Buôn Hồ Central Park- 'thành phố thu nhỏ'

(PLVN) - Được định vị là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk), Buôn Hồ Central Park phát triển dựa trên nền tảng một “thành phố thu nhỏ” với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ hiện đại.
Phối cảnh Buồn Hồ Central Park
Phối cảnh Buồn Hồ Central Park

Kiến tạo không gian sống an lành

Là dự án trọng điểm của Công ty CP Tập đoàn VN Đà Thành tại Tây Nguyên, Buôn Hồ Central Park gồm hơn 200 sản phẩm đất nền nhà phố và biệt thự liền kề cùng tòa chung cư cao cấp, được phát triển thành nhiều giai đoạn với các cấp độ đầu tư ngày càng hoàn chỉnh hơn. Đặc biệt, việc chú trọng đến không gian sống xanh, sống khỏe khiến Buôn Hồ Central Park trở thành mảnh đất mơ ước dành cho mọi cư dân.

Tại Buôn Hồ Central park, cư dân được hòa mình giữa không gian thoáng đãng và trong lành với mật độ cây xanh chiếm hơn 65% diện tích. Cùng với đó, sự kết nối giữa không gian sống hiện đại cùng hồ sinh thái tự nhiên và công viên trung tâm, vườn hoa sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho cư dân nơi đây. 

Buôn Hồ Central park gồm 200 sản phẩm đất nền
 Buôn Hồ Central park gồm 200 sản phẩm đất nền

Điểm nhấn ấn tượng trong quy hoạch của Buôn Hồ Central park chính là công viên trung tâm – công trình được ví như trái tim của dự án, nơi hội tụ năng lượng, vượng khí và tài lộc. Bên cạnh vai trò tạo cảnh quan, công viên còn khuyến khích người dân tích cực hòa mình vào các hoạt động ngoài trời, giao lưu với cộng đồng và kết nối với thiên nhiên. Đó là cách làm đậm chất nhân văn, hướng đến những hoạt động nhỏ nhất liên quan đến đời sống, sức khỏe của cư dân.

Công viên trung tâm có diện tích lên đến 3000 m2 phát triển xung quanh hồ điều hòa tự nhiên ngay trong lòng dự án và được chia thành nhiều phân khu. Cụ thể, Quảng trường được thiết kế với quy mô lên đến hàng ngàn người, nơi sẽ diễn ra các sự kiện, lễ hội thể hiện tính cộng đồng cao nhất.

Hệ thống trung tâm thương mại
Hệ thống trung tâm thương mại

Khu vui chơi trẻ em được chia thành các nhóm tuổi giúp các bé thoải mái vui chơi, vận động. Cư dân có thể an nhàn dạo chơi, cắm trại hay tập yoga trên thảm cỏ; thưởng lãm những vườn hoa; câu cá trên các chòi nghỉ hay đắm mình trong không gian yên tĩnh để chuyện trò, đọc sách. Khu thể thao được trang bị các thiết bị tập hiện đại, nơi cư dân có thể tập luyện, giao lưu thể thao để nâng cao sức khỏe mỗi ngày.

Với Buôn Hồ Central Park, chủ đầu tư muốn khuyến khích người dân thay đổi quan điểm về không gian sống, thay vì là ngôi nhà đơn lẻ thì sẽ chuyển thành một tổ hợp không gian sống hoàn chỉnh, thay vì là một ngôi nhà bó hẹp trong 4 bức tường thì sẽ thành một nơi ở có sự gắn kết với thiên nhiên, đem đến những trải nghiệm tươi mới mỗi ngày cho các chủ nhân sở hữu.

Tiện ích nâng tầm cuộc sống

Ngoài không gian mang đến những trải nghiệm sống an lành, chủ nhân Buôn Hồ Central Park còn được tận hưởng không khí sôi động tại những tiện ích nội khu ấn tượng. Với hơn 20 tiện ích đang đã dần hiện diện khiến Buôn Hồ Central Park trở thành nơi an cư lý tưởng cho bất kỳ người dân nào.

