Khai trương sân golf đầu tiên tại Bà Nà

(PLO) - Tập đoàn Sun Group vừa khai trương Ba Na Hills Golf Club tại Bà Nà, Đà Nẵng. Đây là sân golf duy nhất trên thế giới do đích thân golf thủ lừng danh Luke Donald trực tiếp tư vấn thiết kế.

Ba Na Hills Golf Club toạ lạc trên trục đường Bà Nà- Suối Mơ, chỉ cách trung tâm Đà Nẵng 25 phút ô tô, gần quần thể du lịch Bà Nà Hills. Trên tổng diện tích 165 ha, Ba Na Hills Golf Club giai đoạn 1 có 18 lỗ golf, do chính golf thủ số 1 thế giới Luke Donald - người nổi tiếng với những cú đi bóng chính xác như tia laser và sở hữu một trong những vòng golf tốt, ngắn nhất thế giới trực tiếp  thiết kế. 

Khai thác tối đa địa thế tự nhiên tuyệt mỹ của vùng núi Bà Nà, Ba Na Hills Golf Club được Luke Donald thiết kế theo các triền đồi, với 9 đường đầu chạy dọc theo rừng cây, hố cát, 9 đường sau lần lượt xoắn qua các sườn đồi. Từ đây, trên mặt cỏ Paspalum Vaginatum cắt nghiêng (được nhập khẩu từ Mỹ), các đường bóng có cơ hội trải dài hào phóng qua những đồn cát trắng, mở rộng tầm nhìn, qua hồ nước và các bụi cây. Khu gạt bóng được thiết kế có độ cong uốn lượn tinh tế tạo thành những cú gạt bóng khác nhau. 

Địa thế tự nhiên tuyệt đẹp, khí hậu ôn đới quanh năm kết hợp với tài năng thiết kế và kinh nghiệm lão luyện của Golf thủ danh tiếng Luke Donald đã mang đến cho Ba Na Hills Golf Club sự quyến rũ, độc đáo; cũng như sự vượt trội về độ khó trong mỗi lỗ golf. Mỗi golf thủ ở tất cả các cấp độ đều có cơ hội chinh phục thử thách của 72 gậy tiêu chuẩn và đường bóng tổng cộng 7.595 yards (tương đương với 6.945 mét) với những trải nghiệm thực sự khác biệt.

Đặc biệt, tại Ba Na Hills Golf Club, các golf thủ có thể mở màn hay kết thúc trận đấu bất kỳ lúc nào, dù là ban ngày hay trong đêm nhờ hệ thống ánh sáng được thiết kế theo chuẩn quốc tế.

“Đây thật sự là một cơ hội lớn đối với tôi. Ở đây chúng tôi có một không gian tuyệt vời để sáng tạo với sự thay đổi độ cao tốt và điều kiện thiên nhiên tuyệt đẹp gồm rừng cây, suối và núi non” -  Luke Donald chia sẻ.

Bên cạnh sự vượt trội về thiết kế, khí hậu và địa hình, Ba Na Hills Golf Club đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế bởi Tập đoàn IMG - Tập đoàn thiết kế và quản lý sân Golf hàng đầu thế giới. Sân Golf Bà Nà không phát hành thẻ member mà mở rộng cửa với tất cả các golf thủ.

Như vậy, cùng Khu du lịch Bà Nà Hills, đường Bà Nà- Suối Mơ, với Ba Na Hills Golf Club, Tập đoàn Sun Group tiếp tục mang tới cho du khách những trải nghiệm độc đáo, hoàn thiện trọn vẹn các tiện ích quan trọng cho quần thể du lịch, vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại Bà Nà. Dự kiến giai đoạn 2 của sân golf sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2018.

Ông Đặng Minh Trường, Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Sun Group, phát biểu tại sự kiện

Ông Đặng Minh Trường, Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Sun Group, phát biểu tại sự kiện

Ông Đặng Minh Trường, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sun Group, chủ đầu tư Ba Na Hills Golf Club phát biểu: "Chúng tôi tin tưởng với vẻ đẹp độc đáo và thách thức vượt trội riêng có, Ba Na Hills Golf Club sẽ là điểm nhấn mới, góp phần thu hút khách quốc tế, đặc biệt là khách du lịch cao cấp đến Đà Nẵng. Sun Group cũng cam kết tiếp tục chung tay với các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp và người dân giữ vững danh hiệu địa phương dẫn đầu cả nước về lĩnh vực du lịch, dịch vụ cho thành phố”. 

Ba Na Hills Golf Club là sân golf đầu tiên trong chuỗi các sân golf cua Tập đoàn Sun Group tại các địa danh du lịch nổi tiếng trên cả nước. Kiên trì đi theo tôn chỉ kiến tạo nên những công trình đẳng cấp mang dấu ấn vượt thời gian, Ba Na Hills Golf Club hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc biệt với đẳng cấp vượt trội hàng đầu Việt Nam ./.

Các Khu tiện ích tại Ba Na Hills Golf Club bao gồm:

• Khối nhà  Câu lạc bộ: được thiết kế bởi M.System- công ty thiết kế các Khu nghỉ dưỡng, dự án bất động sản nổi tiếng Châu Á. Được lấy cảm hứng từ đồng tiền cổ Việt Nam mang lại tài lộc với rìa tiền hình tròn và lỗ tiền hình vuông là biểu tượng của sự kết nối giữa Trời, Đất, và Con người. 

