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng tỉnh Ninh Thuận (16/4/1975 - 16/4/2024) và hưởng ứng sự kiện Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận.
Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.