Maritime Bank và MISA tiên phong trong việc kết nối hệ thống gia tăng lợi ích cho doanh nghiệp

(PLO) -  Ngày 15/8/2018 - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) và Công ty Cổ phần MISA (MISA) đã chính thức triển khai Dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử trên phần mềm kế toán MISA. Maritime Bank là ngân hàng đầu tiên kết nối hệ thống thành công với MISA.
Maritime Bank và MISA tiên phong trong việc kết nối hệ thống  gia tăng lợi ích cho doanh nghiệp

Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang mang tới nhiều cơ hội mới và thách thức mới cho lĩnh vực kế toán – kiểm toán. Việc sử dụng một phần mềm kế toán với sự kết nối thông minh là điều tất yếu, và đây sẽ là “chìa khóa” giúp những người làm kế toán - tài chính thuận tiện trong công tác xử lý số liệu, các nghiệp vụ liên quan đến cơ quan thuế, ngân hàng…

Là hai đơn vị luôn tiên phong ứng dụng công nghệ nhằm mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng, Maritime Bank và MISA đã bắt tay đưa ra giải pháp kết nối hệ thống. Đây là giải pháp giúp kế toán viên rút ngắn thời gian và công sức khi thực hiện nghiệp vụ chuyển tiền, truy vấn trực tiếp trên phần mềm MISA SME.NET 2017. Thay vì sau khi giao dịch tại ngân hàng hoặc trên ngân hàng điện tử, doanh nghiệp phải hạch toán nhiều chứng từ lên phần mềm quản trị kế toán gây mất thời gian và có thể dẫn đến sai sót, thì nay, kế toán viên chỉ cần thao tác duy nhất trên 01 phần mềm kế toán tích hợp đầy đủ các tính năng tiện ích: Thanh toán, tự động hạch toán lệnh chuyển tiền vào hệ thống kế toán, truy vấn thông tin tài khoản… giúp kế toán viên tiết kiệm thời gian giao dịch ngân hàng, hạch toán chứng từ kế toán, đối chiếu số tiền gửi với sổ phụ ngân hàng.

Dịch vụ này mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
Dịch vụ này mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Để sử dụng dịch vụ hữu ích này, doanh nghiệp chỉ cần mở Tài khoản Maritime Bank liên kết phần mềm kế toán MISA. Với tài khoản này, ngay lập tức khách hàng sẽ được sử dụng không giới hạn các ưu đãi miễn giảm phí với Gói ưu đãi dịch vụ từ Maritime Bank(*):

Ø  Miễn 100% các giao dịch chuyển tiền trực tuyến

Ø  Miễn 100% phí quản lý tài khoản

Ø  Miễn 100% phí thường niên dịch vụ Internet Banking năm đầu tiên

Ø  Giảm 30%  phí các dịch vụ tại quầy (**)

Ngoài ra, từ nay đến hết 14/9/2018, các khách hàng của Maritime Bank lần đầu tiên sử dụng phần mềm MISA SME.NET 2017 sẽ được giảm ngay 1.000.000 đồng. Cùng với đó, nếu đăng ký Dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử trong năm 2018, doanh nghiệp sẽ được miễn phí 01 năm sử dụng đầu tiên trị giá 1.700.000 đồng.

Sự hợp tác giữa Maritime Bank và MISA thể hiện những nỗ lực của cả hai bên trong việc mang tới những trải nghiệm tiện ích, giá trị gia tăng cho các Khách hàng Doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ: chi nhánh Maritime Bank nơi gần nhất; Call Center 24/7: 1800 599 999 (miễn phí); (024) 3944 55 66 hoặc truy cập website: www.msb.com.vn

(*) Phí gói ưu đãi dịch vụ có giá trị 110.000 đồng/tháng được miễn đến hết 14/2/2019. Sau thời gian này, khách hàng sẽ tiếp tục được miễn phí nếu duy trì số dư bình quân tài khoản từ 100.000.000 đồng/tháng.

 (**) Không áp dụng với dịch vụ chuyển tiền Quốc tế.

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

(PLVN) -  Thị trường bất động sản Hà Nội đang phục hồi nhưng nguồn cung vẫn hạn chế thúc đẩy giá bán sơ cấp lẫn thứ cấp tăng cao. Trong khi đó người mua khó tính hơn, chỉ yên tâm tìm đến sản phẩm của chủ đầu tư có năng lực về tài chính, pháp lý, chất lượng, tiến độ, đặc biệt là chính sách bán hàng hấp dẫn.