Biệt thự biển có thương hiệu quốc tế thu hút nhà đầu tư?

(PLVN) - Cú bắt tay của các ông lớn trong ngành BĐS du lịch, nghỉ dưỡng với những thương hiệu vận hành quốc tế không chỉ giúp nâng tầm cho các dự án mà còn là yếu tố quan trọng quyết định sự gia tăng lợi nhuận cho dòng sản phẩm này.

Vì sao giới đầu tư luôn ưu ái BĐS nghỉ dưỡng có thượng hiệu 

Theo báo cáo của Knight Frank - Công ty tư vấn và dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới, các yếu tố quan trọng được nhà đầu tư lưu tâm khi đầu tư BĐS nghỉ dưỡng có thương hiệu gồm: vị trí đẹp để thu hút du khách, thiết kế nội thất, công nghệ và kiến trúc đẹp, các tiện ích để trải nghiệm, đơn vị triển khai dự án… Cuối cùng là thương hiệu đơn vị vận hành dự án, yếu tố quyết định trực tiếp đến hiệu suất khai thác, lợi nhuận thu về cho dự án.

“Sự tham gia của thương hiệu vận hành có thể tăng lên khả năng nhận diện và giá trị của dự án đối với các nhà đầu tư cũng như công chúng. Đây có thể xem là một trong những yếu tố quan trọng góp phần đảm bảo thành công cho dự án” - James Snelgar, giám đốc kinh doanh toàn cầu tại YOO chia sẻ.

Thông thường, với du khách nước ngoài, đặc biệt là những du khách lần đầu đến Việt Nam để có sự lựa chọn an toàn cho nơi lưu trú, họ sẽ tìm đến những khách sạn, khu nghỉ dưỡng danh tiếng do thương hiệu quốc tế quen thuộc quản lý vì chất lượng dịch vụ đã được du khách thế giới trải nghiệm và công nhận. Với những dự án này, nhà đầu tư không chỉ thừa hưởng một lượng khách hàng quốc tế từ thương hiệu vận hành mà uy tín doanh nghiệp sẽ giúp dự án dễ lấy lòng lượng khách du lịch quốc tế. 

NovaHills Mui Ne Resort & Villas sẽ được Centara Hotels & Resorts quản lý và vận hành từ quý I/2021.
NovaHills Mui Ne Resort & Villas sẽ được Centara Hotels & Resorts quản lý và vận hành từ quý I/2021. 

Trước xu hướng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam ngày càng đông, việc chuyên nghiệp hóa các dịch vụ du lịch, lưu trú theo chuẩn quốc tế là rất cần thiết. Theo nghiên cứu từ Savills, các khách sạn do nhà quản lý quốc tế điều hành thường có giá bán phòng cao hơn từ 20-30% và công suất hoạt động cao hơn khoảng 5-20 điểm phần trăm so với nhiều khách sạn nội địa.

NovaHills Mui Ne Resort & Villas sẽ được vận hành bởi thương hiệu quốc tế

Tọa lạc tại Mũi Né, Phan Thiết, NovaHills Mui Ne Resort & Villas là một sản phẩm của Tập đoàn Novaland và sẽ được quản lý, vận hành bởi Centara Hotels & Resorts dưới thương hiệu Centara Mirage Beach Resort Mui Ne từ quý I/2021.

Centara Hotels & Resorts vốn là thương hiệu nổi tiếng thế giới thuộc sở hữu của Central Group, đang quản lý và vận hành mạng lưới khách sạn, trải rộng trên tất cả các điểm đến nổi tiếng thế giới gồm Thái Lan, Maldives, Sri Lanka, Việt Nam, Oman, Qatar, Thái Lan, Lào, Myanmar, Trung Quốc, UAE và Nhật Bản. 

Kề bên vịnh Mũi Né, hơn 600 biệt thự biển của NovaHills Mui Ne Resort nằm trên mặt tiền đường Huỳnh Thúc Khánh – trục đường trung tâm của Mũi Né và có tầm nhìn độc đáo nhờ địa thế đồi núi cùng cảnh quan vịnh biển liền kề. Dự án mang kiến trúc Địa Trung Hải – Tây Ban Nha sang trọng, cách sân bay Phan Thiết 5 phút và điểm kết nối thuận tiện đến các di tích du lịch, giải trí hàng đầu tại Mũi Né, Phan Thiết.

Khu Welcome Center đã đón khách tham quan từ tháng 09/2020.
Khu Welcome Center đã đón khách tham quan từ tháng 09/2020. 

Bên cạnh đó, tổ hợp tiện ích nội khu đẳng cấp và tiện nghi được bố trí ngay khu vực trung tâm, trải dọc từ sảnh chính đón khách đến đỉnh đồi, bao gồm: hồ bơi nhiều tầng, đồi hoa và công viên lớn, câu lạc bộ thể thao biển và chăm sóc sức khỏe, khu thương mại - ẩm thực quốc tế, Waterfall Lounge độc đáo, tháp quan sát ở cao độ trên 100m, dòng sông lười, …giúp dự án trở thành nơi lưu trú, giải trí hàng đầu khu vực. 

Đặc biệt, NovaHills Mui Ne Resort & Villas sẽ có cơ hội được tiếp cận hơn 260.000 khách hàng và các đối tác từ phía Tập đoàn Novaland, khách hàng từ hệ thống của Central Group gồm hơn 16 triệu khách hàng quốc tế, 9 triệu thành viên ở Việt Nam.