Theo đó, Buôn Hồ Central Park sở hữu hệ thống Trung tâm thương mại – Phố ẩm thực với chuỗi hệ thống nhà hàng, quán cà phê, trà sữa, Billiards club, cửa hàng mua sắm,… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, hưởng thụ của cư dân. Dự án đã phá vỡ mọi tiêu chuẩn về một chốn ở, mở ra phong cách sống mới và một không gian thư giãn ấn tượng tại Buôn Hồ.

Không gian mang đến những trải nghiệm sống an lành
 Không gian mang đến những trải nghiệm sống an lành

Bên cạnh đó, Buôn Hồ Central Park còn dành phần lớn không gian phát triển các công trình như sân tennis, đường dạo bộ, công viên cây xanh, khu chèo thuyền kayak… Chưa hết, dự án còn có công viên hồ điều hòa với hệ thống chòi nghỉ thư giãn, vườn dưỡng sinh, sân vườn,… Hệ thống thể thao liên hoàn này mang đến không gian vận động thể chất quy mô lớn an toàn và độc đáo ngay trong khuôn viên khu đô thị. Mỗi thế hệ cư dân tại Buôn Hồ Central Park đều được tạo điều kiện tốt nhất để rèn luyện sức khỏe, thể chất và thư giãn, giải trí.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu về một không gian sống tinh tế, lành mạnh, Buôn Hồ Central Park còn có cụm rạp chiếu phim kết hợp khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em mang đến những trải nghiệm thú vị, tôn vinh giá trị cuộc sống dành cho cộng đồng văn minh, hiện đại.

Đặc biệt, cư dân của Buôn Hồ Central Park cũng có thể mua sắm, vui chơi, giải trí thuận tiện tại trung tâm thương mại và hệ thống cửa hàng cafe – ẩm thực – thời trang được đặt ngay tại tầng trệt các tòa chung cư. Đây chắc chắn là trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất Buôn Hồ, phục vụ đa dạng nhu cầu của người dân và cũng là điểm đến lý tưởng cho các gia đình vào dịp cuối tuần.

Đáng chú ý, với vị trí nằm ngay Trung tâm Hành chính mới, cư dân của Buôn Hồ Central Park có thể tận hưởng hầu hết các tiện ích ngoại khu chỉ trong vòng 3 – 5 phút di chuyển. Đơn cử như Hệ thống các cơ quan Ban Ngành gồm Thị Ủy, Chi cục thuế; Ngân hàng; Hệ thống trường học các cấp; Bệnh viện Đa khoa; Siêu thị Coopmart… 

Đáp ứng nhu cầu về cuộc sống tinh tế, lành mạnh...
 Đáp ứng nhu cầu về cuộc sống tinh tế, lành mạnh...

Với nhiều ưu điểm nổi bật, Buôn Hồ Central Park đang trở thành lựa chọn của nhiều gia đình thành đạt muốn an cư, lạc nghiệp với tầm nhìn về cuộc sống thịnh vượng trong một cộng đồng văn minh. 

Hiện tại, tiến độ xây dựng các tiện ích nội khu Buôn Hồ Central Park gồm: công viên sinh thái, công viên cây xanh, sân thể dục thể thao, Trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim… đã hoàn thành, đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất về một khu đô thị hiện đại, có quy hoạch đồng bộ đầu tiên tại Buôn Hồ. Theo đó, trong tháng 12 này, đơn vị phân phối độc quyền Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng sẽ cho ra mắt Block mới với vị trí đẹp nhất Buôn Hồ Central Park - đối diện hồ sinh thái, tiếp tục mở ra cơ hội sở hữu một chốn an cư, kinh doanh cho những khách hàng đang quan tâm đến dự án.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

