Dấu ấn người khổng lồ TNR Holdings Vietnam trên thị trường bất động sản

(PLVN) - TNR Holdings Vietnam là đơn vị còn khá trẻ trên thị trường bất động sản nhưng đã có những bước đi ngoạn mục giúp thương hiệu này nhanh chóng ghi dấu trên bản đồ bất động sản Việt Nam. Lý giải về những thành công của TNR Holdings Vietnam, giới chuyên gia bất động sản nhận định đến từ việc “đánh” đúng phân khúc và trúng tâm lý thị trường.
TNR Goldmark City - dự án đầu tiên của TNR Holdings Vietnam
TNR Goldmark City - dự án đầu tiên của TNR Holdings Vietnam

TNR Goldmark City - dự án đầu tiên của TNR Holdings Vietnam và cũng là dự án có số căn hộ "khủng" nhất – 5.000 căn đã hoàn tất việc phân bổ ra thị trường trong năm 2020. Các dự án TNR Stars trải dài dọc theo chiều dài đất nước với triết lý về một nơi an cư đẳng cấp, tiện nghi cho người dân địa phương được đón nhận vượt mong đợi. Một trong những lý do mang đến thành công cho TNR Holdings Vietnam chính nhờ sự tâm huyết trong từng sản phẩm, luôn nghiên cứu kỹ nhu cầu của khách hàng cùng sự sáng tạo để dẫn đầu xu thế.

Đúng phân khúc

Ra đời trong thời điểm thị trường bất động sản vừa trải qua đợt khủng hoảng sau giai đoạn phát triển nóng (năm 2014), TNR Holdings Vietnam tự tin lựa chọn phân khúc căn hộ cao cấp với mức giá được xây dựng từ 33-45 triệu/m2. Đánh giá về phân khúc này, các chuyên gia tài chính cho biết, thị trường vẫn còn đủ dư địa cho nhà đầu tư khai thác, gia tăng lợi nhuận, kiến tạo nhiều dự án tầm cỡ trên thị trường.

Ở phân khúc này, TNR Holdings Vietnam lựa chọn những dự án có vị trí trung tâm hoặc thuận tiện di chuyển, kết nối bằng hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, dù chịu nhiều áp lực về chi phí mặt bằng, các dự án do TNR Holdings Vietnam quản lý và phát triển luôn chú trọng dành quỹ đất cho không gian sống cùng hạ tầng tiện ích. Đây là một trong những điểm tiên phong của TNR Holdings Vietnam trong việc chú trọng đến chất lượng cuộc sống cho cư dân tại dự án. 

Có thể nói, đây là bước đi tắt đón đầu nhu cầu thị trường khi thu nhập bình quân đầu người của người Việt Nam ngày càng được cải thiện. Từ 2002 đến 2018, GDP đầu người tăng 2,7 lần, đạt trên 2.700 USD năm 2019 và dự tính đến năm 2025, GDP bình quân đầu người của Việt Nam đạt khoảng 4.688 USD (theo Worldbank.org). Điều này sẽ thúc đẩy xu hướng mua căn hộ chung cư với những sản phẩm hợp túi tiền, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của người dân. Đặc biệt, sau giai đoạn khủng hoảng, thị trường được tinh lọc và cư dân có những đòi hỏi cao hơn về nơi an cư, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thư giãn, mua sắm, giải trí, học tập, thể thao,…

Trên thực tế, dòng sản phẩm Gold của TNR Holdings Vietnam luôn bám sát đặc điểm của phân khúc này. Các dự án chỉ cách trung tâm Hà Nội hoặc TPHCM không quá 10km, hệ thống giao thông được đồng bộ và thuận lợi cho việc di chuyển.

Ngoài ra, hầu hết các dự án của TNR đều kế cận tuyến đường sắt trên cao… như tuyến Nhổn – Cát Linh; Cát Linh – Hà Đông cũng như dễ dàng kết nối với các tiện ích của khu vực như bệnh viện, trường đại học, trung tâm thương mại. Đơn cử dự án TNR GoldSeason nằm gần đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông; Phạm Hùng – sân bay Nội Bài giúp cư dân dễ dàng di chuyển ra ngoại ô hoặc vào trung tâm thành phố bằng nhiều loại phương tiện khác nhau…

Am hiểu thị trường và nhu cầu khách hàng

Thực tế cho thấy khách mua căn hộ chung cư phần lớn là các gia đình trẻ hoặc gia đình có ba thế hệ theo kiểu “tam đại đồng đường”. Họ có nhu cầu sống trong một không gian sạch sẽ, an ninh tốt, được bảo vệ 24/24, hệ thống camera, thẻ từ giám sát ra vào, được tận hưởng cảnh đẹp, hạ tầng đồng bộ và những tiện ích, dịch vụ như: siêu thị, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, ngân hàng, trường học, nhà thuốc, bể bơi, phòng tập thể dục thẩm mỹ, sân đánh tennis, bóng đá, hồ cảnh quan…

Bên cạnh đó, tất cả các căn hộ thuộc dự án do TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) đều được đầu tư, trau chuốt trong thiết kế, tối ưu diện tích sử dụng và hứng trọn ánh sáng tự nhiên.

