Không gian sống - Điều kiện góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc

(PLVN) - Hiểu căn nhà không chỉ che mưa nắng, mà còn là chốn bình yên để trở về, Văn Phú - Invest đề cao việc nâng tầm giá trị sống cho cư dân.
 

Thay đổi để đáp ứng nhu cầu

Sau 3 lần chuyển nhà, anh Nguyễn Việt Dũng hiểu rõ khó khăn trong việc tìm kiếm không gian sống ưng ý. Từng ở khu tập thể tại quận Đống Đa (Hà Nội), anh luôn mơ ước về ngôi nhà rộng rãi và nhiều cây xanh.

Thời thơ ấu cả gia đình đông đúc sống trong căn hộ vỏn vẹn 25 m2 tại khu tập thể chật chội, ngột ngạt và ồn ào khiến anh Dũng không thể quên. Căn nhà nhỏ chứa bao vui buồn, cơ cực trở thành động lực để cố gắng mỗi ngày nhằm cải thiện cuộc sống, mang lại không gian sống tốt hơn.

Sau khi lập gia đình, anh quyết định chuyển đến chung cư tại Linh Đàm (Hà Nội) và đón bố mẹ về ở cùng. Sau vài năm, khu vực này không còn phù hợp với gia đình gồm vợ chồng, hai con nhỏ và ông bà nội. Một lần nữa, vợ chồng anh phải tìm tổ ấm an cư mới. Tiêu chí được ưu tiên là không gian sinh hoạt chung đủ gắn kết gia đình, đồng thời đảm bảo sự riêng tư cho mỗi thành viên.

Chấp nhận di chuyển ra khu vực xa trung tâm và đi làm bằng ôtô, anh Dũng “khó tính” hơn khi chọn nhà khi yêu cầu thiết kế hiện đại, không gian sống xanh, tiện ích lớn, môi trường năng động, giao thông thuận tiện, phù hợp để con phát triển toàn diện…

Sau nhiều lần tìm kiếm, anh Dũng quyết định chọn dự án The Terra - An Hưng (quận Hà Đông, Hà Nội). Tại khu căn hộ mẫu, vợ chồng anh được trải nghiệm các khu tiện ích xung quanh và cảm nhận rõ sự phù hợp, trẻ trung, năng động để bắt đầu một cuộc sống mới.

Căn nhà tiện nghi, hiện đại, đa năng trở thành chốn bình yên để trở về, thư giãn bên gia đình.
Căn nhà tiện nghi, hiện đại, đa năng trở thành chốn bình yên để trở về, thư giãn bên gia đình. 

Anh nhận định, thị trường bất động sản sôi động nhưng để tìm căn hộ có không gian sống an lành chẳng dễ dàng. Do đó, anh cảm thấy hài lòng khi trở thành cư dân của The Terra - An Hưng, phát triển bởi chủ đầu tư Văn Phú - Invest.

Anh Dũng là một trong nhiều gia đình trung lưu muốn tìm không gian sống cho đa thế hệ. Theo thống kê, tầng lớp trung lưu Việt Nam đang tăng nhanh, trung bình mỗi năm khoảng 1 triệu người.

Giới phân tích nhận định, cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội, nhu cầu của con người ngày một tăng, đặc biệt thế hệ trẻ. Căn nhà cần đủ tiện nghi, hiện đại, đa năng và đảm bảo bình yên khi trở về, dành thời gian thư giãn cho bản thân và gia đình.

Mục tiêu xây dựng không gian sống an lành

Thấu hiểu nhu cầu thị trường, Văn Phú - Invest đề cao kiến tạo chuỗi tiện ích, nâng tầm giá trị sống cho cư dân. Chủ đầu tư cũng chú trọng thiết lập không gian sống chất lượng trong từng sản phẩm. Nhu cầu cư dân hiện đại không dừng ở cảnh quan xanh và an lành, mà tiện ích cần góp phần nâng cao sức khỏe, chăm sóc đời sống tinh thần.

Tác phẩm điêu khắc tại không gian một dự án của Văn Phú - Invest.
Tác phẩm điêu khắc tại không gian một dự án của Văn Phú - Invest. 

Điều dễ nhận thấy nhất trong các dự án của Văn Phú - Invest là thiết kế thông minh, được tính toán và nghiên cứu kỹ lưỡng, dựa trên yếu tố về địa thế, khí hậu khu đất. Tại dự án The Van Phu Victoria (khu đô thị mới Văn Phú, quận Hà Đông, Hà Nội), mỗi phòng đều có ánh sáng tự nhiên, đón gió mang đến không gian sống thoáng đãng, trong lành.

Trong khi đó, dự án Oakwood Residence Hanoi được chăm chút từng chi tiết. Không gian tại đây ví như “bảo tàng nghệ thuật” thu nhỏ, trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật và điêu khắc của nghệ nhân hàng đầu Việt Nam Lê Công Thành.

Tương tự, dự án Grandeur Palace - Giảng Võ xây dựng không gian bày trí nghệ thuật, giúp bồi đắp tâm hồn và làm giàu đời sống tinh thần cho cư dân.

