Maritime Bank phối hợp cùng Grab mang đến ưu đãi hoàn tiền 50%

(PLO) -  Maritime Bank sẽ hợp tác cùng Grab để tung ra chương trình ưu đãi Travel JOY+ tháng 9/2018 - hoàn tiền 50%, lên đến 500.000 đồng nhằm giúp khách hàng di chuyển nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm hơn với ứng dụng đặt xe thông minh.
Maritime Bank phối hợp cùng Grab  mang đến ưu đãi hoàn tiền 50%

Theo đó, từ 01 – 30/9/2018, khách hàng sẽ được hoàn tiền 50% trên tổng giá trị hóa đơn, tối đa lên tới 500.000 đồng khi đặt xe thành công qua ứng dụng di động (app) Grab và thanh toán bằng thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa. Chương trình hoàn tiền được áp dụng đồng thời với các khuyến mại khác và được tính theo tổng giá trị giao dịch  của từng tuần.

Đặc biệt, với những du khách lần đầu tiên đăng ký sử dụng tính năng GrabPay và thanh toán bằng thẻ quốc tế Maritime Bank Visa & Mastercard  còn được tặng ngay thêm 4 chuyến đi miễn phí, trị giá 50.000 đồng/chuyến.

Đây là hoạt động trong chuỗi ưu đãi Travel JOY+ tháng 9 Maritime Bank muốn dành cho khách hàng với sự kết hợp với Grab – Công ty công nghệ cao trong lĩnh vực đặt xe thông minh tại Việt Nam.

Bên cạnh Grab, Maritime Bank còn phối hợp với nhiều đối tác lớn khác như như: Vietnam Airlines (với khuyến mãi hoàn tiền tới 2 triệu đồng khi đặt vé máy bay); LOTTE (mang đến thẻ đồng thương hiệu với ưu đãi tích điểm lên tới 1,5 lần và cơ hội hoàn tiền lên đến 30%); RedSun (với ưu đãi hoàn tiền tới 500 nghìn đồng khi đi ăn ở King BBQ, ThaiExpress, SeoulGarden, Hotpot story…);… thông qua chương trình JOY+ và Travel JOY+ diễn ra định kì hàng tháng.

Việc liên kết với các đối tác lớn và uy tín này đang là một trong những hoạt động tiêu biểu của Maritime Bank trong nhiều năm qua để mang đến cho khách hàng những giá trị gia tăng vượt trội và những trải nghiệm khác biệt khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình Travel JOY+ tháng 9/2018, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.39445566 hoặc truy cập website: bit.ly/JOY09PR

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

(PLVN) -  Thị trường bất động sản Hà Nội đang phục hồi nhưng nguồn cung vẫn hạn chế thúc đẩy giá bán sơ cấp lẫn thứ cấp tăng cao. Trong khi đó người mua khó tính hơn, chỉ yên tâm tìm đến sản phẩm của chủ đầu tư có năng lực về tài chính, pháp lý, chất lượng, tiến độ, đặc biệt là chính sách bán hàng hấp dẫn.
5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

(PLVN) - Theo công bố từ Chủ tịch Sunshine Group Đỗ Anh Tuấn, Tập đoàn Sunshine trong năm 2024 sẽ ra mắt 5 dự án với tổng mức đầu tư gần 86.000 tỷ đồng, cung cấp cho thị trường gần 10.000 sản phẩm nhà ở giá trị thực cho người dùng cuối. Đáng chú ý, cả 5 dự án này đều nằm trên trục bất động sản Hồ Tây - Ba Vì, tại các khu vực Tây Hồ Tây và Đan Phượng, Phúc Thọ.