Đặc biệt tầm nhìn bao quát cảnh quan xung quanh từ căn hộ giúp cư dân được thư giãn tốt đa ngay tại ban công nhà mình. Đơn cử tại TNR GoldSeason cư dân được hưởng nhiều tiện ích như phòng tập Gym và Yoga, bể bơi tràn nhiệt đới, phòng xông hơi và bể sục, phòng giải trí, phòng vui chơi và phát triển thể chất cho trẻ, phòng họp hội thảo, thư viện đọc sách hiện đại…

Bên cạnh đó, TNR Holdings Vietnam còn tiên phong xây dựng cộng đồng cư dân giàu tri thức, học vấn, có trách nhiệm với cộng đồng xã hội, điển hình như tại TNR Goldmark City có đến 30% cư dân là người ngoại quốc, chủ yếu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản,…, đây là lực hút vô hình giúp gia tăng giá trị cho các dự án. Nhiều thương hiệu dịch vụ và bán lẻ hàng đầu cũng chủ động kết nối với TNR Holdinsg Vietnam để khai thác lượng khách hàng tiềm năng này như Fresh Garden, Kichi Kichi, mầm non EcoKids, Infinity Fitness, The Coffee House, Siêu thị K-Market…

Tính đến thời điểm hiện tại, với gần 9.000 căn hộ được TNR Holdings Vietnam đưa ra thị trường, tỉ lệ hấp thụ lên đến 96% - tỉ lệ vàng mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng mơ ước.

Luật sư Đỗ Thị Thanh Nhàn - Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023: Siết tình trạng phân lô bán nền, ngăn chặn “dự án ma”, bảo đảm quyền lợi cho người mua, thuê mua bất động sản

(PLVN) - Luật Kinh doanh bất động sản 2023 vừa được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh bất động sản, bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư, đặc biệt là người mua, thuê mua bất động sản.
Toàn cảnh Tọa đàm. (ảnh: UNDP)

Việc công khai thông tin đất đai được cải thiện

(PLVN) - Việc công khai thông tin quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất (SDĐ) cấp huyện và bảng giá đất cấp tỉnh trên cổng thông tin điện tử (TTĐT) của chính quyền cấp tỉnh và cấp huyện trong năm 2023 đã có sự cải thiện đáng kể so với năm 2021 và 2022.
Hình ảnh minh họa từ Internet.

Sắp thêm khu công nghiệp tại Thái Nguyên

(PLVN) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái mới ký quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Sông Công II giai đoạn 2, tỉnh Thái Nguyên.
Sắp diễn ra Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ IV

Sắp diễn ra Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ IV

(PLVN) - Dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, kế thừa những kết quả tốt đẹp đã đạt được từ chương trình các năm trước, sáng 15/3 tại Hà Nội, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) phối hợp tổ chức Sự kiện thường niên: Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ IV và Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023-2024.
Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

(PLVN) - Luật Nhà ở 2023 được thông qua lần này được dư luận đánh giá là có nhiều nội dung thay đổi có lợi cho người dân. Vậy cụ thể đó là những nội dung nổi bật nào? Phóng viên Báo PLVN có cuộc trao đổi với Luật sư Vũ Thị Thu Hường - Giám đốc điều hành Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.
Việt Trì Spring City đón sóng đầu tư khi Phú Thọ bước vào chu kỳ tăng trưởng mới

Việt Trì Spring City đón sóng đầu tư khi Phú Thọ bước vào chu kỳ tăng trưởng mới

(PLVN) - Làn sóng đầu tư công nghiệp chảy mạnh vào Phú Thọ chính là động lực thúc đẩy nhu cầu nhà ở cho đội ngũ chuyên gia và hạ tầng thương mại, dịch vụ cho các khu công nghiệp (KCN). Thị trường bất động sản (BĐS) Phú Thọ đầu năm 2024 được kích hoạt với nhiều dự án BĐS xuất hiện, trong đó, Việt Trì Spring City là khu đô thị phía Tây Nam trở thành điểm sáng đón sóng đầu tư.
Hình minh hoạ

Bộ Xây dựng bỏ đề xuất mỗi người chỉ được mua bán tối đa 5 căn nhà/năm

(PLVN) - Ngày 5/3/2024, trong dự thảo lần 2 Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản , được đăng tải trên Cổng thông tin của Bộ Xây dựng, Bộ Xây dựng đã chính thức bỏ đề xuất quy định mỗi cá nhân kinh doanh bất động sản chỉ được bán, cho thuê, cho thuê mua từ 3-5 căn nhà trong một năm.