Bất động sản nghỉ dưỡng: Tiềm năng từ trung tâm du lịch đẳng cấp quốc tế tương lai

(PLVN) - Ngày 12/08/2019, UBND TP. Hạ Long tổ chức Hội nghị công bố Quyết định số 702/QĐ-TTg ngày 07/06/2019 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP. Hạ Long đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050. Mục tiêu chung bao gồm xây dựng và phát triển TP. Hạ Long trở thành thành phố du lịch biển văn minh, thân thiện, trung tâm dịch vụ - du lịch đẳng cấp quốc tế.
Hệ thống dịch vụ du lịch tại Hạ Long ngày càng hoàn thiện nhờ sự đầu tư của nhiều doanh nghiệp lớn.
Hệ thống dịch vụ du lịch tại Hạ Long ngày càng hoàn thiện nhờ sự đầu tư của nhiều doanh nghiệp lớn.

Hạ Long được quy hoạch trở thành trung tâm dịch vụ - du lịch đẳng cấp quốc tế

Thời gian qua cùng sự phát triển hạ tầng và du lịch, bất động sản Hạ Long thu hút nhiều nhà đầu tư lớn như DOJILand, Vingroup, Sun Group, BIM Group, FLC Group…

Sự tham gia của các đơn vị trên tạo nên hệ thống dịch vụ du lịch hoàn chỉnh, tạo động lực cho ngành du lịch Hạ Long nói riêng, Quảng Ninh nói chung tăng trưởng trở lại sau dịch bệnh.

Nếu trong tháng 5, Quảng Ninh chỉ đón 1,2 triệu lượt khách thì đến tháng 6 đã tăng gần 4 lần, lên 4,1 triệu lượt. Cao điểm trong tháng 7, có dịp cuối tuần đạt 160.000 lượt.

Dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp của Chủ đầu tư DOJILAND tại số 1 Bến Đoan, phường Hồng Gai, TP. Hạ Long
Dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp của Chủ đầu tư DOJILAND tại số 1 Bến Đoan, phường Hồng Gai, TP. Hạ Long 

Bất động sản nghỉ dưỡng giữ giá trị bền vững

Trái với những phỏng đoán cảm tính về ảnh hưởng của dịch bệnh đến mặt bằng giá bất động sản, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trên cả nước từ đầu năm đến nay vẫn ghi nhận giá bán không có sự thay đổi so với năm 2019.

Nguyên nhân được các chuyên gia nhận định là bởi chi phí quỹ đất, chuẩn bị thủ tục pháp lý và chi phí xây dựng trong những tháng đầu năm 2020 vẫn ở mức cao khiến giá thành sản phẩm không có cơ sở để điều chỉnh giảm.

Một yếu tố khác cần kể đến là sự hạn chế về nguồn cung mới. Theo số liệu từ Bộ Xây dựng, đầu năm đến nay, cả nước chỉ có thêm 5 dự án bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng được cấp phép xây dựng mới; số lượng căn hộ condotel được nghiệm thu và đưa vào sử dụng chỉ là 668 căn, biệt thự du lịch không có sản phẩm nào được nghiệm thu và đưa vào sử dụng.

Nếu dịch bệnh được kiểm soát trong quý IV năm nay, sự khan hiếm nguồn cung kể trên sẽ tác động tích cực đến giá các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hiện hữu khi bước sang các năm tiếp theo, đặc biệt với trung tâm du lịch được quy hoạch phát triển bài bản và luôn tăng trưởng tốt như Hạ Long. Vì vậy, đây vẫn là thời điểm nên nắm bắt để quyết định xuống tiền với những nhà đầu tư có tiềm lực tài chính.

Căn hộ mặt biển cao cấp Best Western Premier Sapphire Ha Long với pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ sở hữu lâu dài
 Căn hộ mặt biển cao cấp Best Western Premier Sapphire Ha Long với pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ sở hữu lâu dài

Cơ hội đến từ 20 căn hộ mặt biển cuối cùng bên vịnh Hạ Long

Tọa lạc tại khu vực kết nối giữa hai bờ Hòn Gai và Bãi Cháy, dự án căn hộ mặt biển cao cấp Best Western Premier Sapphire Ha Long có lợi thế thụ hưởng mọi hạ tầng du lịch sẵn có của Hạ Long.

Đồng thời, vị trí dự án cũng chính là tâm điểm trong quy hoạch phát triển của thành phố khi nằm kề bên vịnh biển Hạ Long, hứa hẹn sẽ tiếp tục hưởng lợi từ hàng loạt tiện ích du lịch được đầu tư mới; ví dụ như bãi tắm Hòn Gai dài 900m ở cuối tuyến đường Trần Quốc Nghiễn, cung đường bao biển đẹp nhất Việt Nam dài 18.6km nối Hạ Long – Cẩm Phả...

Sở hữu quỹ đất ven biển hiếm hoi còn sót lại bên di sản thiên nhiên thế giới 2 lần được UNESCO công nhận, Best Western Premier Sapphire Ha Long là dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật bậc nhất tại thiên đường du lịch Hạ Long trong suốt 2 năm qua. Dự án còn hấp dẫn giới đầu tư bởi sự hoàn chỉnh về mặt pháp lý với tất cả căn hộ đều sở hữu lâu dài, điều ít thấy ở các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Sau giai đoạn ngành du lịch nói chung chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh, Best Western Premier Sapphire Ha Long cũng đang là đại diện tiên phong hâm nóng lại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hạ Long, khi vừa công bố chính sách bán hàng mới dành cho 20 căn hộ mặt biển cuối cùng.

