Maritime Bank nhận giải thưởng Ngân hàng có sáng kiến và đóng góp nổi bật cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 2018

(PLO) - Tạp chí Capital Finance International (CFI) trao tặng Giải thưởng Ngân hàng có sáng kiến và đóng góp nổi bật cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 2018 cho Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank).
Maritime Bank nhận giải thưởng Ngân hàng có sáng kiến và đóng góp nổi bật cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 2018

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Maritime Bank có vinh dự được CFI trao tặng giải thưởng này.

Năm nay, đã có hơn 200 ngân hàng, công ty tài chính, bảo hiểm đến từ 40 quốc gia tại Châu Á đăng ký tham gia chương trình bình chọn của CFI. Các đơn vị được lựa chọn vinh danh với giải thưởng của CFI thường là những nhân tố tiên phong, có khả năng thay đổi cuộc chơi trong ngành tài chính ngân hàng với các sản phẩm và dịch vụ nổi trội.

Theo đánh giá của Hội đồng tuyển chọn CFI năm nay, một trong những thành tựu nổi bật của Maritime Bank trong năm qua chính là “Ngân hàng luôn tiên phong trong việc đưa ra nhiều chương trình, dịch vụ mới, sáng tạo, đa tiện ích nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng hiện đại”. Do đó, hội đồng đã quyết định trao tặng Giải thưởng Ngân hàng có sáng kiến và đóng góp nổi bật cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 2018 cho Maritime Bank.

Cung cấp giải pháp tiếp sức cho doanh nghiệp

Với mong muốn hỗ trợ cho các doanh nghiệp, năm 2017, Maritime Bank  đã cho ra mắt cộng đồng JOY – Maritime Bank, nơi đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam với nhiều giải pháp cụ thể, từ những sản phẩm cho vay vốn ưu đãi đến gói hỗ trợ truyền thông lên đến hàng trăm triệu đồng, giúp kết nối khách hàng cá nhân với doanh nghiệp. Năm 2018, Cộng đồng JOY - Martitime Bank quay trở lại tiếp tục thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp. Tại Joy-Maritime Bank, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội được tiếp cận với hơn 1.8 triệu khách hàng cá nhân của Ngân hàng cũng như xây dựng mối quan hệ và liên kết với các đối tác doanh nghiệp khác. Trong 2 năm thực hiện, Cộng đồng Joy – Maritime Bank đã thu hút được sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp đồng thời mang đến cho người tiêu dùng thêm một địa chỉ để săn các hot deal, hàng giảm giá hấp dẫn ở đủ mọi lĩnh vực. Maritime Bank chính là cầu nối đưa khách hàng và doanh nghiệp đến gần nhau hơn.

Liên tục mang đến các giải pháp tài chính hiệu quả, đáp ứng kịp thời các nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp

Quan tâm tới nhu cầu tài chính đa dạng của doanh nghiệp, Maritime Bank đã thiết kế và cho ra đời các gói sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất. Có thể kể tới Gói hỗ trợ vốn 10.000 tỷ với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6.99%, gói sản phẩm tối ưu được Maritime Bank thiết kế riêng, giúp hỗ trợ vốn kịp thời cho các doanh nghiệp SME. Với gói sản phẩm này, các khách hàng được hưởng lãi suất cạnh tranh, chỉ 6.99% /năm, hạn mức tín dụng cao (gấp 3 lần giá trị tài sản cho vay thế chấp và lên đến 4 tỷ cho vay tín chấp), phê duyệt hồ sơ trong thời gian 5 ngày với các thủ tục nhanh chóng, đơn giản, nhanh gọn. Bên cạnh đó, các khách hàng khi muốn trả nợ trước thời hạn cũng được hỗ trợ tối đa với chi phí cực thấp, chỉ từ 0.5%.

Trong quý III/2018, Maritime Bank cũng đã phối hợp cùng Misa đưa ra giải pháp giúp kế toán viên rút ngắn thời gian và công sức khi thực hiện nghiệp vụ chuyển tiền, truy vấn trực tiếp trên phần mềm MISA SME.NET 2017. Thay vì sau khi giao dịch tại ngân hàng hoặc trên ngân hàng điện tử, doanh nghiệp phải hạch toán nhiều chứng từ lên phần mềm quản trị kế toán gây mất thời gian và có thể dẫn đến sai sót, thì nay, kế toán viên chỉ cần thao tác duy nhất trên 01 phần mềm kế toán tích hợp đầy đủ các tính năng tiện ích: Thanh toán, tự động hạch toán lệnh chuyển tiền vào hệ thống kế toán, truy vấn thông tin tài khoản… giúp kế toán viên tiết kiệm thời gian giao dịch, hạch toán chứng từ kế toán, đối chiếu số tiền gửi với sổ phụ ngân hàng.

