Chính thức ra mắt liên minh bất động sản S6 tại Đà Nẵng

(PLO) - Ngày 15/3, tại Đà Nẵng, các Công ty gồm Đất Xanh Miền Trung, Thiên Kim Real, Minh Trần, First Real, Phố Son và Vip Real chính thức tổ chức buổi ra mắt Liên minh bất động sản S6 tại Đà Nẵng
Chính thức ra mắt liên minh bất động sản S6 tại Đà Nẵng
Chính thức ra mắt liên minh bất động sản S6 tại Đà Nẵng

Theo các chuyên gia, năm 2016 tiếp tục là năm thăng hoa của thị trường bất động sản bởi nhiều yếu tố, trong đó bao gồm cả vấn đề tăng cầu tự nhiên và tác động tăng cầu từ chính sách mới. 

Nằm trong xu hướng này, thị trường bất động sản Đà Nẵng đang trên đà hồi phục mạnh mẽ, đặc biệt, khi các cải tổ cấu trúc được Chính phủ thực hiện đã giúp nền kinh tế vượt lên trên các nước mới nổi khác.

Tuy nhiên, để tạo nên sự phát triển bền vững cũng như đảm bảo mang lại lợi ích hàng đầu cho khách hàng, Đà Nẵng cần có một tổ chức tập hợp các đơn vị đầu tư và phát triển bất động sản chuyên nghiệp, uy tín tham gia hoạt động kinh doanh bất động sản. Với tinh thần đó, Đất Xanh Miền Trung tiên phong cùng với các đơn vị Thiên Kim Real, Minh Trần, First Real, Phố Son và Vip Real cùng nhau liên kết và ra mắt Liên minh Bất động sản S6.

Ông Trần Ngọc Thành, CEO Đất Xanh Miền Trung phát biểu trong lễ ra mắt
Ông Trần Ngọc Thành, CEO Đất Xanh Miền Trung phát biểu trong lễ ra mắt

Đất Xanh Miền Trung là đơn vị thuộc tập đoàn Đất Xanh, nhà phát triển dự án bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống thành viên phủ khắp cả nước. Qua quá trình phân phối và phát triển các dự án, Đất Xanh Miền Trung hiện đang là công ty đầu tư bất động sản phát triển mạnh mẽ nhất tại khu vực miền trung. Những dự án của công ty như: Diamond Hoi An Beach, Luxury villas DaNang Beach, Khu đô thị Aurora DaNang City, Sky DaNang Beach, Nam Tran central park… đều đã và đang mang lại giá trị và lợi nhuận cao cho khách hàng. 

Thiên Kim Real, Minh Trần, First Real, Phố Son và Vip Real cũng là những công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị dự án, đầu tư kinh doanh, phân phối, phát triển bất động sản uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Đà Nẵng tại thị trường Đà Nẵng cũng như Việt Nam. 

Ngay trong buổi ra mắt cũng đã diễn ra lễ ký kết giữa các chủ đầu tư và Liên minh S6. Chủ đầu tư dự án FPT city kí kết cùng công ty First Real, công ty Nhà Đà Nẵng, chủ đầu tư dự án The Monarchy kí kết cùng công ty Thiên Kim.

Việc kí kết giữa các nhà đầu tư lớn cùng với Liên minh S6 ngay trong sự kiện đã khẳng định niềm tin của các đối tác dành cho Liên minh, đồng thời cũng mở ra cơ hội hợp tác phát triển mạnh mẽ và lâu dài giữa đối tác khách hàng và Liên minh S6. 

Chia sẻ thêm về điều này, ông Trần Ngọc Thành, CEO Đất Xanh Miền Trung, chủ tịch liên minh bất động sản S6 cho biết, liên minh bất động sản S6 ra đời nhằm tạo nên sự minh bạch và góp phần phát triển thị trường bất động sản theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Từ đó đưa thị trường bất động sản Đà Nẵng trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Liên kết này cũng mở ra cơ hội để các doanh nghiệp bất động sản cùng nhau phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

(PLVN) -  Sáng 16/4/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng MK chính thức khởi công xây dựng dự án Khu đô thị mới Phủ Hà, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, nhân sự kiện kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng tỉnh Ninh Thuận (16/4/1975 - 16/4/2024) và hưởng ứng sự kiện Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận.
Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.