FE CREDIT được công nhận “Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2016”

(PLO) - Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (thương hiệu FE CREDIT) đã vinh dự được trao tặng chứng nhận “Thương hiệu hàng đầu – Top Brands 2016”.
Các công ty, doanh nghiệp nhận “Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2016”
Các công ty, doanh nghiệp nhận “Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2016”

Chứng nhận Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2016  do Viện Nghiên cứu Kinh tế phối hợp với tổ chức Global Trade Alliance (GTA) xét duyệt và trao tặng dưới sự giám sát chất lượng chặt chẽ của Tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế InterConformity (CHLB Đức). Giải thưởng ghi nhận năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thông qua các chương trình xây dựng và phát triển thương hiệu, độ nhận biết của thương hiệu, nhận định và tín nhiệm của khách hàng về vị thế và uy tín của doanh nghiệp trên thị trường.

FE CREDIT là một trong số ít đơn vị tiên phong trong ngành Tài chính tiêu dùng. Hiện, FE CREDIT đã tạo lập được một nền tảng vững chắc, dẫn đầu và chiếm lĩnh thị trường với các sản phẩm dịch vụ ưu đãi và hấp dẫn bao gồm: vay tiền mặt, vay mua xe trả góp, vay mua hàng điện tử trả góp, thẻ tín dụng. 

Ông Kalidas Ghose, Tổng Giám Đốc FE CREDIT chia sẻ: “Chứng nhận Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2016 khẳng định uy tín thương hiệu cũng như sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng dành cho FE CREDIT. Chúng tôi cam kết không ngừng nỗ lực nhằm mang đến những sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ tốt hơn và luôn là thương hiệu hàng đầu được tin dùng của khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư.”

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

(PLVN) -  Thị trường bất động sản Hà Nội đang phục hồi nhưng nguồn cung vẫn hạn chế thúc đẩy giá bán sơ cấp lẫn thứ cấp tăng cao. Trong khi đó người mua khó tính hơn, chỉ yên tâm tìm đến sản phẩm của chủ đầu tư có năng lực về tài chính, pháp lý, chất lượng, tiến độ, đặc biệt là chính sách bán hàng hấp dẫn.