Theo đó, tất cả khách hàng mua căn hộ mặt biển cao cấp Best Western Premier Sapphire Ha Long ở thời điểm này sẽ được tặng ô tô Mazda 3 Deluxe hoặc Viên kim cương trị giá lên tới 300 triệu đồng (áp dụng trường hợp cụ thể theo chính sách bán hàng của Chủ đầu tư).

Dự án hiện đã chuẩn bị bước vào giai đoạn bàn giao và theo kế hoạch sẽ triển khai vận hành khai thác từ đầu năm 2021, dưới sự hợp tác của Chủ đầu tư DOJILAND cùng Đơn vị quản lý khách sạn top 10 thế giới Best Western International Inc đến từ Hoa Kỳ.

Để biết thêm thông tin về dự án vui lòng liên hệ:

Hotline: 1800 6918

Website: www.bestwesternpremiersapphirehalong.vn

Địa chỉ dự án: Số 1, Đường Bến Đoan, Phường Hồng Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh BĐS WeLand

Đại lý phân phối chính thức: VHS, Vhomes, 5 Sao

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

(PLVN) -  Quy mô sản phẩm Sky Villas lớn nhất Hà Nội; tổ hợp “biệt thự trên không” sở hữu “vườn chân mây” lớn nhất Tây Hồ Tây; công nghệ thi công nội thất lần đầu tiên được áp dụng cho một dự án nhà ở tại Việt Nam; bể bơi mái cao và dài nhất, tuyến phố thương mại trên không đầu tiên và dài nhất Tây Hồ Tây… mới chỉ là số ít thông tin hé lộ về tầm cỡ “bom tấn” sắp ra mắt của Sunshine Group - Sunshine Crystal River - khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam hiện đang gây sốt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô năm 2024.
Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Hành trình "vượt bão" của Tập đoàn Won Group là minh chứng sắc nét cho thấy vai trò của văn hóa đối với sự thành bại của doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ suy thoái. Chính nhờ tôn chỉ “Đoàn kết - Đồng hành - Chia sẻ” trên cơ sở tôn trọng mỗi cá nhân, đội ngũ Won Group đã giữ vững được “ngọn lửa nghề” xuyên suốt một thời gian dài khi thị trường bất động sản (BĐS) đóng băng, mất thanh khoản.
Sunshine Crystal River được đẩy nhanh thi công các hạng mục xây dựng quan trọng, đảm bảo giữ tiến độ cùng chất lượng an toàn, hiệu quả với đội ngũ hơn 500 công nhân, chia làm 3 ca để thi công phù hợp với yêu cầu của công việc và tiến độ.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên ở Việt Nam - Sunshine Crystal River hiện ra sao?

(PLVN) -  Theo ghi nhận mới nhất tại công trường vào nửa cuối tháng 3/2024, dự án Sunshine Crystal River đang được Sunshine Group triển khai thi công với tốc độ khẩn trương, dần hình thành một khu phức hợp Sky Villas đầu tiên của Việt Nam với những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng nội đô đẳng cấp khách sạn 5 sao cao cấp.
Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

(PLVN) -  Tiếp nối đà thi công tấp nập, khẩn trương của các dự án Sunshine Group trên địa bàn cả nước, tại quận 7 - TP.HCM, tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ hạng sang Sunshine Sky City hiện đang được tổng thầu SCG tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, với kế hoạch liên tiếp cất nóc các tòa S4 (38 tầng), S3 (36 tầng), S2 (36 tầng) từ giữa tháng 4 , tháng 6 và tháng 7/2024.
Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

(PLVN) - Cùng kế hoạch ra mắt 5 dự án mới trong năm 2024, Sunshine Group tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dự án đã và đang “ra hàng” trong thời gian qua, được thị trường đánh giá cao nhờ các lợi điểm tạo nên giá trị thực cho người dùng cuối như vị trí đắc địa, giải pháp thiết kế, công nghệ tiên phong, pháp lý minh bạch cùng chất lượng thi công, hoàn thiện vượt trội…
“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

(PLVN) - Trên bản đồ bất động sản Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung, Tây Hồ Tây vẫn luôn là “mỏ vàng ròng” với các giá trị đắc địa. Đồng thời, đây cũng là địa bàn quy tụ các dự án “giá trị thực cho người dùng cuối” đáng sống nhất khu vực, trong đó nổi bật phải kể đến chuỗi dự án “nhà Sunshine”, bao gồm cả đang triển khai và đã hiện hữu, đi vào hoạt động từ nhiều năm qua.
Dự án Novaworld Phan Thiết đang được tỉnh Bình Thuận xem xét giải quyết khó khăn về thủ tục pháp lý.

Bài 2: Chính quyền địa phương vào cuộc, hàng trăm dự án được 'gỡ khó'

 - Hiện nay, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản hướng dẫn tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho 142 dự án bất động sản, nhà ở trong tổng số 191 dự án mà các địa phương đã báo cáo. Riêng Thành phố Hồ Chí Minh đã tháo gỡ khó khăn cho 44 dự án trong tổng số 148 dự án bị vướng mắc, đạt 30%.