Khởi công dự án Greenhill Village Quy Nhơn - một kiệt tác kết hợp giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại

(PLVN) - Ngày 10/10, Công ty Cổ phần Greenhill Village đã tổ chức lễ khởi công dự án Greenhill Village Quy Nhơn. Đây là dự án được kỳ vọng là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng độc đáo với chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.
Nghi thức khởi công dự án Greenhill Village Quy Nhơn.
Nghi thức khởi công dự án Greenhill Village Quy Nhơn.

Dự án Greenhill Village Quy Nhơn có tổng diện tích gần 17ha, nằm dọc trên quốc lộ 1D (còn gọi là tuyến Quy Nhơn - Sông Cầu, thuộc địa phận phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) - một trong những cung đường ven biển đẹp nhất miền Trung. Tổng vốn đầu tư của dự án qua các giai đoạn (2020 - 2022) là 2.500 tỷ đồng.

Greenhill Village Quy Nhơn là một quần thể kiến trúc độc đáo với điểm nhấn nổi bật nhất là khối căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, quy mô 500 phòng. Khối căn hộ này sở hữu tầm nhìn rộng mở hướng biển và từ đây có thể ngắm toàn bộ dải “vòng cung ánh sáng” tuyệt đẹp của phố biển Quy Nhơn về đêm.

Liền kề là khu biệt thự đỉnh đồi với tầm nhìn trọn vẹn bãi biển Quy Hòa và TP Quy Nhơn. Khu biệt thự phân khu 2 được bố trí trong thung lũng với tầm nhìn bao quát biển Đông, khe suối, cầu Bãi Nhỏ và toàn bộ tiện ích vui chơi của dự án. Tất cả tổng hòa thành một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp - một kiệt tác kết hợp giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại.

Dự án được quản lý bởi Tập đoàn Hyatt, đơn vị hàng đầu thế giới về quản lý khách sạn và bất động sản cao cấp. Greenhill Village Quy Nhơn được kỳ vọng là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng độc đáo với chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.

Những năm gần đây, Bình Định được mệnh danh là thiên đường du lịch mới của Việt Nam, việc những dự án resort cao cấp được đầu tư sẽ góp phần phát triển ngành du lịch của tỉnh, thu hút thêm lượng lớn khách du lịch hạng sang trong nước và quốc tế.

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

(PLVN) -  Sáng 16/4/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng MK chính thức khởi công xây dựng dự án Khu đô thị mới Phủ Hà, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, nhân sự kiện kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng tỉnh Ninh Thuận (16/4/1975 - 16/4/2024) và hưởng ứng sự kiện Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận.
Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.