Đất nền nhà phố Bình Dương “bùng nổ”

(PLVN) - Phúc An Garden - khu đô thị “khép kín” do Tran Anh Group phát triển, tọa lạc tại Bàu Bàng (Bình Dương) liền kề khu công nghiệp Chơn Thành vừa công bố chính sách bán hàng mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngày chủ nhật tới đây (30/06/2019) tại Trung tâm hội nghị Adora Luxury (đường Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận) Tran Anh Group phối hợp với các đơn vị phân phối sẽ tổ chức “Lễ giới thiệu dự án Phúc An Garden - Giai đoạn 1” với nhiều chính sách ưu đãi và nhiều phần quà giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng.

Song song với chương trình chiết khấu và các giải thưởng giá trị dành cho khách hàng lên đến 1,5 tỷ đồng
Song song với chương trình chiết khấu và các giải thưởng giá trị dành cho khách hàng lên đến 1,5 tỷ đồng

Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất Tran Anh Group dành tặng các cư dân tương lai của Phúc An Garden. Theo đó, khách hàng quan tâm, mua đất nền nhà phố Phúc An Garden việc nhận chiết khấu hấp dẫn trong buổi lễ, còn được tham gia chương trình bốc thăm may mắn, có cơ hội nhận những phần quà giá trị gồm: ô tô Honda City, xe SH Mode, xe AirBlade, Tivi Samsung 40 inch cùng nhiều giải giá trị khác.

Bên cạnh đó, tất cả khách hàng tham dự lễ giới thiệu dự án còn được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng 100 triệu đồng.

Theo đại diện Tran Anh Group – Đơn vị phát triển dự án, những phần thưởng có giá trị lớn tại chương trình nhằm khuyến khích và là lời tri ân Tran Anh Group gửi đến Quý khách hàng đã quan tâm dự án, tin tưởng lựa chọn những sản phẩm Phúc An Garden – khu đô thị liền kề nhiều khu công nghiệp.

Được biết, trong sự kiện Tran Anh Group sẽ ra mắt khách hàng gần 800 sản phẩm đất nền và nhà phố thương mại. Với mức giá hấp dẫn, chỉ từ 620 triệu/nền và 1 tỷ 8/ căn nhà phố. Đây là mức giá được cho là cạnh tranh nhất khu vực phù hợp với tài chính và nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn tạo điều kiện cho khách hàng với phương thức thanh toán linh hoạt, đối với đất nền khách hàng chỉ cần trả trước 50% giá trị sản phẩm, 50% còn lại thanh toán trong vòng 12 tháng không lãi suất. Riêng đối với sản phẩm nhà phố khách hàng chỉ cần trả trước 35% giá trị sản phẩm.

Hình ảnh thực tế dự án Phúc An Garden
Hình ảnh thực tế dự án Phúc An Garden

Trong bối cảnh nội đô thành phố ngày càng nhồi nhét những dự án cao tầng, lượng dân nhập cư tăng liên tục khiến không gian sống bị gò bó, những dự án vùng ven có giá hợp lý, hạ tầng đồng bộ và không gian sống an lành như Phúc An Garden được xem là điểm vàng để an cư hoặc đầu tư sinh lời.

Hạ tầng dự án gần hoàn thiện từ đường nội bộ, điện nước, hiện đang thi công 4 công viên nội khu
Hạ tầng dự án gần hoàn thiện từ đường nội bộ, điện nước, hiện đang thi công 4 công viên nội khu

Dự án nằm trên trục đường chính Quốc Lộ 13 – Thiếu Niên 3, thuộc trung tâm huyện Bàu Bàng, Bình Dương. Phúc An Garden là cầu nối giữa các vùng miền như: Đông Nam Bộ, Tây Nguyên và các tỉnh miền Tây.

Với quy mô gần 30 ha bao gồm 1.600 sản phẩm nhà phố, đất nền, Phúc An Garden nổi bật là khu đô thị khép kín hiện đại trong khu vực. Điểm nhấn của dự án là dãy phố thương mại sầm uất Shophouse 348 căn, là trung tâm của các hoạt động mua sắm, vui chơi... và Phúc An Garden là dự án duy nhất trên địa bàn sở hữu 4 công viên rộng lớn gồm: Công viên Green Park, công viên hồ cảnh quan, công viên Disney, công viên Ánh sáng được đầu tư trên quỹ đất lớn, giữ chức năng thanh lọc bầu khí, mang đến không gian sống yên bình cho toàn cư dân trong khu dự án.

Tran Anh Group kính mời Quý khách hàng tham dự sự kiện “Lễ giới thiệu dự án Phúc An Garden – Giai đoạn 1”.

Thời gian: 08h00, Chủ nhật ngày 30/06/2019

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị The Adora Luxury (198 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q. Phú Nhuận).

Liên hệ BTC: 093 153 9292

Website: https://phucangarden.vn/

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

(PLVN) -  Sáng 16/4/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng MK chính thức khởi công xây dựng dự án Khu đô thị mới Phủ Hà, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, nhân sự kiện kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng tỉnh Ninh Thuận (16/4/1975 - 16/4/2024) và hưởng ứng sự kiện Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận.
Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.