Maritime Bank khai trương phòng giao dịch tại tỉnh Gia Lai

(PLO) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa khai trương phòng giao dịch mới tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Việc khai trương và đưa vào hoạt động phòng giao dịch tại đây sẽ giúp các khách hàng khu vực “phố núi” gặp nhiều thuận tiện hơn khi có nhu cầu giao dịch tại Maritime Bank.
Lễ cắt băng khai trương phòng giao dịch Maritime Bank Gia Lai
Lễ cắt băng khai trương phòng giao dịch Maritime Bank Gia Lai

Vào ngày 22  tháng 3 năm 2018, Phòng giao dịch Maritime Bank - Gia Lai chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ 40A Hùng Vương, phường Ia Kring, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Đây là phòng giao dịch đầu tiên của Maritime Bank tại phố núi cao nguyên. Phòng giao dịch Maritime Bank – Gia Lai được thiết kế theo đúng các quy chuẩn của Maritime Bank và cung cấp tất cả các dịch vụ, sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu về tài chính của khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố Pleiku và cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và thân thiện, có nghiệp vụ cao cùng thái độ phục vụ chu đáo tận tình, Phòng giao dịch Maritime Bank – Gia Lai sẽ giúp giải quyết các vấn đề tài chính của khách hàng tại Gia Lai và trong khu vực lân cận.

Giao dịch viên tư vấn khách hàng tại Phòng giao dịch Maritime Bank Gia Lai
Giao dịch viên tư vấn khách hàng tại Phòng giao dịch Maritime Bank Gia Lai

Bà Đặng Tuyết Dung, Phó Tổng Giám đốc Maritime Bank – Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ cho biết: “Việc xây dựng và đi vào hoạt động Phòng giao dịch Maritime Bank – Gia Lai nằm trong chiến lược gia tăng phát triển mạng lưới, nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng. Đây cũng là nỗ lực lớn của Maritime Bank nhằm góp phần mang đến các dịch vụ tài chính tối ưu cho người dân phố núi. Song song đó, Maritime Bank cũng dành rất nhiều nguồn lực cho phát triển hệ thống công nghệ và con người, đẩy mạnh sự phát triển của các kênh giao dịch hiện đại như: Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking…, qua đó xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện, nhanh chóng nhằm đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu của khách hàng 24/7, cả trong và ngoài giờ làm việc”.

Tính đến thời điểm này, Maritime Bank đã xây dựng được mạng lưới rộng khắp cả nước với hơn 800 điểm giao dịch (bao gồm: chi nhánh, phòng giao dịch, ATM) nhằm phục vụ nhu cầu tài chính ngày càng cao của khách hàng trên toàn quốc. Trong năm 2018, Maritime Bank sẽ tiếp tục mở mới thêm 9 phòng giao dịch khác tại các tỉnh Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Bình Định, Bắc Giang, Ninh Bình...

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

(PLVN) -  Sáng 16/4/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng MK chính thức khởi công xây dựng dự án Khu đô thị mới Phủ Hà, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, nhân sự kiện kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng tỉnh Ninh Thuận (16/4/1975 - 16/4/2024) và hưởng ứng sự kiện Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận.
Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.