Đón đầu xu hướng chuộng căn hộ có thiết kế thông minh

(PLVN) - Thiết kế thông minh với không gian tiện nghi, thông thoáng là một trong những ưu thế nổi bật giúp các căn hộ thuộc The Terra - An Hưng trở thành sản phẩm bất động sản thu hút được nhiều sự quan tâm của người mua nhà thành đạt.

“Gu” chọn nhà trong thời đại mới

Không chỉ cần có diện tích lớn, vị trí đẹp, chốn an cư kiểu mẫu mà khách hàng tìm kiếm hiện nay còn phải đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn khác. Trong đó, thiết kế thông minh, tối ưu hóa tiện ích chính là yếu tố quyết định việc lựa chọn nhà của khách hàng tri thức trong thời đại mới.

Không gian thiết kế thoáng đạt tại The Terra – An Hưng
Không gian thiết kế thoáng đạt tại The Terra – An Hưng 

Hiện nay, tiêu chuẩn mua chung cư của khách hàng ngày càng cao. Họ kỳ vọng các chủ đầu tư phải kiến tạo nên những không gian sống hiện đại, những dự án với nhiều tiện ích thiết thực trong nội khu. Chuẩn mực về căn nhà thay đổi dẫn đến thị hiếu của khách hàng cũng được nâng lên.

Một căn hộ khoáng đãng với ban công và logia đón nắng gió sẽ được ưa chuộng hơn một căn hộ chỉ có các vách tường dày. Hay một cơ ngơi được bố trí hợp lý, nhiều mặt thoáng chắc chắn sẽ có sức hút hơn những dự án sở hữu thiết kế bức bí, ngột ngạt. 

Tiêu chuẩn chọn nhà của các gia chủ văn minh cũng đòi hỏi sự dung hòa giữa yếu tố gần gũi với thiên nhiên và lối sống hiện đại. Hiểu được tâm lý đó, kiến tạo không gian sống thông minh với nhiều công năng tiện ích cũng được chủ đầu tư Văn Phú - Invest ghi dấu ấn trong từng căn hộ tại dự án The Terra – An Hưng. 

Thiết kế căn hộ thông minh tại The Terra - An Hưng

Mỗi căn hộ nằm trong dự án The Terra – An Hưng đều được chủ đầu tư Văn Phú - Invest chăm chút từng chi tiết, đặc biệt cách bố trí không gian thông thoáng, tránh hướng nắng nóng là điều mà chủ đầu tư này  đặc biệt chú trọng.

Tiêu chí tối ưu ánh sáng, yếu tố thiên nhiên cùng sự tiện nghi là tiêu chuẩn tiên quyết trong việc bài trí căn hộ của The Terra - An Hưng. Tất cả căn hộ thuộc dự án này đều được bố trí hai logia thông thoáng, mang lại cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên, đồng thời tạo luồng đón gió thoáng từ thiên nhiên cho gia chủ. 

Tại The Terra - An Hưng, căn hộ hai phòng ngủ có diện tích từ 68,4m2 tới 76,4m2, phù hợp với mô hình các gia đình trẻ hoặc gia đình hai thế hệ. Ban công và logia được bố trí cạnh phòng khách và phòng bếp không chỉ giúp hạn chế mùi trong nhà hay mở rộng tầm nhìn mà còn có thể tận dụng để làm nơi thư giãn lý tưởng cho chủ nhân sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Còn gì tuyệt vời hơn là được cùng người thân nhâm nhi tách trà ấm và tận hưởng cảm xúc lãng mạn khi phóng tầm mắt ngắm nhìn ánh điện đèn lung linh của nội đô. Hệ thống cửa sổ lớn tại các phòng ngủ cũng giúp căn phòng đón ánh sáng tự nhiên, những làn gió tươi mát và không khí trong lành từ công viên Thiên Văn cùng hồ điều hòa rộng 12ha đẹp nhất khu đô thị Dương Nội.

Cuộc sống hài hòa với thiên nhiên đem đến điểm cộng cho dự án The Terra – An Hưng
Cuộc sống hài hòa với thiên nhiên đem đến điểm cộng cho dự án The Terra – An Hưng 

Đối với căn ba phòng ngủ của The Terra - An Hưng, diện tích thông thủy dao động từ 88,3m2 đến 95,9m2 với không gian được bố trí hợp lý. Đặc biệt, căn hộ 95,9m2 ngoài ba phòng ngủ còn có thêm một phòng đa năng để gia chủ sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như: phòng vui chơi cho trẻ nhỏ, phòng làm việc hay phòng đọc sách hoặc phòng riêng cho người giúp việc...

Không gian sinh hoạt thoải mái cùng khả năng đón nguồn năng lượng tự nhiên nhờ ban công và logia thông thoáng với tổng diện tích gần 11m2. Nhờ đó, gia chủ có thể tận hưởng cuộc sống giao hòa cùng thiên nhiên, đồng thời thỏa sức bài trí tổ ấm theo sở thích cá nhân. 

Và mô hình căn hộ đáng giá bậc nhất nằm trong dự án The Terra - An Hưng chắc chắn phải kể đến căn hộ bốn phòng ngủ “dual key” với diện tích lên đến 140m2 cùng 3 mặt thoáng. Đây là dòng căn hộ được thiết kế có chung cửa ra vào nhưng bên trong chia thành hai lối riêng biệt, một dẫn tới phòng chính, lối còn lại dẫn tới phòng nhỏ hơn. Bởi cách bố trí này mà căn hộ “dual key” có thêm diện tích phần tiền sảnh rộng tới 17,5m2.