(PLVN) -  Quy mô sản phẩm Sky Villas lớn nhất Hà Nội; tổ hợp “biệt thự trên không” sở hữu “vườn chân mây” lớn nhất Tây Hồ Tây; công nghệ thi công nội thất lần đầu tiên được áp dụng cho một dự án nhà ở tại Việt Nam; bể bơi mái cao và dài nhất, tuyến phố thương mại trên không đầu tiên và dài nhất Tây Hồ Tây… mới chỉ là số ít thông tin hé lộ về tầm cỡ “bom tấn” sắp ra mắt của Sunshine Group - Sunshine Crystal River - khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam hiện đang gây sốt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô năm 2024.
Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Hành trình "vượt bão" của Tập đoàn Won Group là minh chứng sắc nét cho thấy vai trò của văn hóa đối với sự thành bại của doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ suy thoái. Chính nhờ tôn chỉ “Đoàn kết - Đồng hành - Chia sẻ” trên cơ sở tôn trọng mỗi cá nhân, đội ngũ Won Group đã giữ vững được “ngọn lửa nghề” xuyên suốt một thời gian dài khi thị trường bất động sản (BĐS) đóng băng, mất thanh khoản.
Sunshine Crystal River được đẩy nhanh thi công các hạng mục xây dựng quan trọng, đảm bảo giữ tiến độ cùng chất lượng an toàn, hiệu quả với đội ngũ hơn 500 công nhân, chia làm 3 ca để thi công phù hợp với yêu cầu của công việc và tiến độ.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên ở Việt Nam - Sunshine Crystal River hiện ra sao?

(PLVN) -  Theo ghi nhận mới nhất tại công trường vào nửa cuối tháng 3/2024, dự án Sunshine Crystal River đang được Sunshine Group triển khai thi công với tốc độ khẩn trương, dần hình thành một khu phức hợp Sky Villas đầu tiên của Việt Nam với những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng nội đô đẳng cấp khách sạn 5 sao cao cấp.
Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

(PLVN) -  Tiếp nối đà thi công tấp nập, khẩn trương của các dự án Sunshine Group trên địa bàn cả nước, tại quận 7 - TP.HCM, tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ hạng sang Sunshine Sky City hiện đang được tổng thầu SCG tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, với kế hoạch liên tiếp cất nóc các tòa S4 (38 tầng), S3 (36 tầng), S2 (36 tầng) từ giữa tháng 4 , tháng 6 và tháng 7/2024.
Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

(PLVN) - Cùng kế hoạch ra mắt 5 dự án mới trong năm 2024, Sunshine Group tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dự án đã và đang “ra hàng” trong thời gian qua, được thị trường đánh giá cao nhờ các lợi điểm tạo nên giá trị thực cho người dùng cuối như vị trí đắc địa, giải pháp thiết kế, công nghệ tiên phong, pháp lý minh bạch cùng chất lượng thi công, hoàn thiện vượt trội…
“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

(PLVN) - Trên bản đồ bất động sản Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung, Tây Hồ Tây vẫn luôn là “mỏ vàng ròng” với các giá trị đắc địa. Đồng thời, đây cũng là địa bàn quy tụ các dự án “giá trị thực cho người dùng cuối” đáng sống nhất khu vực, trong đó nổi bật phải kể đến chuỗi dự án “nhà Sunshine”, bao gồm cả đang triển khai và đã hiện hữu, đi vào hoạt động từ nhiều năm qua.
Dự án Novaworld Phan Thiết đang được tỉnh Bình Thuận xem xét giải quyết khó khăn về thủ tục pháp lý.

Bài 2: Chính quyền địa phương vào cuộc, hàng trăm dự án được 'gỡ khó'

 - Hiện nay, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản hướng dẫn tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho 142 dự án bất động sản, nhà ở trong tổng số 191 dự án mà các địa phương đã báo cáo. Riêng Thành phố Hồ Chí Minh đã tháo gỡ khó khăn cho 44 dự án trong tổng số 148 dự án bị vướng mắc, đạt 30%.