Khách mua nhà phấn khởi nhận lộc vàng từ FLC

(PLO) -Chương trình “Tri ân khách hàng – Nhận vàng đầu Xuân” của Tập đoàn FLC sáng ngày 27/2 được tổ chức đồng thời tại Hà Nội và Sầm Sơn đã mang đến cho khách hàng tham dự sự bất ngờ và phấn khởi khi nhận được những món quà may mắn đầu năm.
Cư dân FLC L’Amoura Sầm Sơn nhận lì xì đầu năm bằng vàng
Cư dân FLC L’Amoura Sầm Sơn nhận lì xì đầu năm bằng vàng

Tại Hà Nội, sự kiện được diễn ra tại Sàn giao dịch Bất động sản FLC, tòa nhà Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm.

Các khách hàng quan tâm đến sản phẩm bất động sản của Tập đoàn FLC nhân cơ hội này đã nhanh chóng đặt mua để vừa được sở hữu nhà ở, vừa nhận ưu đãi khủng từ Chủ đầu tư.

Các dự án “hot” của tập đoàn có mặt trong chương trình này bao gồm: Dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng sở hữu vị trí vàng ở trung tâm Quận Nam Từ Liêm; dự án FLC Twin Tower - tòa nhà xanh nhất Hà Nội có vị trí đắc địa tại 256 Cầu Giấy, dự án FLC Star Tower với dự kiến sẽ làm thay đổi bộ mặt quận Hà Đông khi hoàn thiện và dự án FLC Garden City thu hút sự quan tâm bởi vẻ đẹp cảnh quan và môi trường sống an nhiên, sạch đẹp.

Tại Sầm Sơn, sự kiện diễn ra tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, dành cho cư dân của khu biệt thự biển FLC L’Amoura Sầm Sơn và nhà đầu tư các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng trong quần thể. Chương trình lì xì đầu Xuân còn áp dụng cho khách mua sản phẩm bất động sản tại FLC Quy Nhơn. Đây là hai Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái bậc nhất khu vực Bắc và Nam Trung Bộ, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư trong thời gian gần đây.

Trong chương trình hái lộc đầu xuân trên toàn hệ thống này, Tập đoàn FLC dành tới… 300 cây vàng để lì xì cho những khách hàng đặt mua các sản phẩm bất động sản ở tất cả các dự án trên khắp cả nước.

Khách mua nhà phấn khởi nhận lộc vàng từ FLC ảnh 1

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm bất động sản của FLC

Thông qua chương trình, Tập đoàn FLC hy vọng khách hàng sẽ nhận được nhiều may mắn, tài lộc trong suốt năm 2016, đồng thời chương trình như một lời tri ân FLC muốn gửi đến các khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng Tập đoàn. Đối với khách tham gia, đây được xem là “lộc xuân” đầy ý nghĩa, thiết thực trong những ngày đầu năm mới.

Chương trình “Tri ân khách hàng - Nhận vàng đầu Xuân” còn áp dụng đến hết 31/03. Theo đó, khách hàng sẽ được nhận từ 3 chỉ - đến 10 cây vàng khi đặt mua sản phẩm bất động sản thương mại, nghỉ dưỡng... tùy thuộc vào dự án và giá trị sản phẩm.

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

(PLVN) -  Thị trường bất động sản Hà Nội đang phục hồi nhưng nguồn cung vẫn hạn chế thúc đẩy giá bán sơ cấp lẫn thứ cấp tăng cao. Trong khi đó người mua khó tính hơn, chỉ yên tâm tìm đến sản phẩm của chủ đầu tư có năng lực về tài chính, pháp lý, chất lượng, tiến độ, đặc biệt là chính sách bán hàng hấp dẫn.
5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

(PLVN) - Theo công bố từ Chủ tịch Sunshine Group Đỗ Anh Tuấn, Tập đoàn Sunshine trong năm 2024 sẽ ra mắt 5 dự án với tổng mức đầu tư gần 86.000 tỷ đồng, cung cấp cho thị trường gần 10.000 sản phẩm nhà ở giá trị thực cho người dùng cuối. Đáng chú ý, cả 5 dự án này đều nằm trên trục bất động sản Hồ Tây - Ba Vì, tại các khu vực Tây Hồ Tây và Đan Phượng, Phúc Thọ.