Không chỉ mang tới các dịch vụ tín dụng linh hoạt, nhiều ưu đãi, Maritime Bank còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng, các giải pháp tài chính toàn diện bao gồm: Quản lý tiền tệ, Tài trợ thương mại, Thanh toán quốc tế, giao dịch tài khoản, Ngân hàng trực tuyến – Internet banking, dịch vụ thanh toán lương…

Với việc liên tục đưa ra các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, tiện ích cùng các giải pháp tài chính hiệu quả, tối ưu, số lượng khách hàng doanh nghiệp đã tin tưởng, chọn lựa giao dịch tại Maritime Bank đã gia tăng theo từng năm. Đây cũng là lý do để Mairitime Bank đã được CFI bình chọn và trao tặng giải thưởng Ngân hàng có sáng kiến và đóng góp nổi bật cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2018.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

(PLVN) -  Quy mô sản phẩm Sky Villas lớn nhất Hà Nội; tổ hợp “biệt thự trên không” sở hữu “vườn chân mây” lớn nhất Tây Hồ Tây; công nghệ thi công nội thất lần đầu tiên được áp dụng cho một dự án nhà ở tại Việt Nam; bể bơi mái cao và dài nhất, tuyến phố thương mại trên không đầu tiên và dài nhất Tây Hồ Tây… mới chỉ là số ít thông tin hé lộ về tầm cỡ “bom tấn” sắp ra mắt của Sunshine Group - Sunshine Crystal River - khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam hiện đang gây sốt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô năm 2024.
Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Hành trình "vượt bão" của Tập đoàn Won Group là minh chứng sắc nét cho thấy vai trò của văn hóa đối với sự thành bại của doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ suy thoái. Chính nhờ tôn chỉ “Đoàn kết - Đồng hành - Chia sẻ” trên cơ sở tôn trọng mỗi cá nhân, đội ngũ Won Group đã giữ vững được “ngọn lửa nghề” xuyên suốt một thời gian dài khi thị trường bất động sản (BĐS) đóng băng, mất thanh khoản.
Sunshine Crystal River được đẩy nhanh thi công các hạng mục xây dựng quan trọng, đảm bảo giữ tiến độ cùng chất lượng an toàn, hiệu quả với đội ngũ hơn 500 công nhân, chia làm 3 ca để thi công phù hợp với yêu cầu của công việc và tiến độ.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên ở Việt Nam - Sunshine Crystal River hiện ra sao?

(PLVN) -  Theo ghi nhận mới nhất tại công trường vào nửa cuối tháng 3/2024, dự án Sunshine Crystal River đang được Sunshine Group triển khai thi công với tốc độ khẩn trương, dần hình thành một khu phức hợp Sky Villas đầu tiên của Việt Nam với những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng nội đô đẳng cấp khách sạn 5 sao cao cấp.
Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

(PLVN) -  Tiếp nối đà thi công tấp nập, khẩn trương của các dự án Sunshine Group trên địa bàn cả nước, tại quận 7 - TP.HCM, tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ hạng sang Sunshine Sky City hiện đang được tổng thầu SCG tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, với kế hoạch liên tiếp cất nóc các tòa S4 (38 tầng), S3 (36 tầng), S2 (36 tầng) từ giữa tháng 4 , tháng 6 và tháng 7/2024.
Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

(PLVN) - Cùng kế hoạch ra mắt 5 dự án mới trong năm 2024, Sunshine Group tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dự án đã và đang “ra hàng” trong thời gian qua, được thị trường đánh giá cao nhờ các lợi điểm tạo nên giá trị thực cho người dùng cuối như vị trí đắc địa, giải pháp thiết kế, công nghệ tiên phong, pháp lý minh bạch cùng chất lượng thi công, hoàn thiện vượt trội…
“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

(PLVN) - Trên bản đồ bất động sản Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung, Tây Hồ Tây vẫn luôn là “mỏ vàng ròng” với các giá trị đắc địa. Đồng thời, đây cũng là địa bàn quy tụ các dự án “giá trị thực cho người dùng cuối” đáng sống nhất khu vực, trong đó nổi bật phải kể đến chuỗi dự án “nhà Sunshine”, bao gồm cả đang triển khai và đã hiện hữu, đi vào hoạt động từ nhiều năm qua.
Dự án Novaworld Phan Thiết đang được tỉnh Bình Thuận xem xét giải quyết khó khăn về thủ tục pháp lý.

Bài 2: Chính quyền địa phương vào cuộc, hàng trăm dự án được 'gỡ khó'

 - Hiện nay, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản hướng dẫn tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho 142 dự án bất động sản, nhà ở trong tổng số 191 dự án mà các địa phương đã báo cáo. Riêng Thành phố Hồ Chí Minh đã tháo gỡ khó khăn cho 44 dự án trong tổng số 148 dự án bị vướng mắc, đạt 30%.