Đất Xanh Miền Bắc độc quyền phân phối dự án VCI Tower

(PLVN) - Ngày 05/3/2021 vừa qua, Công ty CP Đầu tư VCI đã ký kết hợp tác chiến lược phân phối độc quyền dự án VCI Tower cùng Đất Xanh Miền Bắc. Đây là dự án được đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển, là nơi an cư lý tưởng và giàu tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn tại thị trường Bất động sản Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc.

“Cú bắt tay” chiến lược

Nối tiếp thành công của Dự án liền kề, Shophouse VCI Mountain View, chủ đầu tư VCI tiếp tục tung ra thị trường Tòa tháp đôi VCI Tower, ngay từ khi mới ra mắt dự án liên tục gây sốt thị trường Bất động sản Vĩnh Yên trở thành sản phẩm được đông đảo khách hàng và giới đầu tư săn đón.

Với mục tiêu kiến tạo một môi trường sống xanh, hiện đại, năng động giữa thành phố Vĩnh Yên chủ đầu tư VCI không chỉ tâm huyết trong quy hoạch và xây dựng dự án mà còn cẩn trọng trong cả việc lựa chọn đơn vị phân phối để đảm bảo mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo. Qua nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng, Chủ đầu tư đã tin tưởng lựa chọn Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc trở thành đơn vị phân phối độc quyền các căn hộ của VCI Tower.

Công ty CP Đầu tư VCI ký kết hợp tác chiến lược với Đất Xanh Miền Bắc trong dự án VCI Tower
 Công ty CP Đầu tư VCI ký kết hợp tác chiến lược với Đất Xanh Miền Bắc trong dự án VCI Tower

Phát biểu tại lễ ký kết ông Đỗ Ngọc Quý - Trưởng ban Đầu tư Tập đoàn cho biết: “VCI Tower là dự án đang được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, Tập đoàn chúng tôi đã dành nhiều tâm huyết để kiến tạo nên dự án này với mong muốn mang đến một không gian sống xanh lý tưởng bậc nhất Vĩnh Yên đến với khách hàng. Hy vọng với sự hợp tác lần này cùng Đất Xanh Miền Bắc sẽ đưa VCI Tower trở thành dự án tiêu biểu nhất trong các dự án BĐS tại Vĩnh Yên”

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối BĐS, Đất Xanh Miền Bắc là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị phần môi giới BĐS miền Bắc, năm 2020 Đất Xanh vinh dự được vinh danh là công ty phân phối BĐS tốt nhất Đông Nam Á. Sự hợp tác giữa Chủ đầu tư VCI và Đất Xanh Miền Bắc hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng nhiều quyền lợi và trải nghiệm khác biệt, đưa căn hộ VCI Tower đến gần hơn với những chủ nhân xứng tầm.

VCI Tower – Điểm sáng BĐS Vĩnh Yên

Tọa lạc ngay quốc lộ 2B – trên trục đường đi Tam Đảo, VCI Tower được đánh giá là dự án có vị trí đắt giá bậc nhất Vĩnh Yên. Từ đây cư dân chỉ mất chỉ mất 35 phút di chuyển đến sân bay Nội Bài, 60 phút đến Trung tâm Hà Nội. Xung quanh dự án là các cơ quan hành chính trọng yếu của tỉnh và thành phố, các khu công nghiệp lớn như: KCN Khai Quang, KCN Hội Hợp, cụm CN Lai Sơn… thu hút nhiều lao động và chuyên gia nước ngoài đến sinh sống, làm việc. Cùng với đó là hệ thống y tế, giáo giục hàng đầu tỉnh Vĩnh Phúc bao gồm: Trường Chuyên Vĩnh Phúc, Trường CĐ Nghề Vĩnh Phúc, Bệnh viện Y học Cổ truyền Vĩnh Phúc, Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt,….

VCI Tower – Điểm sáng BĐS Vĩnh Yên
 VCI Tower – Điểm sáng BĐS Vĩnh Yên

Với khát vọng kiến tạo một khu đô thị hiện đại đáng sống bậc nhất Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc, chủ đầu tư VCI đã mạnh tay cho việc đầu tư hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, hiện đại ngay trong khuôn viên tòa nhà là hệ thống siêu thị mua sắm, bể bơi, Sky bar, phòng sinh hoạt cộng đồng,... Ngoài ra, cư dân tương lai còn được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích từ tổng thể dự án VCI Mountaint View: Khuôn viên cây xanh; Hồ điều hòa; khu vực đồi BBQ; Trung tâm thương mại; trường học, nhà văn hóa... giúp cư dân được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đáng mơ ước.

