Căn hộ 1,2 tỷ: Tâm điểm của thị trường BĐS nghỉ dưỡng đầu năm

(PLO) - Sở hữu vị trí đẹp nhất bên vịnh Hạ Long, các căn hộ có hướng nhìn ra kỳ quan thế giới giá từ 1,2 tỷ tại dự án Green Bay Premium đang là tâm điểm của thị trường BĐS đầu năm 2017 và nằm trong tầm ngắm của giới đầu tư hiện nay.  

Được đầu tư bởi BIM Group, Green Bay Premium sở hữu vị trí “vàng” ngay bên bờ vịnh Hạ Long và thuộc vị trí trung tâm đắc địa nhất của khu đô thị Hạ Long Marina. Dự án sẽ cung cấp ra thị trường 368 căn hộ cao cấp có diện tích từ 63m2 đến 90 m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Đặc biệt Green Bay Premium có thêm 8 căn nhà vườn được thiết kế sang trọng, dự án dự kiến sẽ bàn giao vào quý 4/2017.

Các căn hộ đều được trang bị full nội thất cao cấp và có hướng nhìn ra vịnh Hạ Long.
Các căn hộ đều được trang bị full nội thất cao cấp và có hướng nhìn ra vịnh Hạ Long.

Bên cạnh những tiện ích thừa hưởng từ toàn khu Green Bay Village như quảng trường trung tâm, khu tổ chức tiệc ngoài trời, khu giải trí cộng đồng, thư viện, sân chơi cho trẻ em, phòng tập gym, nhà hàng và siêu thị… cư dân tòa căn hộ Green Bay Premium có thể tận hưởng các tiện ích chuyên biệt như bể bơi ngoài trời, công viên tiểu khu, vườn dạo…

Điểm độc đáo khiến Green Bay Premium thu hút được sự quan tâm của giới đầu tư là 100% căn hộ tại đây đều có tầm nhìn hướng biển, 50% căn hộ là căn góc, liên kết giao thương thuận tiện.

Theo đại diện liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 – đơn vị phân phối độc quyền dự án cho biết: mặc dù chưa mở bán chính thức nhưng đã có hơn 100 khách hàng đặt chỗ để sở hữu căn hộ tại đây. Đối tượng khách mua dự án rất đa dạng, bao gồm người trẻ Hạ Long có nhu cầu mua nhà ở; khách hàng Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương… có nhu cầu mua để đầu tư cho thuê và gia tăng giá trị BĐS thuần túy.

Hiện tại, tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza đã hoạt động từ năm 2013, cung cấp cho cư dân và khách du lịch những dịch vụ tiện ích đẳng cấp như vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại… 

Khu căn hộ đẹp nhất, đẳng cấp nhất hướng biển tại Hạ Long - Green Bay Premium thuộc dự án Green Bay Village sẽ chính thức được mở bán tại Quảng Ninh vào ngày 8/1/2017 tại khách sạn Novotel - Số 160, đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long.

Mua căn hộ nghỉ dưỡng Green Bay Premium giá chỉ từ 1,2 tỷ/căn, khách hàng sẽ được nhận chính sách ưu đãi “khủng” đầu xuân: tặng gói nội thất theo tiêu chuẩn căn hộ dịch vụ, trị giá 120 triệu đồng đối với căn hộ 3 phòng ngủ và 100 triệu đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ; đồng thời được ký kết hợp đồng quản lý cho thuê ngay trong buổi mở bán. 

Ngoài ra, khách hàng mua được hỗ trợ vay vốn lên đến 75% với lãi suất 0% trong 12 tháng. Đặc biệt, chủ đầu tư còn đưa ra chính sách cam kết thuê lại rất hấp dẫn với 30% trong 3 năm đầu tiên cho 36 căn duy nhất.  

