Dự án khu đô thị Bắc Thành Cổ - Điểm nhấn hạ tầng bên dòng Thạch Hãn

(PLVN) - Ngày 17/10, tại TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị), Cty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư địa ốc Hana tổ chức Lễ giới thiệu dự án Khu đô thị Bắc Thành Cổ (tên gọi thương mại là: GoldCity Quang Tri RiverSide).
Đại diện Cty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư địa ốc Hana và Ngân hàng Liên Việt PostBank chi nhánh Quảng Trị kết hợp đồng tín dụng tài trợ vốn cho dự án
Đại diện Cty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư địa ốc Hana và Ngân hàng Liên Việt PostBank chi nhánh Quảng Trị kết hợp đồng tín dụng tài trợ vốn cho dự án

Dự án Khu đô thị mới Bắc Thành Cổ (thị xã Quảng Trị) do Cty Cổ phần đầu tư Sài Gòn làm chủ đầu tư, được khởi công từ tháng 4/2008 với quy mô hơn 28,3ha, mục tiêu hoàn thành trước năm 2022.

Đây được xem là dự án lớn nhất, tạo điểm nhấn hạ tầng khu vực phía Bắc sông Thạch Hãn cũng như cả thị xã Quảng Trị, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của thị xã Quảng Trị trong tương lai.

Ông Lê Hồng Quang, Tổng Giám đốc Hana Group cho biết, Khu đô thị GoldCity Quang Tri RiverSide sẽ là nơi an cư lý tưởng cho người dân và nhà đầu tư. Với vị thế nằm dọc trên Quốc lộ 1A và trải dài trên dòng sông Thạch Hãn huyền thoại, trung tâm thương mại Hana Plaza được hình thành ngay tại dự án này sẽ là động lực và điểm đến an cư hấp dẫn cho người dân tỉnh Quảng Trị nói chung và thị xã Quảng Trị nói riêng.

Hiện tại, dự án đã cơ bản xử lý xong phần san nền, hệ thống thoát nước và đang hoàn thiện hạ tầng giao thông để cấp chứng nhận quyền sử dụng đất, trong đó có một số khu đã được cấp. Lộ trình 6 tháng tới sẽ có khoảng 5 - 10 khu hoàn thành cấp chứng nhận quyền sử dụng đất để tạo điều kiện cho người dân và nhà đầu tư được yên tâm khi đến đây an cư và kinh doanh.

Cũng tại buổi lễ, Ngân hàng Liên Việt PostBank chi nhánh Quảng Trị đã cùng ký kết Hợp đồng tài trợ tín dụng cho người dân khi đến an cư sinh sống tại dự án này.

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

(PLVN) -  Sáng 16/4/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng MK chính thức khởi công xây dựng dự án Khu đô thị mới Phủ Hà, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, nhân sự kiện kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng tỉnh Ninh Thuận (16/4/1975 - 16/4/2024) và hưởng ứng sự kiện Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận.
Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.