Lấy cảm hứng thiết kế từ cuộc sống hiện đại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường tự nhiên, 100% các căn hộ tại đây đều được thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng và các mặt thoáng nhằm đem lại sự thông thoáng để đón ánh sáng và gió tự nhiên vào từng gian phòng. Với diện tích căn hộ đa dạng từ 48,4 – 78,3 m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ, VCI Tower được kỳ vọng trở thành điểm dừng chân lý tưởng của mọi gia đình. Ngoài ra, dự án còn có căn hộ Penhouse tầng 24 và 25 và Shophouse ở khối đế diện tích lớn mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Hiện dự án đã cất nóc và bước vào giai đoạn hoàn thiện để chuẩn bị bàn giao vào Quý IV/2021. Hội tụ nhiều giá trị sống đích thực VCI Tower xứng đáng trở thành “nơi mơ đến chốn mong về” của mọi nhà.

Thông tin chi tiết liên hệ đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936 69 9191 - 0917 26 3030

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

(PLVN) -  Quy mô sản phẩm Sky Villas lớn nhất Hà Nội; tổ hợp “biệt thự trên không” sở hữu “vườn chân mây” lớn nhất Tây Hồ Tây; công nghệ thi công nội thất lần đầu tiên được áp dụng cho một dự án nhà ở tại Việt Nam; bể bơi mái cao và dài nhất, tuyến phố thương mại trên không đầu tiên và dài nhất Tây Hồ Tây… mới chỉ là số ít thông tin hé lộ về tầm cỡ “bom tấn” sắp ra mắt của Sunshine Group - Sunshine Crystal River - khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam hiện đang gây sốt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô năm 2024.
Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Hành trình "vượt bão" của Tập đoàn Won Group là minh chứng sắc nét cho thấy vai trò của văn hóa đối với sự thành bại của doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ suy thoái. Chính nhờ tôn chỉ “Đoàn kết - Đồng hành - Chia sẻ” trên cơ sở tôn trọng mỗi cá nhân, đội ngũ Won Group đã giữ vững được “ngọn lửa nghề” xuyên suốt một thời gian dài khi thị trường bất động sản (BĐS) đóng băng, mất thanh khoản.
Sunshine Crystal River được đẩy nhanh thi công các hạng mục xây dựng quan trọng, đảm bảo giữ tiến độ cùng chất lượng an toàn, hiệu quả với đội ngũ hơn 500 công nhân, chia làm 3 ca để thi công phù hợp với yêu cầu của công việc và tiến độ.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên ở Việt Nam - Sunshine Crystal River hiện ra sao?

(PLVN) -  Theo ghi nhận mới nhất tại công trường vào nửa cuối tháng 3/2024, dự án Sunshine Crystal River đang được Sunshine Group triển khai thi công với tốc độ khẩn trương, dần hình thành một khu phức hợp Sky Villas đầu tiên của Việt Nam với những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng nội đô đẳng cấp khách sạn 5 sao cao cấp.
Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

(PLVN) -  Tiếp nối đà thi công tấp nập, khẩn trương của các dự án Sunshine Group trên địa bàn cả nước, tại quận 7 - TP.HCM, tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ hạng sang Sunshine Sky City hiện đang được tổng thầu SCG tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, với kế hoạch liên tiếp cất nóc các tòa S4 (38 tầng), S3 (36 tầng), S2 (36 tầng) từ giữa tháng 4 , tháng 6 và tháng 7/2024.
Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

(PLVN) - Cùng kế hoạch ra mắt 5 dự án mới trong năm 2024, Sunshine Group tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dự án đã và đang “ra hàng” trong thời gian qua, được thị trường đánh giá cao nhờ các lợi điểm tạo nên giá trị thực cho người dùng cuối như vị trí đắc địa, giải pháp thiết kế, công nghệ tiên phong, pháp lý minh bạch cùng chất lượng thi công, hoàn thiện vượt trội…
“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

(PLVN) - Trên bản đồ bất động sản Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung, Tây Hồ Tây vẫn luôn là “mỏ vàng ròng” với các giá trị đắc địa. Đồng thời, đây cũng là địa bàn quy tụ các dự án “giá trị thực cho người dùng cuối” đáng sống nhất khu vực, trong đó nổi bật phải kể đến chuỗi dự án “nhà Sunshine”, bao gồm cả đang triển khai và đã hiện hữu, đi vào hoạt động từ nhiều năm qua.
Dự án Novaworld Phan Thiết đang được tỉnh Bình Thuận xem xét giải quyết khó khăn về thủ tục pháp lý.

Bài 2: Chính quyền địa phương vào cuộc, hàng trăm dự án được 'gỡ khó'

 - Hiện nay, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản hướng dẫn tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho 142 dự án bất động sản, nhà ở trong tổng số 191 dự án mà các địa phương đã báo cáo. Riêng Thành phố Hồ Chí Minh đã tháo gỡ khó khăn cho 44 dự án trong tổng số 148 dự án bị vướng mắc, đạt 30%.