Hoàn tiền 30% một ngày duy nhất tại LOTTE Mart cho chủ thẻ quốc tế Maritime Bank

(PLO) -Tết Nguyên đán đang gần kề. Không khí chuẩn bị đón Xuân rộn ràng và lan tỏa trên khắp mọi miền đất nước. Với mong muốn mang đến thêm nhiều niềm vui đồng thời gia tăng thêm lợi ích cho khách hàng, duy nhất vào ngày thứ Sáu - 13/01/2017, Maritime Bank sẽ áp dụng chương trình hoàn tiền cho tất cả các khách hàng khi mua sắm và thanh toán bằng thẻ quốc tế Maritime Bank tại Hệ thống siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc.
Hoàn tiền 30% một ngày duy nhất tại LOTTE Mart  cho chủ thẻ quốc tế Maritime Bank

 Theo chương trình, khách hàng sẽ được hoàn 30% giá trị hóa đơn (tối đa 500.000 đồng) cho giao dịch mua hàng có giá trị lớn nhất trong ngày 13/01/2017 tại Hệ thống siêu thị LOTTE Mart*.

Chương trình nằm trong chuỗi những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn dành riêng cho chủ Thẻ Tín dụng, Thẻ Ghi nợ Quốc tế và Thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank. Riêng với Thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank, ngoài việc được hoàn tiền, ứng với mỗi giao dịch có giá trị từ 200.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được mã số quay thưởng cuối chương trình và có cơ hội là chủ nhân của một trong 05 iPhone 7, được tặng 100.000 đồng/người trong lần chi tiêu tiếp theo dành cho 1000 khách hàng mở mới thẻ tín dụng và 1000 thẻ ghi nợ đầu tiên (chương trình áp dụng đến 23/3/2017).

Nhiều vận may đang chờ đợi các chủ nhân đến sớm
Nhiều vận may đang chờ đợi các chủ nhân đến sớm

Không chỉ vậy, khách hàng sở hữu thẻ tín dụng Maritime Bank khi đăng ký mua sắm trả góp còn có cơ hội là chủ nhân may mắn của giải thưởng có trị giá lên đến 50 triệu đồng và 150 sạc dự phòng sành điệu từ chương trình “Vay sắm đồ mới, Phơi phới niềm vui” mà Maritime Bank triển khai tới ngày 20/1/2017.

Chỉ duy nhất 01 ngày (13/1/2017) – Cơ hội hấp dẫn nhất từ giờ đến cuối năm cho các chủ thẻ quốc tế, hãy thỏa sức trải nghiệm và tận hưởng niềm vui mua sắm cho Tết thêm trọn vẹn. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất, Call Center 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 04.39445566 hoặc truy cập website: https://www.msb.com.vn/ctkm/3678/HOT-DEAL-THANG-1-Mua-sam-don-Tet-hoan-tien-30-voi-the-Quoc-te-Maritime-Bank-tai-he-thong-sieu-thi-LOTTE-Mart?utm_source=baochi&utm_medium=baochi&utm_term=&utm_content=&utm_campaign=Hotdeal-T1-LotteMart

* Mỗi khách hàng được hoàn 01 lần trong thời gian diễn ra chương trình

* Chương trình có thể kết thúc trước hạn khi hết ngân sách

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

(PLVN) -  Sáng 16/4/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng MK chính thức khởi công xây dựng dự án Khu đô thị mới Phủ Hà, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, nhân sự kiện kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng tỉnh Ninh Thuận (16/4/1975 - 16/4/2024) và hưởng ứng sự kiện Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận.
Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.