Các khu nghỉ dưỡng của Centara có các tiện ích và dịch vụ tốt nhất nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ, đồng thời tập trung vào việc tạo ra doanh thu và lợi nhuận phù hợp với tiêu chuẩn của thương hiệu cho các nhà đầu tư.

Mạng lưới phân phối B2B, B2C toàn cầu và việc kết nối liền mạch với đối tác du lịch quốc tế, đối tác bán buôn toàn cầu, đại lý du lịch trực tuyến… đã và đang giúp các điểm đến của Centara được tối đa hóa doanh thu.

Sở hữu nhiều yếu tố thuận lợi, NovaHills Mui Ne Resort & Villas không chỉ là điểm đến yêu thích của du khách mà còn là tài sản giá trị cho các nhà đầu tư.

Cơ hội sở hữu những căn biệt thự cuối cùng tại NovaHills Mui Ne Resort & Villas - Tuyệt tác nghỉ dưỡng trên từng cao độ

Website: novahillsmuine.com.vn

Hotline: 090 1818 345

5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

(PLVN) - Theo công bố từ Chủ tịch Sunshine Group Đỗ Anh Tuấn, Tập đoàn Sunshine trong năm 2024 sẽ ra mắt 5 dự án với tổng mức đầu tư gần 86.000 tỷ đồng, cung cấp cho thị trường gần 10.000 sản phẩm nhà ở giá trị thực cho người dùng cuối. Đáng chú ý, cả 5 dự án này đều nằm trên trục bất động sản Hồ Tây - Ba Vì, tại các khu vực Tây Hồ Tây và Đan Phượng, Phúc Thọ.
Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

(PLVN) -  Quy mô sản phẩm Sky Villas lớn nhất Hà Nội; tổ hợp “biệt thự trên không” sở hữu “vườn chân mây” lớn nhất Tây Hồ Tây; công nghệ thi công nội thất lần đầu tiên được áp dụng cho một dự án nhà ở tại Việt Nam; bể bơi mái cao và dài nhất, tuyến phố thương mại trên không đầu tiên và dài nhất Tây Hồ Tây… mới chỉ là số ít thông tin hé lộ về tầm cỡ “bom tấn” sắp ra mắt của Sunshine Group - Sunshine Crystal River - khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam hiện đang gây sốt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô năm 2024.
Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Hành trình "vượt bão" của Tập đoàn Won Group là minh chứng sắc nét cho thấy vai trò của văn hóa đối với sự thành bại của doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ suy thoái. Chính nhờ tôn chỉ “Đoàn kết - Đồng hành - Chia sẻ” trên cơ sở tôn trọng mỗi cá nhân, đội ngũ Won Group đã giữ vững được “ngọn lửa nghề” xuyên suốt một thời gian dài khi thị trường bất động sản (BĐS) đóng băng, mất thanh khoản.
Sunshine Crystal River được đẩy nhanh thi công các hạng mục xây dựng quan trọng, đảm bảo giữ tiến độ cùng chất lượng an toàn, hiệu quả với đội ngũ hơn 500 công nhân, chia làm 3 ca để thi công phù hợp với yêu cầu của công việc và tiến độ.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên ở Việt Nam - Sunshine Crystal River hiện ra sao?

(PLVN) -  Theo ghi nhận mới nhất tại công trường vào nửa cuối tháng 3/2024, dự án Sunshine Crystal River đang được Sunshine Group triển khai thi công với tốc độ khẩn trương, dần hình thành một khu phức hợp Sky Villas đầu tiên của Việt Nam với những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng nội đô đẳng cấp khách sạn 5 sao cao cấp.
Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

(PLVN) -  Tiếp nối đà thi công tấp nập, khẩn trương của các dự án Sunshine Group trên địa bàn cả nước, tại quận 7 - TP.HCM, tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ hạng sang Sunshine Sky City hiện đang được tổng thầu SCG tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, với kế hoạch liên tiếp cất nóc các tòa S4 (38 tầng), S3 (36 tầng), S2 (36 tầng) từ giữa tháng 4 , tháng 6 và tháng 7/2024.
Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

(PLVN) - Cùng kế hoạch ra mắt 5 dự án mới trong năm 2024, Sunshine Group tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dự án đã và đang “ra hàng” trong thời gian qua, được thị trường đánh giá cao nhờ các lợi điểm tạo nên giá trị thực cho người dùng cuối như vị trí đắc địa, giải pháp thiết kế, công nghệ tiên phong, pháp lý minh bạch cùng chất lượng thi công, hoàn thiện vượt trội…
“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

(PLVN) - Trên bản đồ bất động sản Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung, Tây Hồ Tây vẫn luôn là “mỏ vàng ròng” với các giá trị đắc địa. Đồng thời, đây cũng là địa bàn quy tụ các dự án “giá trị thực cho người dùng cuối” đáng sống nhất khu vực, trong đó nổi bật phải kể đến chuỗi dự án “nhà Sunshine”, bao gồm cả đang triển khai và đã hiện hữu, đi vào hoạt động từ nhiều năm qua.
Dự án Novaworld Phan Thiết đang được tỉnh Bình Thuận xem xét giải quyết khó khăn về thủ tục pháp lý.

Bài 2: Chính quyền địa phương vào cuộc, hàng trăm dự án được 'gỡ khó'

 - Hiện nay, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản hướng dẫn tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho 142 dự án bất động sản, nhà ở trong tổng số 191 dự án mà các địa phương đã báo cáo. Riêng Thành phố Hồ Chí Minh đã tháo gỡ khó khăn cho 44 dự án trong tổng số 148 dự án bị vướng mắc, đạt 30%.