Căn hộ tiêu chuẩn khách sạn tại dự án chung cư cao cấp 317 Trường Chinh

(PLO) - Dự án căn hộ chung cư cao cấp tại 317 Trường Chinh nằm trên mặt đường Trường Chinh được quy hoạch là tổ hợp nhà ở và văn phòng hiện đại và cao cấp, sở hữu một vị trí vàng, tận hưởng nhiều tiện ích vùng lân cận. Dự án chung cư 317 Trường Chinh đang là dự án được khá nhiều giới đầu tư cũng như người mua nhà quan tâm thời điểm hiện nay.
 

Vị trí và tiện ích dự án

Chủ đầu tư của khu Siêu thị, Văn phòng giao dịch, thương mại và nhà ở 317 Trường Chinh là Công ty CP Tư vấn Đầu tư Dự án Quốc tế & Công ty CP Thương mại và Đầu tư Xây dựng Tân Hồng Hà. Đơn vị thiết kế là Trung tâm tư vấn thiết kế và Xây dựng – Viện khoa công nghệ Xây dựng (Bộ xây dựng). Đơn vị tư vấn giám sát là Công ty CP Tư vấn Công nghệ, thiết bị và kiểm định - CONINCO. Công ty CP Thương mại và Đầu tư Xây dựng Tân Hồng Hà là đơn vị thi công.

Phối cảnh dự án chung cư cao cấp 317 Trường Chinh
Phối cảnh dự án chung cư cao cấp 317 Trường Chinh

Được biết với tổng diện tích quần thể của dự án là: 3.628.91m2, diện tích xây dựng của khu này chỉ với: 2.767.91m2, mật độ xây dựng: 59,8%. Đây được coi là mật độ "lý tưởng" đối với những dự án có vị trí đẹp ở các quận nội thành Hà Nội. Quy mô: 1 khối nhà cao 24 tầng bao gồm tổ hợp cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại,khối 07 khách sạn 5 sao và khu căn hộ cao cấp. Tổng đầu tư của dự án lên tới hơn 450 tỷ đồng. Theo dự kiến thì thời gian bàn giao căn hộ sẽ là thời điểm Quý 3/2017

Chung cư 317 Trường Chinh được thiết kế với tổ hợp tòa cao ốc gồm 24 tầng với 02 tầng hầm, 5 tầng thương mại văn phòng và một khối khách sạn 5 sao 07 tầng trung tâm thương mại và dịch vụ. 

Chưng cư 317 Trường Chinh được chủ đầu tư nghiên cứu và tính toán khá kỹ lưỡng về thiết kế cũng như bố trí các căn hộ trên một mặt sàn, với diện tích các căn hộ phù hợp với nhu cầu hiện tại với diện tích từ 72,9m2 - 120m2, mật độ bố trí từ 07 căn hộ trên một sàn đây là một mật độ hợp lý để tạo cho sự thông thoáng trên một mặt sàn chung cư.

Dự án 317 Trường Chinh đã được chủ đầu tư nghiên cứu khá kỹ về thị yếu cũng như những nhu cầu thực tế để có thể tạo ra một trong những khối nhà tổ hợp cao tầng hiện đại bậc nhất trong khu vực.

Chung cư 317 Trường Chinh viên ngọc sáng nhất dự án đáng quan tâm nhất cho người mua nhà thời điểm cuối năm 2015, việc kết hợp tài tình có tính toán giữa phối cảnh bên ngoài với kết cấu bên trong, loại bỏ hầu hết các điểm thừa các chi tiết xấu trong thiết kế tòa cao tầng dự án chung cư 317 Trường Chinh đang chứng tỏ được sức nóng và vị thế trên thị trường bất động sản.

Với thiết kế thông minh, để tối đa ánh sáng vào căn hộ, không căn hộ nào có không gian ‘’chết’’, căn hộ nào cũng có tối thiểu hai mặt thoáng. Thiết kế sảnh, hành lang tòa nhà theo tiêu chuẩn khách sạn sang trọng thể hiện được đẳng cấp của cư dân tòa nhà, toàn bộ sảnh và tường khối thương mại được ốp đá.

