Cư dân Imperia Garden háo hức đón chờ Tết đoàn viên

(PLO) - Thời gian này, cư dân Imperia Garden như đang hồi hộp đếm ngược từng ngày tới đêm hội “Vườn trăng cổ tích” sẽ được tổ chức tối 30/09. Đây là sự kiện chung vui lớn nhất và cũng là đầu tiên của cộng đồng cư dân kể từ khi họ cùng chuyển về ngôi nhà chung - Imperia Garden. 
 

Không chỉ chú trọng phát triển các dự án BĐS hạng sang, MIK Group còn mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh và gắn kết, chính vì vậy doanh nghiệp này đã quyết định chi tới hơn 1 tỷ đồng để tổ chức lễ hội trung thu đặc biệt này.. 

 

Mỗi ngày mới đến, không gian cổ tích tại “khu vườn trong phố” ấy lại như lung linh huyền ảo hơn với hàng trăm chiếc đèn lồng đa sắc kết hợp với hệ thống chiếu sáng nghệ thuật và những hình ảnh gần gũi mang đậm dấu ấn văn hóa Việt mỗi độ Tết trung thu như chú cuội, chị hằng, cung trăng…

 

Trong không gian huyền ảo ấy, những hình ảnh tưởng như rất đỗi quen thuộc hôm qua đang từng ngày khoác lên mình những tấm áo mới khiến cư dân không khỏi thích thú, trầm trồ. Vòm hoa hồng đi bộ, nơi cư dân vẫn tản bộ mỗi ngày, hôm nay đã trở thành một con phố đèn lồng tuyệt đẹp.

 

Hay như khu vực bể bơi, chiếc đèn lổng nghệ thuật khổng lồ như hút mọi ảnh nhìn của cư dân, ai cũng muốn có cho mình một bức ảnh check- in đặc biệt ấn tượng tại đây. Chị Thanh, một cư dân cũng mới chuyển đến phấn khởi cho biết: “tôi vô cùng ấn tượng với những gì MIK Group đang chuẩn bị cho tết trung thu ở đây, thằng nhóc nhà tôi tối nào cũng đòi xuống sân chơi, chúng nó đang mong từng ngày đến trung thu”

 

“Trung thu là Tết thiếu nhi”, tất nhiên vui nhất vẫn là những em nhỏ, thế hệ tương lai của cộng đồng Imperia Garden, đã từ gần nửa tháng nay tối nào các cũng say sưa luyện tập các tiết mục sẽ biểu diễn trong Lễ hội. Dẫu ngày hôm qua các em có thể còn chưa biết tên nhau nhưng hôm nay đã phối hợp thuần thục, nhuần nguyễn trong từng câu hát, điệu múa… có lẽ tinh thần gắn kết trong cộng đồng đã lan tỏa từ đây. 


Đặc biệt, chương trình giao lưu nghệ thuật “Vườn trăng cổ tích” sẽ có các ca sỹ khách mời nổi tiếng Erik, Dương Hoàng Yến. 

 

Tại đây các ca sĩ sẽ biểu diễn các tiết mục “hot” nhất của mình thời gian qua như những món quà giá trị giành tặng cư dân. Chương trình cũng sẽ có sự xuất hiện của Chú Cuội, chị Hằng trong một không gian với bầu trời đầy sao và ông Trăng Rằm lấp lánh. Bên cạnh những chương trình nghệ thuật mới lạ, Imperia Garden sẽ tổ chức múa lân cùng với lễ rước đèn, phá cỗ truyền thống để đón mừng Tết Trung thu.

 

Đặc biệt, cùng trong chuỗi chương trình của Lễ hội, đã có nhiều hoạt động diễn ra từ khá sớm được rất đông cư dân hưởng ứng như: cuộc thi ảnh Khoảnh khắc mùa Thu, thi tô tranh chủ đề Trăng rằm... Những tác phẩm đoạt giải ở những cuộc thi này sẽ được trao những phần quà hấp dẫn, thú vị.

Với tất cả tình cảm, sự trân trọng từ MIK Group, sự chuyên nghiệp trong tổ chức, lễ hội “Vườn trăng cổ tích” sẽ là một món quà chất lượng giành tặng cộng đồng cư dư dân đặc biệt là các em nhỏ, thế hệ tương lai của Imperia Garden

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

(PLVN) -  Sáng 16/4/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng MK chính thức khởi công xây dựng dự án Khu đô thị mới Phủ Hà, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, nhân sự kiện kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng tỉnh Ninh Thuận (16/4/1975 - 16/4/2024) và hưởng ứng sự kiện Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận.
Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.