Công ty CP Tập đoàn Bất động sản Lan Hưng và ước mơ xây nhà cho người thu nhập thấp

(PLVN) - Có một doanh nghiệp không quan tâm đến lợi nhuận, luôn chú trọng đầu tư xây dựng nhà ở xã hội cho người lao động có thu nhập thấp an cư với giá cả phù hợp, để họ ổn định cuộc sống, góp phần thay đổi diện mạo địa phương, đó là Công ty cổ phần Tập đoàn Bất động sản Lan Hưng – đơn vị vừa khởi công Dự án nhà ở xã hội Lan Hưng tại Thị trấn Hồ (Thuận Thành – Bắc Ninh) với tổng mức đầu tư hơn 920 tỷ đồng.
Công trình nhà ở xã hội Lan Hưng đang gấp rút hoàn thiện
Công trình nhà ở xã hội Lan Hưng đang gấp rút hoàn thiện
Bản vẽ chi tiết công trình nhà ở xã hội
Bản vẽ chi tiết công trình nhà ở xã hội 

Trò chuyện cùng Báo Pháp luật Việt Nam, ông Vương Quốc Toàn – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Bất động sản Lan Hưng cho biết:

Dự án nhà ở xã hội Lan Hưng được triển khai tại thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh nhằm phục vụ chỗ ở cho công nhân lao động có thu nhập thấp của khu công nghiệp thị trấn Hồ. (Phía Bắc giáp khu dân cư thôn Chương Xá; phía Tây giáp khu dân cư thôn Lạc Thổ Bắc; phía đông giáp với Quốc lộ 38; phía nam giáp với khu dân cư mới).

Theo hợp đồng dự án có sử dụng đất số 10/HĐ-DASDĐ giữa UBND tỉnh Bắc Ninh và nhà đầu tư, tổng mức đầu tư của dự án là 920,4 tỷ đồng. Diện tích sử dụng đất của dự án là 45.003,92 m2.

Quy mô của dự án sẽ xây dựng 60 căn nhà thương mại liền kề, 4 tòa chung cư nhà ở xã hội cao 15 tầng với trên 1000 hộ gia đình.

Mục tiêu của Dự án sau khi hoàn thành, dự án nhà ở xã hội Lan Hưng sẽ đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cho khoảng 5000 người (trong đó đa phần là người lao động, công nhân, người thu nhập thấp làm việc trong khu công nghiệp trên địa bàn huyện) tại đường Kinh Dương Vương, Thị trấn Hồ, Huyện Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh.

Ông Vương Quốc Toàn - Chủ tịch Công ty BDS Lan Hưng
Ông Vương Quốc Toàn - Chủ tịch Công ty BDS Lan Hưng 
 

Lợi nhuận là mục tiêu hàng đầu của bất kỳ một doanh nghiệp và Tập đoàn Bất động sản Lan Hưng cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, theo chủ trương và chính sách của Đảng và Nhà nước, Tập đoàn Bất động sản Lan Hưng cũng mong muốn góp một phần sức lực của mình để hướng tới cộng đồng vì mục tiêu an sinh xã hội, hàng triệu người lao động thu nhập thấp sẽ có được nhà ở với giá rẻ.

Dự án nhà ở xã hội Lan Hưng được triển khai cùng với các hạng mục tiện ích như xây dựng trường mầm non (1 tòa nhà cao 3 tầng), nhà văn hóa, bể bơi, dịch vụ và giải trí.

Trong đó, dự án cũng xây dựng Trung tâm thương mại để phục vụ cư dân mua sắm một cách thuận tiện nhất, ngoài ra còn có khu vực vườn hoa, khu vận động, hoạt động thể dục thể thao, sảnh đón sang trọng, đảm bảo hoạt động an ninh bằng thẻ từ.

Chính vì những dịch vụ tiện ích trên cùng với việc Dự án có tính pháp lý rõ ràng, Dự án khu nhà ở xã hội Lan Hưng được các Sở, Ban ngành của tỉnh Bắc Ninh đặc biệt quan tâm và đánh giá cao.

Công ty cổ phần tập đoàn bất động sản Lan Hưng
 Công ty cổ phần tập đoàn bất động sản Lan Hưng

Để có thể đạt được những thành tích như vậy là nhờ vào bước đi mạnh mẽ, khẳng định sự đón đầu quy hoạch, định hướng đúng đắn của Ban Lãnh đạo công ty và không thể không nhắc đến những quyết sách của Chủ tịch HĐQT Vương Quốc Toàn.

Trong đó, mục tiêu hàng đầu và cũng là tâm huyết của ông chính là chú trọng đầu tư xây dựng nhà ở xã hội cho người lao động thu nhập thấp an cư, với giá cả phù hợp, để họ ổn định cuộc sống, muốn giúp cho nhiều triệu người có được nhà ở với giá thấp nhất.

Được biết trong thời gian tới, để đảm bảo phục vụ nhu cầu thiết yếu cho đời sống của người lao động thu nhập thấp, công ty cổ phần Tập đoàn Bất động sản Lan Hưng sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng thêm nhiều Dự án nhà ở xã hội khác tại các tỉnh, thành trên cả nước.

Với tâm thế giúp ích cho đời, hiện nay Tập đoàn Bất động sản Lan Hưng đã bắt tay vào triển khai các dự án tại các tỉnh Yên Bái, Sơn La, Lai Châu, Gia Lai, Hậu Giang, Cà Mau.

Với tâm và tầm của Công ty cổ phần Tập đoàn Bất động sản Lan Hưng, thời gian tới đây sẽ có hàng triệu gia đình sẽ có mái ấm đẹp đẽ, khang trang với chi phí hợp lý, không những vậy công ty còn tạo ra cho hàng ngàn công nhân viên cán bộ công ty có công việc ổn định góp phần làm giàu mạnh quê hương đất nước Việt Nam./.

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

(PLVN) -  Sáng 16/4/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng MK chính thức khởi công xây dựng dự án Khu đô thị mới Phủ Hà, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, nhân sự kiện kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng tỉnh Ninh Thuận (16/4/1975 - 16/4/2024) và hưởng ứng sự kiện Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận.
Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.