Thông tin liên hệ:

LIÊN MINH CÁC SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN G5

Hotline:  1900.636.781

Website: http://greenbayvillage.net/ 

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

(PLVN) -  Quy mô sản phẩm Sky Villas lớn nhất Hà Nội; tổ hợp “biệt thự trên không” sở hữu “vườn chân mây” lớn nhất Tây Hồ Tây; công nghệ thi công nội thất lần đầu tiên được áp dụng cho một dự án nhà ở tại Việt Nam; bể bơi mái cao và dài nhất, tuyến phố thương mại trên không đầu tiên và dài nhất Tây Hồ Tây… mới chỉ là số ít thông tin hé lộ về tầm cỡ “bom tấn” sắp ra mắt của Sunshine Group - Sunshine Crystal River - khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam hiện đang gây sốt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô năm 2024.
Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Hành trình "vượt bão" của Tập đoàn Won Group là minh chứng sắc nét cho thấy vai trò của văn hóa đối với sự thành bại của doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ suy thoái. Chính nhờ tôn chỉ “Đoàn kết - Đồng hành - Chia sẻ” trên cơ sở tôn trọng mỗi cá nhân, đội ngũ Won Group đã giữ vững được “ngọn lửa nghề” xuyên suốt một thời gian dài khi thị trường bất động sản (BĐS) đóng băng, mất thanh khoản.
Sunshine Crystal River được đẩy nhanh thi công các hạng mục xây dựng quan trọng, đảm bảo giữ tiến độ cùng chất lượng an toàn, hiệu quả với đội ngũ hơn 500 công nhân, chia làm 3 ca để thi công phù hợp với yêu cầu của công việc và tiến độ.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên ở Việt Nam - Sunshine Crystal River hiện ra sao?

(PLVN) -  Theo ghi nhận mới nhất tại công trường vào nửa cuối tháng 3/2024, dự án Sunshine Crystal River đang được Sunshine Group triển khai thi công với tốc độ khẩn trương, dần hình thành một khu phức hợp Sky Villas đầu tiên của Việt Nam với những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng nội đô đẳng cấp khách sạn 5 sao cao cấp.
Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

(PLVN) -  Tiếp nối đà thi công tấp nập, khẩn trương của các dự án Sunshine Group trên địa bàn cả nước, tại quận 7 - TP.HCM, tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ hạng sang Sunshine Sky City hiện đang được tổng thầu SCG tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, với kế hoạch liên tiếp cất nóc các tòa S4 (38 tầng), S3 (36 tầng), S2 (36 tầng) từ giữa tháng 4 , tháng 6 và tháng 7/2024.
Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

(PLVN) - Cùng kế hoạch ra mắt 5 dự án mới trong năm 2024, Sunshine Group tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dự án đã và đang “ra hàng” trong thời gian qua, được thị trường đánh giá cao nhờ các lợi điểm tạo nên giá trị thực cho người dùng cuối như vị trí đắc địa, giải pháp thiết kế, công nghệ tiên phong, pháp lý minh bạch cùng chất lượng thi công, hoàn thiện vượt trội…
“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

(PLVN) - Trên bản đồ bất động sản Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung, Tây Hồ Tây vẫn luôn là “mỏ vàng ròng” với các giá trị đắc địa. Đồng thời, đây cũng là địa bàn quy tụ các dự án “giá trị thực cho người dùng cuối” đáng sống nhất khu vực, trong đó nổi bật phải kể đến chuỗi dự án “nhà Sunshine”, bao gồm cả đang triển khai và đã hiện hữu, đi vào hoạt động từ nhiều năm qua.
Dự án Novaworld Phan Thiết đang được tỉnh Bình Thuận xem xét giải quyết khó khăn về thủ tục pháp lý.

Bài 2: Chính quyền địa phương vào cuộc, hàng trăm dự án được 'gỡ khó'

 - Hiện nay, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản hướng dẫn tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho 142 dự án bất động sản, nhà ở trong tổng số 191 dự án mà các địa phương đã báo cáo. Riêng Thành phố Hồ Chí Minh đã tháo gỡ khó khăn cho 44 dự án trong tổng số 148 dự án bị vướng mắc, đạt 30%.