FIRST HOME Thạnh Lộc: Giấc mơ an cư đã thành hiện thực

(PLO) - Từ cuối tháng 3 vừa qua, Chủ đầu tư Hợp tác xã Gia Phú và Đơn vị hợp tác phát triển dự án Công ty CP Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) đã chính thức bàn giao căn hộ cho các hộ cư dân mới của First Home Thạnh Lộc – dự án nhà ở xã hội đầu tiên của TPHCM. Tại dự án, đâu đâu cũng bắt gặp những gương mặt háo hức, hạnh phúc của các gia đình đãchuyển vào ở.Từ cột mốc đáng nhớ này, hàng trăm hộ dân sẽ bắt đầu cuộc sống mới, quên đi cuộc sống trong những căn nhà trọ chật trội không đảm bảo an ninh vàphòng chống cháy nổ.
FIRST HOME Thạnh Lộc: Giấc mơ an cư đã thành hiện thực

Khởi đầu cuộc sống mới

Trongthời gian vừa qua, rất đông các khách hàng đã chia sẻ niềm vui và sự phấn khởi của mình khi nhận nhàvà chuyển vào sống bởi đây là dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại TPHCM được xây dựng dành cho những người có thu nhập thấp. Mức giá hợp lý vàthiết kế căn hộ linh hoạt,First Home Thạnh Lộc đã hiện thực hóa giấc mơ an cư lạc nghiệp của các cư dân.Với mục tiêu kiến tạo một cộng đồng nhân văn tiên tiến theo chuẩn của Thụy Sĩ, Hợp tác xã Gia Phú và N.H.O đã nỗ lực không ngừng để đưa ra những căn hộ tốt nhất, an toàn và có lợi cho sức khỏe của các cư dân với mong muốn đây không chỉ là nơi để ở mà còn là chốn bình yên trở về cho gia chủ sau những bộn bề của cuộc sống.Sự hài lòng của khách hàng chính là minh chứng cụ thể cho chất lượng, uy tín, cái tâm của chủ đầu tư Gia Phú và đơn vị phát triển dự án N.H.O trên thị trường bất động sản hiện nay.

Bên cạnh hạ tầng chung như điện, nước, hầm gửi xe, thang máy, video call, an ninh, công tác phòng chống cháy nổ,…trong khu căn hộđã được hoàn thiện, các tiện ích nội khu như: khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh,…cũng đã được hoàn tất để các cư dân ổn định cuộc sống.

 Các tiện ích chung của khu căn hộ đã được hoàn thiện, sẵn sàng phục vụ các cư dân

Công viên cây xanh cũng được đơn vị chủ đầu tư chăm chút để bảo đảm không gian sống trong lành, xanh mát cho các cư dân.

Chị Nguyễn Uyên Hồng,một cư dân của First Home Thạnh Lộc vui vẻ cho biết: “Chúng tôi đã chuyển vào đây sống được một thời gian, nhìn nhà cửa khang trang, không gian sốngcòn hơn cả mong đợi, gia đình tôi thực sự rất hài lòng vì đây là căn hộ đầu tiên do cả hai vợ chồng cùng chắt chiu lựa chọn. Vợ chồng tôi chọn mua căn này hộ từ năm 2014 với giá 504 triệu đồng, với số tiền như vậyrất khó mua được căn hộ như thế này ở ngoài thị trường với cùng diện tích, cùng khu vực nhất là trong thời điểm giá của bất động sản không ngừng tăng cao và rất hiếm các dự án nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp”.

Niềm tin của khách hàng là nền tảng cho thành công

First Home Thạnh Lộc đi vào vận hành đảm bảo cuộc sống ổn định cho cư dân, đồng thời góp phần khẳng định vị thế, tiềm lực và uy tín của đơn vị N.H.O với các đối tác, khách hàng. Đây cũng chính là động lực để N.H.O tiếp tục thực hiện những dự án lớn trong những giai đoạn tiếp theo, nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở của khách hàng, góp phần làm đổi thay bộ mặt, tạo diện mạo mới cho các khu vực, tỉnh thành trên toàn quốc.

Ban quản lý Chung cư First Home Thạnh Lộc đã tổ chức Tết trung thu cho các cư dân nhí của tòa nhà

Việc bàn giao căn hộ cũng đồng nghĩa với việc chuẩn bị những điều kiện cần thiết xây dựng nên một cộng đồng dân cư văn hóa tại đây bởiđơn vị chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án hiểu rằng chất lượng công trình và chất lượng dịch vụ cũng chính là trách nhiệm, uy tín song hành lâu dài cùng với thương hiệu của các đơn vị. Trong quá trình vận hành khu căn hộ sẽ khó tránh khỏi những khiếm khuyết nhưng với tâm thế luôn chân thành lắng nghe những góp ý xây dựng của các cư dân để có thể làm tốt hơn, bởi Ban lãnh đạo cũng như toàn thể đội ngũ CBNV của N.H.O đều thấm nhuần tư tưởngkhi đã tạo dựng được niềm tin thì việc triển khai các dự án tiếp theo chắc chắn sẽdành được sự quan tâm, ủng hộ nhiều hơn của khách hàng và các đối tác.

