Cổ phiếu của TNS Holdings chính thức lên sàn HOSE

(PLVN) -Ngày 30/5, 13,3 triệu cổ phiếu của CTCP Thương mại Dịch vụ TNS Holdings (TNS Holdings) với mã chứng khoán TN1 đã chính thức niêm yết tại Sở GDCK TP.HCM (HOSE).
Cổ phiếu của TNS Holdings chính thức lên sàn HOSE

Với mức giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 30.000 đồng/cp, cổ phiếu TN1 sau khi lên sàn hiện đang tăng kịch trần lên mức 36.000 đồng/cp.

TNS Holdings là thành viên đầu tiên thuộc TNG Holdings Vietnam niêm yết trên sàn chứng khoán. Đồng thời, TN1 cũng được biết đến là đơn vị duy nhất trên thị trường hiện nay cung cấp dịch vụ quản lý vận hành trọn gói cho các dự án khu dân cư, văn phòng, trung tâm thương mại.

Hoạt động chính của TNS Holdings là quản lý các khoản đầu tư góp vốn vào các công ty con như TNS Property (cung cấp dịch vụ quản lý BĐS), TNTrading (tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại), TNS Clean (cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp), Dịch vụ bảo vệ Nhất Việt, Dịch vụ bảo vệ V-One (cung cấp dịch vụ bảo vệ).

TNS Holdings hiện đang quản lý 2,1 triệu m2 diện tích chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại. Việc đưa cổ phiếu TN1 lên niêm yết trên sàn HOSE đi cùng với định hướng đưa TNS Holdings minh bạch hoá và tận dụng các cơ hội tiếp xúc với nguồn vốn đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng cao của doanh nghiệp trong những năm tiếp theo.

Doanh thu của TNS Holdings đang trên đà tăng mạnh cùng với sự phát triển của thị trường địa ốc, đặc biệt tại Hà Nội và các khu công nghiệp đang trên đà phủ kín bởi làn sóng FDI. Giai đoạn 2015-2018, tốc độ tăng trưởng doanh số bình quân (CAGR) của công ty lên đến 147%.

Theo báo cáo tài chính hợp nhất năm 2018, doanh thu TNS Holdings đạt 517 tỷ đồng, tăng 90%, tương đương 245 tỷ đồng so với năm trước. Riêng quý I/2019, TNS Holdings cho biết đã cán mốc doanh thu 109,8 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước.

Ông Nguyễn Việt Sơn, Tổng giám Đốc TNS Holdings đánh giá tiềm năng tăng trưởng của lĩnh vực cho thuê văn phòng và dịch vụ quản lý vận hành vẫn còn rất lớn. Lợi thế của TNS Holdings để có thể dành lấy thị phần của hoạt động kinh doanh này đó chính là dịch vụ khép kín từ dịch vụ quản lý vận hành cho đến các dịch vụ phụ trợ như vệ sinh, bảo vệ….

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

(PLVN) -  Thị trường bất động sản Hà Nội đang phục hồi nhưng nguồn cung vẫn hạn chế thúc đẩy giá bán sơ cấp lẫn thứ cấp tăng cao. Trong khi đó người mua khó tính hơn, chỉ yên tâm tìm đến sản phẩm của chủ đầu tư có năng lực về tài chính, pháp lý, chất lượng, tiến độ, đặc biệt là chính sách bán hàng hấp dẫn.