Với hai không gian sống tách biệt trên cùng một mặt sàn, căn hộ “hai chìa khóa” này giúp gia chủ dễ dàng đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng. Sản phẩm “hai căn hộ trong một” là đích đến lý tưởng cho những gia đình sống đa thế hệ, vừa đảm bảo tính kết nối cho các thành viên trong gia đình, vừa đề cao sự riêng tư cần thiết cho mỗi thế hệ. Ngoài ra, loại hình căn hộ này còn đem đến khả năng đầu tư sinh lời cho gia chủ bằng việc cho thuê và quản lý kinh doanh dễ dàng.

Dual Key – căn hộ “hai trong một” là sản phẩm đặc biệt tại The Terra – An Hưng
Dual Key – căn hộ “hai trong một” là sản phẩm đặc biệt tại The Terra – An Hưng 

Sự độc đáo trong thiết kế giúp các căn hộ thuộc The Terra - An Hưng trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản khu Tây Hà Nội. Mỗi căn hộ là một sự chăm chút tỉ mỉ từ chủ đầu tư Văn Phú - Invest, mang kỳ vọng đem đến giá trị sống đẳng cấp cho những cư dân thành đạt. Với vị trí đẹp, công năng tối ưu và đặc biệt là thiết kế thông minh, tiện ích hiện đại, các căn hộ tại The Terra - An Hưng xứng đáng là sự lựa chọn hoàn mỹ để gia chủ khởi nguồn một cuộc sống an nhiên, phồn thịnh.

The Terra - An Hưng là tổ hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp và nhà ở thấp tầng được phát triển bởi chủ đầu tư Văn Phú - Invest. Dự án đang có nhiều chính sách ưu đãi dành cho các cư dân tương lai.

Website: terravanphu.vn/an-hung

Hotline: 090 624 9699

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

(PLVN) -  Quy mô sản phẩm Sky Villas lớn nhất Hà Nội; tổ hợp “biệt thự trên không” sở hữu “vườn chân mây” lớn nhất Tây Hồ Tây; công nghệ thi công nội thất lần đầu tiên được áp dụng cho một dự án nhà ở tại Việt Nam; bể bơi mái cao và dài nhất, tuyến phố thương mại trên không đầu tiên và dài nhất Tây Hồ Tây… mới chỉ là số ít thông tin hé lộ về tầm cỡ “bom tấn” sắp ra mắt của Sunshine Group - Sunshine Crystal River - khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam hiện đang gây sốt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô năm 2024.
Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Hành trình "vượt bão" của Tập đoàn Won Group là minh chứng sắc nét cho thấy vai trò của văn hóa đối với sự thành bại của doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ suy thoái. Chính nhờ tôn chỉ “Đoàn kết - Đồng hành - Chia sẻ” trên cơ sở tôn trọng mỗi cá nhân, đội ngũ Won Group đã giữ vững được “ngọn lửa nghề” xuyên suốt một thời gian dài khi thị trường bất động sản (BĐS) đóng băng, mất thanh khoản.
Sunshine Crystal River được đẩy nhanh thi công các hạng mục xây dựng quan trọng, đảm bảo giữ tiến độ cùng chất lượng an toàn, hiệu quả với đội ngũ hơn 500 công nhân, chia làm 3 ca để thi công phù hợp với yêu cầu của công việc và tiến độ.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên ở Việt Nam - Sunshine Crystal River hiện ra sao?

(PLVN) -  Theo ghi nhận mới nhất tại công trường vào nửa cuối tháng 3/2024, dự án Sunshine Crystal River đang được Sunshine Group triển khai thi công với tốc độ khẩn trương, dần hình thành một khu phức hợp Sky Villas đầu tiên của Việt Nam với những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng nội đô đẳng cấp khách sạn 5 sao cao cấp.
Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

(PLVN) -  Tiếp nối đà thi công tấp nập, khẩn trương của các dự án Sunshine Group trên địa bàn cả nước, tại quận 7 - TP.HCM, tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ hạng sang Sunshine Sky City hiện đang được tổng thầu SCG tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, với kế hoạch liên tiếp cất nóc các tòa S4 (38 tầng), S3 (36 tầng), S2 (36 tầng) từ giữa tháng 4 , tháng 6 và tháng 7/2024.
Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

(PLVN) - Cùng kế hoạch ra mắt 5 dự án mới trong năm 2024, Sunshine Group tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dự án đã và đang “ra hàng” trong thời gian qua, được thị trường đánh giá cao nhờ các lợi điểm tạo nên giá trị thực cho người dùng cuối như vị trí đắc địa, giải pháp thiết kế, công nghệ tiên phong, pháp lý minh bạch cùng chất lượng thi công, hoàn thiện vượt trội…
“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

(PLVN) - Trên bản đồ bất động sản Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung, Tây Hồ Tây vẫn luôn là “mỏ vàng ròng” với các giá trị đắc địa. Đồng thời, đây cũng là địa bàn quy tụ các dự án “giá trị thực cho người dùng cuối” đáng sống nhất khu vực, trong đó nổi bật phải kể đến chuỗi dự án “nhà Sunshine”, bao gồm cả đang triển khai và đã hiện hữu, đi vào hoạt động từ nhiều năm qua.
Dự án Novaworld Phan Thiết đang được tỉnh Bình Thuận xem xét giải quyết khó khăn về thủ tục pháp lý.

Bài 2: Chính quyền địa phương vào cuộc, hàng trăm dự án được 'gỡ khó'

 - Hiện nay, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản hướng dẫn tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho 142 dự án bất động sản, nhà ở trong tổng số 191 dự án mà các địa phương đã báo cáo. Riêng Thành phố Hồ Chí Minh đã tháo gỡ khó khăn cho 44 dự án trong tổng số 148 dự án bị vướng mắc, đạt 30%.