Vị trí chung cư 317 Trường Chinh cũng là điều đáng để người ta quan tâm. Chung cư 317 Trường Chinh nằm tại điểm giữa đoạn đường trường chinh điểm kết nối giữa các trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí cao cấp nhất thành phố. Tiếp giáp với dự án chung cư 317 Trường Chinh là các trường đại học lớn như đại học y hà nội, học viện ngân hàng….. bên cạnh là bảo tang phòng không không quân, đi xa một chút khoảng 1,3 km quý vị đến với tổ hợp royall city, mipic tower,

Chung cư 317 Trường Chinh an ninh vùng đặc biệt tốt vì nằm gần khu quân đội gần những doanh trại quân đội, gần các khu nhà được phân cho các cán bộ cao cấp trong ngành. Nên quý vị có thể yên tâm khi sinh sống tại nơi đây.

Phối cảnh bên trong căn hộ
Phối cảnh bên trong căn hộ

Chung cư 317 Trường Chinh đầy đủ tiện ích đảm bảo cho cuộc sống của cư dân. Cư dân sống trong cuộc sống đẳng cấp 5 sao.

Điểm nổi bật của thiết kế Dự án 317 Trường Chinh

Thiết kế chỉ có 7 căn hộ trên một mặt sàn: 04 căn góc 2 mặt thoáng và 03 căn thường. Mỗi tòa có 7 căn hộ nhưng có đến 3 thang máy và 2 thang bộ, trung bình 2,4 căn hộ/ 1 thang mật độ sử dụng thang máy cực thấp. Giữa các căn hộ trên một mặt bằng sẻ 04 khe thoáng hút gió, đảm bảo điều hòa không khí rất tốt.

Ngoài ra 5 tầng thương mại và văn phòng bên dưới có 02 thang máy đi riêng không ảnh hưởng đến sinh hoạt cư dân tòa nhà. Hành lang tòa nhà rộng 3m đủ điều kiện cho trẻ em vui chơi sinh hoạt trên các tầng một cách thoải mái.

Được biết, hai hầm để xe của cư dân tòa nhà có sức chứa gần 100 ô tô, 300 xe máy bãi đỗ ngoài trời 50 ô tô và 100 xe máy đáp ứng hoàn toàn về nhu cầu để xe của cư dân tòa nhà. Có bể bơi, Spa, gym, 5 tầng trung tâm thương mại đẳng cấp 5 sao.

Giá bán và tiến độ thanh toán 

Giá bán từ: 33 triệu – 35 triệu/m2 (bao gồm VAT + Nội Thất cao cấp)

Tiến độ Thanh toán Chung cư 317 Trường Chinh:

Đặt cọc mua căn hộ: 100.000.000 VND

Ký HĐ đặt mua sau tối đa 7 ngày làm việc 

Tiên độ thanh toán:  

+ Thanh toán 10% ngay sau khi ký HĐ đặt mua

+ Thanh toán 20% Ký Hợp Đồng mua bán căn hộ sau 1 tháng

+ Thanh toán 15% Giá trị căn hộ khi xây lên tầng 5

+ Thanh toán 15% Giá trị căn hộ khi xây lên tầng 15

+ Thanh toán 10% Giá trị căn hộ khi xây lên tầng 25

+ Thanh toán 25% Giá trị căn hộ khi nhận nhà

+ Thanh toán 5% Giá trị căn hộ khi nhận sổ đỏ

Quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết

 Quản lý dự án: Mr Tuân 0936.288.956

5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

(PLVN) - Theo công bố từ Chủ tịch Sunshine Group Đỗ Anh Tuấn, Tập đoàn Sunshine trong năm 2024 sẽ ra mắt 5 dự án với tổng mức đầu tư gần 86.000 tỷ đồng, cung cấp cho thị trường gần 10.000 sản phẩm nhà ở giá trị thực cho người dùng cuối. Đáng chú ý, cả 5 dự án này đều nằm trên trục bất động sản Hồ Tây - Ba Vì, tại các khu vực Tây Hồ Tây và Đan Phượng, Phúc Thọ.
Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

