Cùng SHB đón “Tết trẻ thơ - Nâng cánh những ước mơ”

(PLO) - Nhân dịp Tết thiếu nhi, từ ngày 03/05 - 27/05/2017 Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mãi “Tết trẻ thơ - Nâng cánh những ước mơ”, dành cho các khách hàng cá nhân mở sổ tài khoản tiết kiệm gửi góp “Tình yêu cho con”. ..

Cùng SHB đón “Tết trẻ thơ - Nâng cánh những ước mơ”

Theo đó, khi mở sổ tiết kiệm gửi góp “Tình yêu cho con” tại các quầy giao dịch của SHB trên địa bàn Hà Nội, kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, hạn mức tối thiểu 500.000 VNĐ, khách hàng sẽ được tặng vé xem vở kịch thiếu nhi “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình” do Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam (11 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội) công diễn.

“Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình” là vở kịch nằm trong dự án “Chắp cánh niềm tin - Kết nối tương lai” do SHB hợp tác với Nhà hát Tuổi trẻ nhằm mang các chương trình văn hóa nghệ thuật đến với cộng đồng, đang nhận được nhiều phản hồi rất tích cực. Đây sẽ là món quà 1/6 đầy lý thú mà SHB dành tặng cho các bé.

Đến với "Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình", các bé sẽ được gặp những nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu và vô cùng quen thuộc như mèo Oggy, những những chú gián tinh nghịch, Minion vui nhộn, công chúa Aurora yêu kiều, robot siêu dễ thương Bay Max… Không chỉ đem đến những khoảnh khắc vui vẻ sau thời gian học tập, chương trình còn lồng ghép những bài học sâu sắc giúp cho các bạn nhỏ phân biệt được đúng sai, rèn luyện các kỹ năng trong cuộc sống… 

“Tình yêu cho con” là sản phẩm tiết kiệm gửi góp của SHB nhằm hỗ trợ khách hàng thiết lập kế hoạch tài chính để chăm lo tốt nhất cho thế hệ tương lai. Không chỉ thuận tiện trong việc mở sổ và gửi tiền định kỳ, khách hàng còn có thể ủy quyền cho người khác gửi tiền vào tài khoản cũng như nộp chậm hơn so với định kỳ tối đa 60 ngày kể từ ngày đăng ký gửi tiền. 

Tham gia tiết kiệm gửi góp "Tình yêu cho con", khách hàng của SHB được cầm cố sổ tiết kiệm để vay vốn hoặc bảo lãnh cho người thứ ba vay vốn tại SHB và các tổ chức tín dụng khác. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tặng bảo hiểm “An tâm tích lũy” với số tiền bảo hiểm tối đa lên tới 800 triệu đồng./.

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

(PLVN) -  Sáng 16/4/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng MK chính thức khởi công xây dựng dự án Khu đô thị mới Phủ Hà, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, nhân sự kiện kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng tỉnh Ninh Thuận (16/4/1975 - 16/4/2024) và hưởng ứng sự kiện Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận.
Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.