• Nhà hàng: tọa lạc ngay cuối lỗ  golf số 18, mang lại tầm nhìn bao quát toàn sân golf với những đường bóng ngoạn mục kết thúc vòng golf của các golf thủ. Đây cũng là nơi thích hợp thưởng thức ẩm thực quốc tế Âu, Á và Việt Nam phong phú.

• Cửa hàng dụng cụ: cung cấp đa dạng quần áo thể thao và thiết bị cho bộ môn golf từ các thương hiệu nổi tiếng như Puma, Titleist, Footjoy, Cobra.

• Sân tập: bao gồm 18 thảm tập có mái che và đèn với các vùng luyện tập đánh, gạt bóng theo chuẩn quốc tế; 2 phòng dạy kỹ năng, khu tiếp bóng với 8 hố cát và 5 vùng gạt bóng. Đặc biệt, huấn luyện viên quốc tế có chứng chỉ PGA sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ golf thủ.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

(PLVN) -  Quy mô sản phẩm Sky Villas lớn nhất Hà Nội; tổ hợp “biệt thự trên không” sở hữu “vườn chân mây” lớn nhất Tây Hồ Tây; công nghệ thi công nội thất lần đầu tiên được áp dụng cho một dự án nhà ở tại Việt Nam; bể bơi mái cao và dài nhất, tuyến phố thương mại trên không đầu tiên và dài nhất Tây Hồ Tây… mới chỉ là số ít thông tin hé lộ về tầm cỡ “bom tấn” sắp ra mắt của Sunshine Group - Sunshine Crystal River - khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam hiện đang gây sốt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô năm 2024.
Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Hành trình "vượt bão" của Tập đoàn Won Group là minh chứng sắc nét cho thấy vai trò của văn hóa đối với sự thành bại của doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ suy thoái. Chính nhờ tôn chỉ “Đoàn kết - Đồng hành - Chia sẻ” trên cơ sở tôn trọng mỗi cá nhân, đội ngũ Won Group đã giữ vững được “ngọn lửa nghề” xuyên suốt một thời gian dài khi thị trường bất động sản (BĐS) đóng băng, mất thanh khoản.
Sunshine Crystal River được đẩy nhanh thi công các hạng mục xây dựng quan trọng, đảm bảo giữ tiến độ cùng chất lượng an toàn, hiệu quả với đội ngũ hơn 500 công nhân, chia làm 3 ca để thi công phù hợp với yêu cầu của công việc và tiến độ.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên ở Việt Nam - Sunshine Crystal River hiện ra sao?

(PLVN) -  Theo ghi nhận mới nhất tại công trường vào nửa cuối tháng 3/2024, dự án Sunshine Crystal River đang được Sunshine Group triển khai thi công với tốc độ khẩn trương, dần hình thành một khu phức hợp Sky Villas đầu tiên của Việt Nam với những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng nội đô đẳng cấp khách sạn 5 sao cao cấp.
Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

(PLVN) -  Tiếp nối đà thi công tấp nập, khẩn trương của các dự án Sunshine Group trên địa bàn cả nước, tại quận 7 - TP.HCM, tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ hạng sang Sunshine Sky City hiện đang được tổng thầu SCG tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, với kế hoạch liên tiếp cất nóc các tòa S4 (38 tầng), S3 (36 tầng), S2 (36 tầng) từ giữa tháng 4 , tháng 6 và tháng 7/2024.
Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

(PLVN) - Cùng kế hoạch ra mắt 5 dự án mới trong năm 2024, Sunshine Group tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dự án đã và đang “ra hàng” trong thời gian qua, được thị trường đánh giá cao nhờ các lợi điểm tạo nên giá trị thực cho người dùng cuối như vị trí đắc địa, giải pháp thiết kế, công nghệ tiên phong, pháp lý minh bạch cùng chất lượng thi công, hoàn thiện vượt trội…
“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

(PLVN) - Trên bản đồ bất động sản Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung, Tây Hồ Tây vẫn luôn là “mỏ vàng ròng” với các giá trị đắc địa. Đồng thời, đây cũng là địa bàn quy tụ các dự án “giá trị thực cho người dùng cuối” đáng sống nhất khu vực, trong đó nổi bật phải kể đến chuỗi dự án “nhà Sunshine”, bao gồm cả đang triển khai và đã hiện hữu, đi vào hoạt động từ nhiều năm qua.
Dự án Novaworld Phan Thiết đang được tỉnh Bình Thuận xem xét giải quyết khó khăn về thủ tục pháp lý.

Bài 2: Chính quyền địa phương vào cuộc, hàng trăm dự án được 'gỡ khó'

 - Hiện nay, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản hướng dẫn tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho 142 dự án bất động sản, nhà ở trong tổng số 191 dự án mà các địa phương đã báo cáo. Riêng Thành phố Hồ Chí Minh đã tháo gỡ khó khăn cho 44 dự án trong tổng số 148 dự án bị vướng mắc, đạt 30%.