Văn Phú - Invest luôn tâm niệm giúp cư dân sở hữu bất động sản nâng tầm giá trị sống.
Văn Phú - Invest luôn tâm niệm giúp cư dân sở hữu bất động sản nâng tầm giá trị sống. 

Tại The Terra - An Hưng, không gian ấm cúng nhưng không kém phần hiện đại, thuận tiện. Sự trẻ trung, năng động thể hiện qua loạt tiện ích độc đáo. Cư dân tại đây có thể trải nghiệm quảng trường, vườn hoa, thư viện, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng karaoke, trường học, công viên, khu vui chơi trẻ em, bể bơi tiêu chuẩn Olympic, phòng game… Tất cả đều bố trí trong không gian rộng và miễn phí.

Trong dòng chảy của cuộc sống hiện đại, ngôi nhà vẫn là chốn bình yên của mỗi người. Ở từng dự án, Văn Phú - Invest đều đặt mục tiêu xây dựng cộng đồng trẻ năng động, kết nối, tạo lối sống mới cởi mở, sẻ chia giá trị tinh thần và vật chất. Chủ đầu tư tâm niệm là cánh tay nối dài giúp cư dân sở hữu bất động sản nâng tầm giá trị sống dù ở phân khúc nào, từ tiêu chuẩn đến trung và cao cấp.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

(PLVN) -  Quy mô sản phẩm Sky Villas lớn nhất Hà Nội; tổ hợp “biệt thự trên không” sở hữu “vườn chân mây” lớn nhất Tây Hồ Tây; công nghệ thi công nội thất lần đầu tiên được áp dụng cho một dự án nhà ở tại Việt Nam; bể bơi mái cao và dài nhất, tuyến phố thương mại trên không đầu tiên và dài nhất Tây Hồ Tây… mới chỉ là số ít thông tin hé lộ về tầm cỡ “bom tấn” sắp ra mắt của Sunshine Group - Sunshine Crystal River - khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam hiện đang gây sốt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô năm 2024.
Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Hành trình "vượt bão" của Tập đoàn Won Group là minh chứng sắc nét cho thấy vai trò của văn hóa đối với sự thành bại của doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ suy thoái. Chính nhờ tôn chỉ “Đoàn kết - Đồng hành - Chia sẻ” trên cơ sở tôn trọng mỗi cá nhân, đội ngũ Won Group đã giữ vững được “ngọn lửa nghề” xuyên suốt một thời gian dài khi thị trường bất động sản (BĐS) đóng băng, mất thanh khoản.
Sunshine Crystal River được đẩy nhanh thi công các hạng mục xây dựng quan trọng, đảm bảo giữ tiến độ cùng chất lượng an toàn, hiệu quả với đội ngũ hơn 500 công nhân, chia làm 3 ca để thi công phù hợp với yêu cầu của công việc và tiến độ.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên ở Việt Nam - Sunshine Crystal River hiện ra sao?

(PLVN) -  Theo ghi nhận mới nhất tại công trường vào nửa cuối tháng 3/2024, dự án Sunshine Crystal River đang được Sunshine Group triển khai thi công với tốc độ khẩn trương, dần hình thành một khu phức hợp Sky Villas đầu tiên của Việt Nam với những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng nội đô đẳng cấp khách sạn 5 sao cao cấp.
Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

(PLVN) -  Tiếp nối đà thi công tấp nập, khẩn trương của các dự án Sunshine Group trên địa bàn cả nước, tại quận 7 - TP.HCM, tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ hạng sang Sunshine Sky City hiện đang được tổng thầu SCG tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, với kế hoạch liên tiếp cất nóc các tòa S4 (38 tầng), S3 (36 tầng), S2 (36 tầng) từ giữa tháng 4 , tháng 6 và tháng 7/2024.
Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

(PLVN) - Cùng kế hoạch ra mắt 5 dự án mới trong năm 2024, Sunshine Group tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dự án đã và đang “ra hàng” trong thời gian qua, được thị trường đánh giá cao nhờ các lợi điểm tạo nên giá trị thực cho người dùng cuối như vị trí đắc địa, giải pháp thiết kế, công nghệ tiên phong, pháp lý minh bạch cùng chất lượng thi công, hoàn thiện vượt trội…
“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

(PLVN) - Trên bản đồ bất động sản Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung, Tây Hồ Tây vẫn luôn là “mỏ vàng ròng” với các giá trị đắc địa. Đồng thời, đây cũng là địa bàn quy tụ các dự án “giá trị thực cho người dùng cuối” đáng sống nhất khu vực, trong đó nổi bật phải kể đến chuỗi dự án “nhà Sunshine”, bao gồm cả đang triển khai và đã hiện hữu, đi vào hoạt động từ nhiều năm qua.
Dự án Novaworld Phan Thiết đang được tỉnh Bình Thuận xem xét giải quyết khó khăn về thủ tục pháp lý.

Bài 2: Chính quyền địa phương vào cuộc, hàng trăm dự án được 'gỡ khó'

 - Hiện nay, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản hướng dẫn tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho 142 dự án bất động sản, nhà ở trong tổng số 191 dự án mà các địa phương đã báo cáo. Riêng Thành phố Hồ Chí Minh đã tháo gỡ khó khăn cho 44 dự án trong tổng số 148 dự án bị vướng mắc, đạt 30%.