(PLVN) -  Quy mô sản phẩm Sky Villas lớn nhất Hà Nội; tổ hợp “biệt thự trên không” sở hữu “vườn chân mây” lớn nhất Tây Hồ Tây; công nghệ thi công nội thất lần đầu tiên được áp dụng cho một dự án nhà ở tại Việt Nam; bể bơi mái cao và dài nhất, tuyến phố thương mại trên không đầu tiên và dài nhất Tây Hồ Tây… mới chỉ là số ít thông tin hé lộ về tầm cỡ “bom tấn” sắp ra mắt của Sunshine Group - Sunshine Crystal River - khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam hiện đang gây sốt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô năm 2024.
Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Hành trình "vượt bão" của Tập đoàn Won Group là minh chứng sắc nét cho thấy vai trò của văn hóa đối với sự thành bại của doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ suy thoái. Chính nhờ tôn chỉ “Đoàn kết - Đồng hành - Chia sẻ” trên cơ sở tôn trọng mỗi cá nhân, đội ngũ Won Group đã giữ vững được “ngọn lửa nghề” xuyên suốt một thời gian dài khi thị trường bất động sản (BĐS) đóng băng, mất thanh khoản.
Sunshine Crystal River được đẩy nhanh thi công các hạng mục xây dựng quan trọng, đảm bảo giữ tiến độ cùng chất lượng an toàn, hiệu quả với đội ngũ hơn 500 công nhân, chia làm 3 ca để thi công phù hợp với yêu cầu của công việc và tiến độ.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên ở Việt Nam - Sunshine Crystal River hiện ra sao?

(PLVN) -  Theo ghi nhận mới nhất tại công trường vào nửa cuối tháng 3/2024, dự án Sunshine Crystal River đang được Sunshine Group triển khai thi công với tốc độ khẩn trương, dần hình thành một khu phức hợp Sky Villas đầu tiên của Việt Nam với những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng nội đô đẳng cấp khách sạn 5 sao cao cấp.
Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

(PLVN) -  Tiếp nối đà thi công tấp nập, khẩn trương của các dự án Sunshine Group trên địa bàn cả nước, tại quận 7 - TP.HCM, tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ hạng sang Sunshine Sky City hiện đang được tổng thầu SCG tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, với kế hoạch liên tiếp cất nóc các tòa S4 (38 tầng), S3 (36 tầng), S2 (36 tầng) từ giữa tháng 4 , tháng 6 và tháng 7/2024.
Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

(PLVN) - Cùng kế hoạch ra mắt 5 dự án mới trong năm 2024, Sunshine Group tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dự án đã và đang “ra hàng” trong thời gian qua, được thị trường đánh giá cao nhờ các lợi điểm tạo nên giá trị thực cho người dùng cuối như vị trí đắc địa, giải pháp thiết kế, công nghệ tiên phong, pháp lý minh bạch cùng chất lượng thi công, hoàn thiện vượt trội…
“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

(PLVN) - Trên bản đồ bất động sản Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung, Tây Hồ Tây vẫn luôn là “mỏ vàng ròng” với các giá trị đắc địa. Đồng thời, đây cũng là địa bàn quy tụ các dự án “giá trị thực cho người dùng cuối” đáng sống nhất khu vực, trong đó nổi bật phải kể đến chuỗi dự án “nhà Sunshine”, bao gồm cả đang triển khai và đã hiện hữu, đi vào hoạt động từ nhiều năm qua.
Dự án Novaworld Phan Thiết đang được tỉnh Bình Thuận xem xét giải quyết khó khăn về thủ tục pháp lý.

Bài 2: Chính quyền địa phương vào cuộc, hàng trăm dự án được 'gỡ khó'

 - Hiện nay, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản hướng dẫn tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho 142 dự án bất động sản, nhà ở trong tổng số 191 dự án mà các địa phương đã báo cáo. Riêng Thành phố Hồ Chí Minh đã tháo gỡ khó khăn cho 44 dự án trong tổng số 148 dự án bị vướng mắc, đạt 30%.