Một số hình ảnh thực tế khác:

  Hình ảnh thực tế phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ của một căn hộ cư dân First Home Thạnh Lộc

Phòng bếp ngăn nắp
Phòng bếp ngăn nắp
Một góc phòng ngủ kết hợp làm nơi học tập của trẻ
Một góc phòng ngủ kết hợp làm nơi học tập của trẻ
Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

(PLVN) -  Quy mô sản phẩm Sky Villas lớn nhất Hà Nội; tổ hợp “biệt thự trên không” sở hữu “vườn chân mây” lớn nhất Tây Hồ Tây; công nghệ thi công nội thất lần đầu tiên được áp dụng cho một dự án nhà ở tại Việt Nam; bể bơi mái cao và dài nhất, tuyến phố thương mại trên không đầu tiên và dài nhất Tây Hồ Tây… mới chỉ là số ít thông tin hé lộ về tầm cỡ “bom tấn” sắp ra mắt của Sunshine Group - Sunshine Crystal River - khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam hiện đang gây sốt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô năm 2024.
Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Hành trình "vượt bão" của Tập đoàn Won Group là minh chứng sắc nét cho thấy vai trò của văn hóa đối với sự thành bại của doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ suy thoái. Chính nhờ tôn chỉ “Đoàn kết - Đồng hành - Chia sẻ” trên cơ sở tôn trọng mỗi cá nhân, đội ngũ Won Group đã giữ vững được “ngọn lửa nghề” xuyên suốt một thời gian dài khi thị trường bất động sản (BĐS) đóng băng, mất thanh khoản.
Sunshine Crystal River được đẩy nhanh thi công các hạng mục xây dựng quan trọng, đảm bảo giữ tiến độ cùng chất lượng an toàn, hiệu quả với đội ngũ hơn 500 công nhân, chia làm 3 ca để thi công phù hợp với yêu cầu của công việc và tiến độ.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên ở Việt Nam - Sunshine Crystal River hiện ra sao?

(PLVN) -  Theo ghi nhận mới nhất tại công trường vào nửa cuối tháng 3/2024, dự án Sunshine Crystal River đang được Sunshine Group triển khai thi công với tốc độ khẩn trương, dần hình thành một khu phức hợp Sky Villas đầu tiên của Việt Nam với những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng nội đô đẳng cấp khách sạn 5 sao cao cấp.
Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

(PLVN) -  Tiếp nối đà thi công tấp nập, khẩn trương của các dự án Sunshine Group trên địa bàn cả nước, tại quận 7 - TP.HCM, tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ hạng sang Sunshine Sky City hiện đang được tổng thầu SCG tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, với kế hoạch liên tiếp cất nóc các tòa S4 (38 tầng), S3 (36 tầng), S2 (36 tầng) từ giữa tháng 4 , tháng 6 và tháng 7/2024.
Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

(PLVN) - Cùng kế hoạch ra mắt 5 dự án mới trong năm 2024, Sunshine Group tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dự án đã và đang “ra hàng” trong thời gian qua, được thị trường đánh giá cao nhờ các lợi điểm tạo nên giá trị thực cho người dùng cuối như vị trí đắc địa, giải pháp thiết kế, công nghệ tiên phong, pháp lý minh bạch cùng chất lượng thi công, hoàn thiện vượt trội…
“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

(PLVN) - Trên bản đồ bất động sản Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung, Tây Hồ Tây vẫn luôn là “mỏ vàng ròng” với các giá trị đắc địa. Đồng thời, đây cũng là địa bàn quy tụ các dự án “giá trị thực cho người dùng cuối” đáng sống nhất khu vực, trong đó nổi bật phải kể đến chuỗi dự án “nhà Sunshine”, bao gồm cả đang triển khai và đã hiện hữu, đi vào hoạt động từ nhiều năm qua.
Dự án Novaworld Phan Thiết đang được tỉnh Bình Thuận xem xét giải quyết khó khăn về thủ tục pháp lý.

Bài 2: Chính quyền địa phương vào cuộc, hàng trăm dự án được 'gỡ khó'

 - Hiện nay, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản hướng dẫn tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho 142 dự án bất động sản, nhà ở trong tổng số 191 dự án mà các địa phương đã báo cáo. Riêng Thành phố Hồ Chí Minh đã tháo gỡ khó khăn cho 44 dự án trong tổng số 148 dự án bị vướng mắc, đạt 30%.